Thư danh: quân nhớ nhung
Tác giả: cảnh dạ
☆, hồi thứ nhất
Cố Mặc: "Tiêu Toản ngươi còn, ngươi là chưa thỏa mãn dục vọng cầm thú, ngài lão sẽ không sợ thể lực chống đỡ hết nổi.
Tiêu Toản: "Ngươi chồng thể lực được chưa, ngươi này làm vợ trẻ còn không biết?
Cố Mặc: "(╰_╯)# lúc trước như thế nào không thấy ra ngươi như vậy lưu manh, mệt lão nương phế đi lớn như vậy sức mạnh đuổi theo ngươi.
——————————
Từ trước đến nay đều là đem Hắc Thiên làm ban ngày trôi qua Tiêu Thần, thế nhưng tại xế chiều 3 giờ trước lộ liễu mặt, nhường Cố Mặc rất khó tin tưởng mình không tốn mắt, trong lòng cân nhắc lên Tiêu Thần có phải hay không ở bên ngoài thiếu đặt mông nợ, bị người đuổi giết tới quân khu trong đại viện tị nạn.
"Đến Tiêu gia thời gian dài như vậy, còn không có đã từng gặp ngài lão sớm như vậy lại đây, thổi cái gì gió?" Cố Mặc hư ho một tiếng, cười dài nhìn của hắn.
"Đại ca trở về, ta cuối cùng không thể quá muộn lại đây" Tiêu Thần ngáp dài, ở quán bar liên tiếp chơi nhiều cái buổi tối, nguyên bản tính toán nay thiên không ra khỏi cửa, ở nhà hảo hảo ngủ thượng một giấc, lại nhớ tới nay thiên Tiêu Toản sẽ theo B thị trở về, hắn chỉ có thể vọt cái nước lạnh tắm, trực tiếp chạy như bay lại đây.
Nói chuyện lúc này công phu, Tiêu Thần cũng đã vây là không đi, cả người khảm vào sô pha lý, mặt nạ hướng xuống nằm úp sấp lên, rất giống là một chết phiêu.
"Lý thật nghiêng lệch còn giống là cái dạng gì, ngồi xuống." Tiêu Thần ngủ say sưa, một đạo trầm thấp giọng nam ở trong hai người gian xẹt qua, Tiêu Thần nhất thời thanh tỉnh, như là đánh máu gà giống nhau, nháy mắt từ trên ghế salon cọ một chút ngồi dậy.
Tiêu Thần vì Tiêu Toản trở về, sớm đã làm chuẩn bị, ý đặc biệt đem trên lỗ tai tai đinh hái xuống, cả người lại là giày Tây, ai ngờ đến cẩn thận mấy cũng có sai sót, hắn lại lập tức đánh vào họng thượng, đều nói huynh trưởng là cha, ở Tiêu Thần trong mắt Tiêu Toản tuyệt đối đúng quy cách trở thành cái loại này nghiêm phụ, hắn đang bên ngoài cho dù ở như thế nào hồ nháo, Tiêu Toản chỉ cần trừng hắn liếc mắt một cái, không...chút nào khoa trương nói, Tiêu Thần này nha tuyệt đối hù đích bắp chân như nhũn ra, đại khí đều không dám suyễn truy cập.
Tiêu Thần thu hồi bình thường một ít thân nông rộng, cả người diễn cảm đều biến thành có chút ngưng trọng, không có gì lượng không khí thở nói câu "Ta vừa mới mệt nhọc, ở chỗ này híp mắt trong chốc lát.
Tiêu Toản thấy không quen Tiêu Thần thành Thiên Nhất phó cà lơ phất phơ bộ dạng, hắn giáo huấn Tiêu Thần vài câu, khi hắn lúc nói chuyện cảm giác được có người tựa hồ một mực nhìn mình chằm chằm đang nhìn, hắn lúc này mới chú ý tới Tiêu Thần bên người cái kia thanh tú nhỏ xinh thân ảnh, tưởng Tiêu Thần bạn gái, nghi thanh hỏi Tiêu Thần "Bạn gái?" .
Tiêu Toản trong lời nói nhường Cố Mặc ngẩn ra, lúc này mới chậm qua thần, giải thích cùng Tiêu Thần quan hệ "Ta không phải nàng bạn gái, chính là ở Tiêu gia làm việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân niệm (HĐ-quân lữ-sủng)
RomanceCố Mặc: "Tiêu Toản ngươi còn, ngươi là chưa thỏa mãn dục vọng cầm thú, ngài lão sẽ không sợ thể lực chống đỡ hết nổi. Tiêu Toản: "Ngươi chồng thể lực được chưa, ngươi này làm vợ trẻ còn không biết? Cố Mặc: "(╰_╯)# lúc trước như thế nào không thấy ra...