Chương 24: Prince

115 9 7
                                    

Lượng hài nhi trong Hogwarts càng lúc càng tăng nhiều, việc quản lý càng phức tạp hơn. May mắn còn có Helga Hufflepuff chu toàn cùng Rowena Ravenclaw thông tuệ, hai vị nữ sĩ nét mặt còn mang dáng thiếu nữ đã phải song kiếm hợp bích hoàn thành đủ loại lông gà vỏ tỏi trong Hogwarts. Nhìn các nàng nhanh gọn xử lý tầng tầng lớp lớp công việc nhỏ nhặt mà đau đầu, Voldemort thật lòng bái phục nữ giới. Không có các nàng, đám nam nhân thật sự là bị mớ việc không tên phiền chết.

Đại sảnh đường ban đầu còn chưa chia rạch ròi tứ học viện ngồi riêng, sư sinh bất phân thượng hạ, lục lam hồng hoàng không có khác biệt mà trộn lẫn vào nhau lại thật hòa hợp.

Voldemort ngồi trên trường kỹ nhìn Helga Hufflepuff may vá, xung quanh nàng đều là hài tử chăm chú chờ đợi. Bố ngẫu trên tay nàng vừa hoàn thành. Nữ hài rơi lệ gấp gáp ôm chặt món đồ trong lòng, miệng không ngừng gọi mummy. Biệt tiểu hài ồn ào đòi nàng làm bố ngẫu, nàng ôn hòa đáp ứng từng đứa một.

"Phải nói nha, Hely thật thần kỳ a. Lũ quỷ con khó triền đều bị nàng dùng một chút thủ thuật thu phục." Godric Gryffindor vừa than phiền, vừa vui vẻ chỉnh lại hoàng kim trường phát bị đám hài tử hoạt bát làm rối.

Voldemort: "Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng. Abbott tiểu cô nương hoài niệm mẫu thân quá cố, nàng liền cho nàng ta một hình tượng an ủi tâm linh."

Godric Gryffindor: "ý tưởng không sai nha. Chỉ có Hely mới nghĩ ra được. Ngươi chọn đồng bạn rất sáng suốt. Này, ngươi đi đâu? Giúp ta trông lũ tiểu cự quái một chút. Chờ ta."

Voldemort bị chọc phiền liền nói: " Ta đi đại tiện, ngươi theo làm gì? Chùi mông giúp ta chắc."

Gryffindor bám mãi không tha: "Đại tiện ai dùng này hắc tơ tằm a. Ngươi gia lắm tiền cũng không cần lãng phí."

Voldemort: " Ta không chơi nổi đám tiểu sư tử của ngươi, tự làm tự chịu." Hắn ảo ảnh di hình trở về hầm, bỏ lại sư tổ một mình.
...............

Helga Hufflepuff thật ngạc nhiên nhìn Voldemort nửa đêm đến nàng phòng ở bái phỏng, còn thần thần bí bí cầm tơ lụa đến nhờ nàng chỉ cách may bố ngẫu.

Voldemort dù tinh thông hắc ma pháp hay Thang Mẫn Quân dù giỏi cầm súng thì chưa chắc đã thành thạo cầm kim. Helga nhìn hắn cẩn thận mũi kéo đường chỉ mà tò mò muốn biết ý trung nhân là ai mà đến một vị sát thần cũng phải thống khổ tương tư, dùng món đồ trẻ con tự an ủi. Bất quá, nàng không hỏi ra miệng, chỉ im lặng làm bạn bên hắn.

______________

____Ma dược thất______

Hầm lý không khí vốn hàn lãnh tiện lợi bảo tồn vật liệu ma dược,  hiện tại lại càng trầm trầm tĩnh mịch. Rowena Ravenclaw cùng Voldemort đứng bên vạc, vạc bên trong đầy chất lỏng hắc bạch trộn lẫn, mộc chất bàn xung quanh vạc còn đang hỗn hợp mao khí ăn mòn. Hiển nhiên là nổ vạc, thực nghiệm thất bại.

"Ta môn thực sự không có nhiều ít thời gian. Ngươi cũng biết thánh thủy ăn mòn ma lực. Thành phần thánh thủy lần này chính là bản hoàn toàn mới. Trong vòng một tháng không uống giải dược, vu sư chắc chắn biến thành Squib. Chúng ta còn 12 ngày. " Rowena Ravenclaw xoa đau nhức thái dương. Nàng đúng là có trí tuệ siêu phàm hàng thật giá thật nhưng còn chưa đến thập niên kỷ mà áp lực đè trên gầy nhỏ vai khiến nàng vô thức giống như thành niên nhân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

I am Lord VoldemortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ