First Blood (P3)

90 8 0
                                    

Người sử dụng băng, người mà Kurenai đã nhận ra từ Sách Bingo là Dao băng Gusuke, có kỹ năng sử dụng vũ khí từ băng do anh ta tạo ra một cách đáng kinh ngạc, và họ đã giao đấu hơn chục đòn trước khi Kurenai bị phân tâm bởi luồng sát khí bùng phát từ genin của cô. Rốt cuộc có phải Kyuubi sắp thoát ra không?

Nắm bắt cơ hội của mình, người sử dụng băng đã trói chân cô trong băng. Cô ngay lập tức ném thanh kunai của mình vào anh ta, nhưng anh ta đã lường trước được điều đó và né chúng một cách dễ dàng. Một thuật khác của Hyoton(Băng Độn) trói tay cô ấy ở hai bên, khiến cô ấy bất lực.

Nhưng thay vì ngay lập tức giết chết đối thủ bất lực của mình, ninja sử dụng Băng độn kinh ngạc nhìn thẳng vào nhóc tóc vàng bùng nổ với một luồng chakra đỏ hung dữ và giết chết cả Ngọn lửa Kouro và Đe sắt Kazuyo. Quay về phía jonin của cậu bé, và giờ là cơ hội tốt nhất để sống sót thoát ra khỏi nơi này, anh đặt mũi kiếm băng của mình cạnh cổ cô và khàn giọng hỏi cô câu hỏi đang nung nấu trong đầu anh: "Cái quái gì vậy?"

Câu trả lời đến từ một hướng bất ngờ, một lời thì thầm từ sau tai anh khi jonin bất lực trước mặt anh dao động và biến mất. "Kyuubi no Kitsune," đó là tất cả những gì nó nói, nghe gần như sợ hãi. Đó là điều thứ hai cho đến cuối cùng anh từng nghe.

Cuối cùng là tiếng thép sắc nhọn cào vào xương khi thanh kunai đâm vào đáy hộp sọ của anh ta.

OoOoO

N

aruto thở phào nhẹ nhõm khi ảo thuật của Kurenai-sensei dao động và biến mất… và tên cuối cùng trong số những kẻ bắt cóc ngã xuống như một con rối bị đứt dây. Khi làn khói đỏ biến mất, anh đột nhiên cảm thấy mệt mỏi và đau nhức khủng khiếp. Sau một lúc, tất cả những gì anh có thể làm là đứng vững trên đôi chân của mình.

"Naruto?" Kurenai hỏi với giọng trầm lặng.

"Hai, sensei," anh trả lời. "Có điều gì đó kỳ lạ đã xảy ra. Em.. em nghĩ nó bắt đầu lộ ra ngoài hay gì đó." Naruto rùng mình dữ dội. Nếu Kyuubi có nguy cơ thoát ra… Anh ấy đã nhảy dựng lên khi Kurenai đặt tay lên vai anh ấy. Tại sao cô lại sẵn sàng đứng gần anh như vậy?

Kurenai nhìn vào mắt anh khi cô thở chậm lại và dường như đang tập trung suy nghĩ của mình. "Naruto," cô bắt đầu, "từ những gì Hokage đã nói với ta, phong ấn của em được thiết kế để cho phép một phần chakra của Kyuubi chuyển sang chakra của em. Rõ ràng là em đã sử dụng nó khi em trở nên sợ hãi."

Naruto gật đầu, không nói gì. Anh không hề sợ hãi, anh đã rất tức giận . "Nếu em không phát điên và giết tất cả mọi người, chúng ta có thể kiểm tra Hinata và Shino không?"

"Ta sẽ lo việc đó," Kurenai nói khi cô quỳ xuống bên cạnh Hinata. "Em có thể truy tìm Sarutobi Konohamaru và Hyuuga Hanabi không?"

Naruto gật đầu và hít một hơi thật sâu. "Konohamaru!" anh hét lên.

"Vâng?" một giọng nói vang vọng từ những cái cây gần đó.

Naruto nhún vai với Kurenai, người đang quay về phía cậu, cau có. “Nhóc ấy không bao giờ làm theo những gì được bảo,” Naruto giải thích.

[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ