Signed, Sealed, Delivered, I'm Yours! YulSic

534 3 0
                                    

Author: Camine a.k.a Lú.

Pairing: YulSic.

Rating: G

Cre: SSVN

Thường thì khi người ta ghen sẽ làm gì nhỉ?

Không, không, ý tôi không phải là ghen tuông khi đang yêu nhau hay là vợ chồng gì đó đại loại thế đâu…

Khi mà cả hai tình trong như đã, mặt ngoài còn e cơ, hay nói đại là quen nhau lâu ngày mà chưa chịu rục rịch gì…

Khi mà giống như Jessica Jung lúc này.

Nàng đang ôm mối tức tối trong lòng, người mà nàng thích và cũng thích nàng – Điều mà người đó hay nàng có cố gắng chối bỏ cũng không được – đang vui đùa cùng một nàng gái khác, đã vậy còn ôm vai, bá cổ không biết đến sự có mặt của nàng luôn. *Chú thích: Người ta đang vui vẻ chào hỏi và ôm ấp nhau thì Jessica lù lù xuất hiện, nàng cảm thấy tưng tức trong lòng nhưng mà vẫn kiềm nén cho đến hết bữa tiệc hôm đó*

Dĩ nhiên, Jessica có lòng dạ bao la và khoan dung độ lượng rộng như biển cả *có bến có bờ*, và nàng không hề ích kỉ như người ta vẫn hay nói, khi yêu con người ích kỉ trong phim ảnh hay các tiểu thuyết sến súa về tình yêu, *và cũng dĩ nhiên, sự thật là: Khi yêu con người ta rất ích kỉ*. Nàng cố chối bỏ dù rằng cái tấm lòng chân thành của nàng đang hết lời kể khổ rằng: “Nàng đang ghen đấy Jessica Jung à.” Thì nàng cũng cho rằng đó là những lời dối trá và nàng không hề ghen.

Nhưng dù nói rằng không hề ghen thì khi mà cái đoạn phim *trong kí ức của nàng* được tua đi tua lại nhiều lần, cái cảnh mà Kwon Yuri ôm eo Im Yoona, cô diễn viên nổi tiếng của giới phim ảnh lúc bấy giờ, nhảy điệu valse hay là Kwon Yuri dìu Seo Ju Hyun, nữ nhạc sĩ trẻ tài năng của Hàn Quốc, nhảy một điệu waltz thì máu nóng trong người Jessica lại dồn lên đến não. Và cũng như bây giờ, máu nóng của nàng đang hừng hực thiêu đốt đôi con ngươi và nó gần như đang bốc lửa lên khi nàng đang tập trung mọi năng lực từ siêu nhiên đến tự nhiên vào con Mickey mặc vest trước mặt mình.

Trái tim nàng đang muốn tưởng tượng rằng con Mickey đó là ai kia đã có mối quan hệ quảng giao rộng rãi đến mức trai bu đầy đường và gái đẹp thì luôn bên cạnh mọi lúc mọi nơi, và thiêu nó…bằng ngọn lửa ghen tuông của mình.

Còn lí trí thì đang mách bảo nàng rằng: “Quân tử động khẩu không động thủ, nhưng không động gì cả thì mới là người tài hoa.” Nàng đồng ý…

Trái tim nàng cố cãi: “Không phải quân tử, bệnh gì cử?”

Và nàng thì:

“Kyaaaaaaaaa!!! Kwon Yuri, tại sao còn chưa xin lỗi?”

Ánh mắt mang theo mọi sức mạnh vĩ đại xung quanh nàng chuyển hướng từ chú Mickey đen thui như cái con người nàng đang nghĩ tới, sang cái điện thoại cũng màu đen đang nằm gần đó. Nó im lìm bất động, không tin nhắn, không cuộc gọi… Và tự nhiên nàng cảm thấy ghét màu đen kinh khủng. Nhưng tại sao nhìn đâu nàng cũng thấy màu đen?

TV đen, tủ đen, laptop đen, iPod đen, điện thoại của nàng cũng đen, con Mickey trên giường cũng đen…

Đen, đen, đen, đen… Sao lại lắm màu đen thế này!!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 06, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Signed, Sealed, Delivered, I'm Yours! YulSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ