MY SECOND DAY IN SCHOOL

17 0 0
                                    

"im beautiful in my way i got to love this way im on the right track baby i was born this way"
ooopppsss oh alarm clock ku yan oh di bah pampampalakas ng fighting spirit ko....
uwaaaaaahaaaay!!!! oooh ooh hikab lang yan kala mo may dinosour pang nabubuhay no wahaaahaaa pasimula palang yan.....haaay naku makaligo na nga at makapag prepare na para sa skul baka masigawan na naman ng mala insidous naming teacher kala mo araw araw meron maka patok sa takilya laging nangunguna wahaaaahaa.....

7:00 am saktong nag ring ang bell wow galing deretso na agad sa upuan...
Gooood Morning class...
sabaysabay nagsi tayuan at bumati ng

"Yow Mam"

hihihiii jowk lang ayun syempre nag Goood Morning din kmi sa terror naming mukhang teroristang teacher.

lecture....
lecture...
lecture....

kriiiiinggggh!!!! yahoooo belll na lunch time gutom na gutom na ako....

ayun habang naglalakad may nakabunggo akong lalaki, bago din siya

di siya taga manila parang transferee din...

"Ouch!!!!! " grabeh ah bato ba o poste ba nabangga ko ang tigas eh... wow grabeh siya pa nagalit di man lang nag sorry

bakla ata to eh...

ahm excuse OUCH AH!!! wala man lng sorry ang sakit kaya!

nagulat ako ng paparating na sila barney and friends ay este mga pinsan ko pala....hihihiii

"HOYYY!!!" anung ginagawa mo sa utol namin ah!!! gusto mo pa bang mabuhay ika ni kuya kelly ang mala bouncer kung pinsan waaahaaaaa....

oh ano laban ka pang sumo wrestler yan.

""" ahhh ganun ba pasensya panu ung utol mo tanga tanga di tumitingin sa daan kaya ayan nakahuli ng isda sa walang tubig"""" sige sorry na lang...sabay alis ng mokong na yun kala mo ang POGI muka nmang PUGITA grrrrrr!

haay naku ang init tlaga ng dugo ko dun sa mahangin na lalaki na yun kala mo king sino.... pasalamat siya pagkain hanap ko di zombie kung hindi kanina ko pa siya pinasabog....

(CLASSROOM)......

girls: alam niyo ba may poging transferee daw ang " HOT HOT AT SUPER HOT" niya kaka loka huwaaahaaa
akin siya
hindi akin siya
wala para sakin lng siya

ayan mga sigawan ng mga klasmeyt kong pinaglihi sa linta mga grabeh makadikit sa mga crush nila

ay nakuuuu!!!! hmmmm gwapu ba talaga Pag yan mukang tukmol ay naku papasabugin ko na mga klasmeyt ko....

"OK CLASS RESUME !!!!"

ai sakto klase na nmin ulit.

"ok class we have our new hottie transferee student! "
~ wow pati si mam nakiki hottie na rin bagets lang nakikilinta na rin si mam sa mga klasmeyt kung linta hahahaha!!!

OK you may come in...
0_0 0____0
woooow ang sigawan ng mga klasmeyt ko...

-___- ako namn ganito grabeh siya pala ung sinsabi nila na HOT????!!!! hot na yan badturppppp tlagaaaa!!!!!!

IKAAAAAAAW!!!!! yan ang palitan namin ng salita isa samin di makapaniwala namaaaan....grrrrr

ayun sinungitan ko kasi bakas pa sa tuhod ko yung sugat kong napakahapdi!!!! asaaaaar!!!

aheeem!!!! by the way girls I want to introduce first myself sabay hawak sa baba at nag wink pa ng mata ^_~

My name is Siren Jhon Suarez 16years old and I love and like Music.
talent: I can play guitar, drums and sing thank you ^_~ at wink ulit ng mata...

Girls: woooow ang hot hot mu talaga!!!
akin ka na lang siren!!!!! i love you na!!!

Ako~ wow ah ung nag nagkabagyo yata sa tacloban andun to' yung mayabang na taong toh!!!! grabeh makahangin wagas, over sa confident TSEH!!!!!!

pero infairness maputi nman siya may itsura yun lang!!!! oh. hanggang dun lang ah.
"ok class may meeting sa faculty
maaga ang uwian nyo okay!!!! " layaaas na!!!

krriiiiinnnnng!!!! ayun buti na lang bell na kainis tong araw na toh badturpppp!!!! makauwi na nga.


Diary ng MissionaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon