Funfact

187 8 2
                                    

1. Ý tưởng ban đầu của tôi cho fic thật ra không liên quan gì đến hoàng gia, vốn dĩ mình chỉ cho Tu là con gái của một dòng họ tài phiệt thôi. Jennis thì vẫn giữ vai trò bạn thân nhất và cũng là người tìm kiếm manh mối với Pun (thật ra tôi định viết cả hai là chị em họ) nhưng sau đấy lại đổi thành như hiện tại sau khi xem lại Saree Yêu Dấu của SeanBaifern và nhớ đến The Crown Princess của NadechYaya.

2. Tên cũ của Neera ban đầu tôi đặt là Namfon nhưng về sau đổi thành Namfah. Neera là một cái tên tiếng Hindu trong khi Aryan được thiết lập là người gốc Ấn.

3. Ban đầu tên của Krit được đặt là Mark Thanawan, sau đó thành Mac rồi Win Thanawin và cuối cùng đổi thành Thanakrit. Tôi cũng định để Krit là anh trai trong khi Korn là em, nhưng sau này sửa lại Korn là anh.

4. MilkLove vốn không có trong dàn ý ban đầu nhưng do xuất hiện vài lỗ hổng cho nên tôi quyết định tạo thêm những tình tiết để che lấp đi và MilkLove đã được chọn để làm điều đó. Tình tiết phát triển của couple này cũng được lên ý tưởng sau.

5. Tước vị của Jennis ban đầu tôi dự định là Quận chúa chứ không phải là Nữ Bá tước.

6. Tuy không xuất hiện trong fic nhiều nhưng Neesa và Sawat thành đôi. Điều này đã được thể hiện qua chi tiết bắt được hoa cưới ở chương 60.

7. Lúc mà Jennis đưa tất cả đến Homestay, tôi định cho Now (nhân vật trong Cheese Sisters do Pun thủ vai) giữ vai trò chủ nhân của nơi này và đương nhiên có nhắc đến Irene (Jennis thủ vai trong cùng movie). Nhưng về sau tôi quyết định tạo ra một nhân vật lấy tên Talay và ghép đôi với Arjun.

8. Tương tự với MilkLove thì các nhân vật Shani, Gracia, Azizi, Marsha, Jason cũng không có trong dàn ý ban đầu mà ý tưởng được nảy ra sau đó khi tôi đang rất thích GreShan và tôi cũng cần một nhân vật để kết nối lại PunJennis. Và Shani đã được tôi chọn cho việc này kéo theo Gracia và những nhân vật trên. Đương nhiên sự kiện đánh dấu cho sự xuất hiện của những nhân vật này cũng được lên ý tưởng về sau, chứ thật ra ban đầu vai trò của Aran cũng như Vanida hầu như là không có mà chỉ được nhắc đến thôi.

9. NanonFilm cũng không có trong kịch bản ban đầu. Thật ra vụ phát hiện Paithoon trộm Quốc ấn đáng lẽ là của Pun cơ (cũng định cho mẻ chết luôn khúc đó) nhưng sau đó mình quyết định chuyển sang cho Nanon khi nhân vật này xuất hiện.

10. Ngoài ra thì cái tát của Tu dành cho Jennis cũng không có trong đề cương ban đầu mà là vụ tai nạn sau đó cả hai cùng gặp nạn thay vì là Jennis với Aryan.

11. Ý tưởng lúc đầu ở đền thần Surya là tôi định đốt mẹ cái đền (dựa theo sự kiện đền thờ nữ thần Artemis bị cháy do thằng cha nào đó phóng hỏa chỉ để nổi tiếng) nhưng sau khi nghiên cứu chất liệu, cấu trúc các ngôi đền Hindu thì không biết đốt kiểu gì nên dẹp luôn. Chứ không thôi Paithoon có thêm tội phá hoại di tích nữa.

12. Một số tình tiết khác không có trong kịch bản ban đầu: sự xuất hiện của Film và Prayut, bệnh hen suyễn của Jennis, loveline của Anne và Krit, lễ ban tước hiệu của Paithoon (thật ra trước đó tôi định cho vạch mặt trong đám cưới luôn) cảnh cầu hôn của PunJennis.

13. Thay vì viết Extra, tôi viết phần này cho nó dễ.

14. Tôi đã từng không có ý định để Anne làm bạn thân Neera đâu mà thay vào đó là Neera sẽ có ấn tượng không tốt với Anne rồi hai đứa combat nhau trên phim trường. Nhưng sau đó mọi thứ thay đổi, và rồi tạo sự trùng hợp là hai người bạn thân của Neera cưới hai anh em ruột.

15. "Dream About You" diễn ra sau cái kết của "Đời Này Có Em" vài năm, thế nên tuổi tác của nhân vật cũng lớn hơn so với thực tế. Và một số nhân vật sẽ quay trở lại "Dream About You" ở một số sự kiện.

Đời Này Có Em |TuPrim|PrimTu|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ