Untitled Part 1

316 4 1
                                    

1

《 tiểu người máy đem chính mình nộp lên 》

tác giả: trà tiểu 娰

Văn án:

Tiểu người máy trì mênh mông xác nhận xuyên qua bối cảnh sau làm hai cái quyết định:

Một. Dựa theo nguyên chủ hành trình tham gia tống nghệ tiết mục;

Hai. Đem chính mình nộp lên cấp quốc gia, thay mẫu đền nợ nước.

*

Quốc gia thai kế hoạch quay đích chức nghiệp thể nghiệm tiết mục 《 trăm vị nhân sinh 》 phát sóng,

Ngay từ đầu võng hữu nhóm là cự tuyệt đích, ai chẳng biết nói quốc gia bão cách luôn luôn nghiêm túc trang trọng,

Nhưng mà rất nhanh bọn họ liền thực thơm:

Lý do ngàn ngàn vạn lần, không để tiểu khách quý khóe miệng đích tiểu lê cơn xoáy.

Bị tên là"Trì mênh mông" đích tiểu tể tể mê đích thần hồn điên đảo đích võng hữu nhóm dần dần phát hiện không thích hợp:

Liên minh khoa học kỹ thuật phát triển tiến triển cực nhanh, công bố đích nghiên cứu khoa học thành quả tựa hồ luôn cùng tể tể có triệu nhiều điểm liên hệ,

Võng hữu nhóm: chẳng lẽ tể tể là cẩm lí?

Mặt khác quốc gia: chẳng lẽ liên minh chiếm được ngoại tinh nhân trợ giúp?

Quốc gia ba ba bình tĩnh: không phải cẩm lí, không có ngoại tinh nhân, chính là có cái chuyên chở tinh tế tri thức đích ái quốc người máy ngoại quải mà thôi.

Đọc chỉ nam:

1. Nữ chủ còn nhỏ kì góc dài ( có thể muốn tới kết cục đích thời điểm ), đàm luyến ái muốn tới sau khi thành niên cho nên diễn phân không nhiều lắm.

2. Nữ chủ là người máy có lối suy nghĩ, lúc đầu phản ứng trì độn, hội chậm rãi lớn dần.

3. Nữ chủ hội nộp lên chính mình ( trong đầu đích các loại tri thức ), cường điệu nộp lên quá trình mà không phải kết quả.

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không giải trí giới ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: trì mênh mông ┃ phối hợp diễn: vệ tụng ┃ cái khác: quốc gia, ba ba phấn mụ mụ phấn, mặt khác quốc gia

Một câu giới thiệu vắn tắt: ta nộp lên ta chính mình còn đi?

Lập ý: tâm tồn thiện niệm, chắc chắn đồ ngộ thiên sứ.

VIP cường thôi huy hiệu:

Nữ chủ trì mênh mông là đến từ tinh tế đích tiểu người máy, ngoài ý muốn xuyên qua đến dưỡng mẫu trì khê đích cố hương —— sao thuỷ liên minh. Xác nhận xuyên qua bối cảnh sau tiểu người máy quyết định đem chính mình nộp lên. Vi cởi bỏ trong đầu công nghệ cao tri thức đích"Phong ấn" , trì mênh mông tiếp tục tham gia tống nghệ tiết mục thể nghiệm bất đồng chức nghiệp, cảm thụ nhân sinh trăm thái, lấy tiểu người máy đích ánh mắt khai quật lòng người đích tốt đẹp, này quốc gia đích vĩ đại. Cuối cùng không chỉ có cởi bỏ"Phong ấn" , làm ra cống hiến, còn thu hoạch rất nhiều ấm áp, đồng thời cũng ấm áp người khác. Bài này đặt ra mới mẻ độc đáo, góc độ kỳ lạ, kẻ khác cảm giác mới mẻ. Văn phong bình thản ấm áp kẻ khác ấm áp vô cùng, cảm tình chân thành tha thiết, có chút chữa khỏi.

tiểu người máy đem chính mình nộp lênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ