Chapter 48: For Revenge

5.5K 157 11
                                    

Kiashelle's POV

"Tito Daniel used him to take revenge on Tito Leo and Tito Basti"

"He did what?!" Galit na sabi ni Natasha.

"Why would he do that? And worst sa mga anak pa talaga nila tito dun siya gumanti" sabi ni Zummer.

"Nay, pwede pong paki pasok saglit si Denver" sabi ko dun sa maid.

Ayokong marinig niya to "Dun kana muna sa loob" sabi ko kay Denver.

Hindi na siya nag reklamo at hinayaan na niy na ipasok siya ng maid.

"Now, continue" sabi ko "Let's hear them out, manahimik muna kayo" dagdag ko pa.

Adrian took a deep breath at napatingin sa babaeng kasama niya.

"Ate Denise.. "

"Who's Denise?" I said

"Siya" sabay sabay na turo nila dun sa babaeng kasama ni Adrian.

Teka kilala nila yan? Paano? Huh?

"Ghaddd you don't know her?" Tanong ni ate Valentine at napailing ako.

"You just had se-"

"Okay stop right there" I cut her off baka ano pang lumbas sa bibig niya.

"Pwede bang hayaan natin siyang mag kwento?" Si Wynnter.

"Aba himala hindi ikaw ung putak ng putak" sabi ni Natasha.

"Na curious ako e bakit ba" pairap niyang sabi.

"Okay mamaya na side comments" si Zummer

Nanahimik na kaming lahat at hinayaan na namin si Adrian na mag kwento.

"Bata palang si Denver pinapabantayan na talaga siya ni Dad" si Denise.

"Hindi naman talaga si Yonna ung mahal niya, It's Peter" napatingin sila kay Peter.

"He really loves you so much Pete pero dahil kay tito, dahil sa mga pinapainom niya kay Denver at pinipilit ni Tito si Yonna sakaniya ayun" sabi ni Adrian.

"I don't get it" si Wynnter "As far as I know may gusto na si Denver kay Yonna since bata sila"

"He likes Yonna before pero nung nakilala niya si Peter everything change at nakita namin ni ate Denise un.." Napayuko siya.

"P-pero.. Pero kinahiya niya ako, h-he used me" naiiyak na sabi ni Peter.

"He didn't used you, he was used.. Yes at first kinahiya ka niya pero believe me ping laban ka niya at dun nag simulang nagalit si Tito sakaniya. Remember nung bigla siyang di nag paramdam like two years" tanong ni Adrian at tinignan niya si Yonna at Peter.

Playful Tadhana [𝙶𝚇𝙶] [𝙸𝙽𝚃𝙴𝚁𝚂𝙴𝚇] (UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon