Đồng nhân TNGH

531 0 0
                                    

Đông Phương Bất Bại chi tự dưỡng ngạo kiều nữ vương

东方不败之饲养傲娇女王

Tác giả: Bán Thanh (半青)

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng bản edit: ờ… hờ… hờ…

Thể loại: Đồng nghiệp văn Đông Phương Bất Bại; Công sủng thụ; HE

Edit: Bi (ham hố) với sự gúp đỡ đắc lực của QT đại sư phụ, từ điển Hán Việt ca ca, và cà GG thúc thúc, cộng với n sự trợ giúp khác nữa mà vẫn chưa nhớ ra.

Beta: BT (Bloody Tear) hay còn gọi là Biến Thái Đại ma đầu

Đây là truyện sẽ lên sóng ngay sau khi Bi kết thúc Bá đạo Vương gia! Tại sao ư? Đơn giản là vì hiện tại cả Bi cả BT đều đang phát cuồng với Đông Phương mỹ nhân! Hệ quả trực tiếp tự sau khi lăn lộn nhai cắn gặm xé.. hết mấy bộ về ĐP mỹ nhân bên nhà Ngân Nguyệt!

Hai đứa cuồng quá không chịu nổi nên quyết định tự làm tự ăn một bộ!

Thật ra là BT đáng chết kia đòi làm một bộ dài gấp ờ… hai bay ba gì đó… nhưng bạn Bi vì bảo toàn tính mệnh mỏng manh yếu đuối đẩy khẽ là ngã gió thổi là bay của mình (Trên tinh thần nhá) nên đã đấu tranh kịch liệt với Đại Ma Đầu BT, cuối cùng đã chiến thắng oanh liệt (có lẽ vậy =.=”)

Nhận xét cá nhân của Bi về bộ này: Bi mới chỉ đọc lướt qua, nhưng đã thấy bắt đầu bấn bộ này, vì cái cảnh anh Nghiêu lầm bà lầm bầm cãi lại bạn vợ rất chi là trung khuyển! Bi chưa đọc hết, nhưng đã thấy cuốn hút ngay từ đầu. (Ít nhất thì cũng không ngược như truyện BT chọn *lầm bầm*). Và cũng như Bá Đạo và Đế Thụ, Bi chẳng có gì để spoil bởi vì Bi vừa đọc vừa làm! Chỉ có cái giới thiệu của bạn Wolf đây thôi! Mọi người đọc tạm!

Giới thiệu:

Vệ Tu Nghiêu ( Wolf nghĩ thằng này là người Nhật! ) là một âm dương sư. Trong một lần thi pháp để cứu em trai mình thì đã vô tình xé vỡ thì không nên bị kéo đến thế giới của “Tiếu ngạo giang hồ”. Và xui xẻo làm sao! ( Hoặc là may mắn làm sao! =.=) Anh ta vô tình được chứng hiện trường “thoát y vũ” và “vận động trên giường” của Đông Phương Bất Bại và Dương Liên Đình

Dĩ nhiên là với võ nghệ đăng phong tạo cực của BB thì làm sao không phát hiện được kẻ nhìn lén. Tuy nhiên, phải đến tận sáng hôm sau thì BB mới có thể tìm đến Vệ Tu Nghiêu để tính toán “sổ sách”.

Vậy tại sao phải đến sáng mới xử lí được Vệ Tu Nghiêu?

Và số phận của con người bất hạnh này sẽ ra sao?

Đọc đi rồi biết! XD

À ờ… về tốc độ edit:… Ờ… Bạn đã nhét nó xuống tận cuối, hi vọng không ai ngó thấy mấy dòng này….

Vì có chương dài chương ngắn, công thêm Bi còn đang có một vài dự án của riêng mình, nên tốc độ edit là ngẫu nhiên và tùy hứng. Có thể mỗi ngày một chương, cũng có thể một tuần một chương, mà cũng có thể một tháng một chương. Nói chung là… Thế thôi nhá *xách váy chay*

Lời tác giả: Đây là một thiên sủng nịnh văn. Mấy lời này thay cho văn án, nói chung chuyện xưa chính là một nam tử hiện đại xuyên vào Tiếu ngạo giang hồ, cùng Đông Phương quen biết, làm bạn, sau đó yêu nhau, sủng nịnh nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 06, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đồng nhân TNGHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ