Gun Atthaphan ngủ rất lâu, cậu nằm mơ. Trong mơ cậu cùng Off Jumpol đang ở Universal Studios - Los Angeles. Hai người đi tàu lượn siêu tốc, lúc tàu đi lên đỉnh lộn ngược, Off Jumpol nắm chặt tay cậu.
"Đừng sợ, ôm lấy anh." Off Jumpol nhoài người sang, "Có anh ở đây, em không cần phải sợ gì cả."
Tàu bò chầm chậm lên cao rồi lao thẳng xuống. Nếu ngoài đời thực thời gian chẳng chỉ khoảng 3 giây, nhưng trong giấc mơ, khoảnh khắc này dường như vô tận. Trái tim Gun Atthaphan như ngừng đập, cậu thấy mình đang rơi, rơi vào một vùng đen sâu thẳm.
Cậu bừng tỉnh, mở mắt, xung quanh tối đen. Off Jumpol không ở trong phòng, cậu ngồi lên bật đèn, nhìn đồng hồ thấy 6h10 phút chiều. Cậu ngơ ngác ngồi trên giường cả một lúc lâu, ngón tay mân mê chiếc nhẫn trên ngón vô danh bàn tay trái.
Lúc xuống nhà, Gun Atthaphan nhìn thấy trên bàn có bánh pizza. Off Jumpol đang gọi điện thoại, mày nhíu lại.
Ánh mắt cậu rơi vào tay trái của hắn, trên ngón vô danh vẫn là chiếc nhẫn như trước, và nó giống hệt chiếc mà Gun Atthaphan đang đeo.
Off Jumpol thấy cậu đi xuống, chỉ chỉ bàn ăn ý bảo cậu ăn trước đi, sau đó nói chuyện điện thoại tiếp, Gun Atthaphan nghe loáng thoáng được cái gì "đăng ký, dự định" này nọ.
Cậu không đói nên chỉ miễn cưỡng ăn một miếng nhỏ pizza. Chợt điện thoại cậu reo, là New Thitipoom gọi đến. Gun Atthaphan đi sang phòng khác, đóng cửa rồi mới nhấn nút nghe.
"Cậu với Off Jumpol là sao vậy?" New Thitipoom có vẻ mới biết tin, giọng điệu nghe có hơi khó chịu, "Phóng viên viết bậy bạ đúng không? Cậu...không có ở nhà hắn ta đúng không?"
Gun Atthaphan thở hắt ra một hơi, cậu ngồi xuống ghế, nói: "Newwie, đấy là sự thật. Công ty đã xử lý xong rồi, mấy ngày nữa sẽ ra thông báo chính thức."
New Thitipoom hỏi ngay: "Là do hắn bắt ép cậu đúng không? Thông báo cái gì chứ?"
Cậu vào phòng nhưng không đóng kín cửa, ánh sáng ngoài phòng khách theo khe hở hắt vào, xa xa còn nghe loáng thoáng tiếng Off Jumpol nói chuyện điện thoại. Gun Atthaphan cúi đầu nhìn chiếc nhẫn trên tay mình, nhẹ giọng: "Không phải, chỉ là thông báo xác nhận thôi. Mấy hôm nữa tớ kết thúc kì phát tình, tớ với anh ấy sẽ đi đăng ký."
Đầu dây bên kia không có tiếng đáp lại, New Thitipoom hình như cũng không biết phải phản ứng như thế nào, thật lâu sau, cậu ta lại hỏi: "Đăng ký cái gì?"
"Đăng ký kết hôn." Gun Atthaphan nói. "Anh ấy đánh dấu tớ rồi."
New Thitipoom tức giận: "Tên khốn đó!"
Gun Atthaphan: "Newwie, không phải như cậu nghĩ đâu..."
"Hắn ta cưỡng bức cậu đúng không? Giờ còn ép cậu kết hôn!!!"
"....Không có." Gun Atthaphan nghe giọng New Thitipoom thì biết cậu ta rất tức giận, cậu cố gắng giải thích: "Chuyện kết hôn, tớ cũng đồng ý."
New Thitipoom lắc đầu nguầy nguậy, nói một tràng: "Gun, cậu tỉnh táo lại đi! Cậu thích ai cũng được, lấy ai cũng được. Nhưng tuyệt đối không phải là Off Jumpol, cậu quên rồi sao? Những ngày tháng cậu ở Mỹ chịu bao nhiêu tủi nhục hắn ta làm gì? Cậu đã quên cái thái độ của hắn đối với cậu rồi sao? Trời ơi, Gun Atthaphan ơi là Gun Atthaphan, cậu không được kết hôn với hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN | ABO] Yêu anh (END)
Fiksi Penggemar- ABO, showbiz, siêu sao Alpha Off x diễn viên tuyến 18 Omega Gun, ngược - Tính cách nhân vật khác với thực tế. - Hoàn cảnh, tình tiết đều là tưởng tượng nếu không thích đừng nói lời cay đắng - Bộ truyện dài thứ 2 dành cho OG, mong các bạn sẽ thí...