Chương 7

156 10 2
                                    

Truyện comeback gòi nèee

-----

- Cô ơi cô, Quyên nó hay quýnh con lắm á cô...

- Thật hả con, để cô bảo n-

- KHÔNGGGGGGGG

- ....nó quýnh nhẹ lại xíu=)))))

Mẹ yêu ơi, con tới đâyyy. Mặt Khang buồn buồn, rồi quay qua liếc tôi. Sợ gì? Tôi liếc lại. Mặt nó buồn cười lắm luôn ý. Vừa không tin lại vừa không phục. Tôi thắng rồi. Mẹ Khang lại bảo rằng hai đứa GIỐNG VỢ CHỒNG NHỈ=)?? Ũa cô, ũa cô=( Đùa hổng vui cô ơi=(((((( Tôi ngại, nhưng quay lại nhìn Khang thì có vẻ đã đỏ bừng mặt lên rồi. Cưng thật, chít tịt, mình mới nghĩ cái gì thế này??

Sau đó thì lớp chúng tôi có một buổi trà sữa cùng nhau ở quán Cococha nhân 1/5. Tất nhiên thì cô Hân chẳng bao giờ ngại chi tiền cho mấy cái này. Hai đứa nữ trong nhóm visual của thằng Khang cũng xuất đầu lộ diện. Hai đứa này toàn cúp học, trừ tiết cô Hân và mấy buổi đi chơi. Và đó là Tiên và Thư. Là TT đó=))

Chúng tôi hẹn nhau lúc 7h tối tại quán Cococha khu K1. Bây giờ đã 7h30 rồi, TT vẫn chưa xuất hiện nữa. Ui, mới nhắc luôn. Tiên diện váy trắng kim tuyến với áo bộ. Thư diện đầm trắng với áo áo ghile ạ. Hai chị như nổi nhất quán luôn. Hai chị thắt tóc hai bên nữa chứ, tưng tưng vẩy vẩy như đuôi c h ó luôn.  Xin lỗi nhé, 8/3 mà điệu qua cũng có đúng 1 một quà mà thôi. Là 1 đấy.

Tính ra thì lớp tôi cũng chẳng ưa gì TT cả. Món quà đó chỉ là nhóm visual chi tiền tặng làm màu thôi. TT đặc biệt là thích bắt nạt người khác. Nhất là mấy cô nàng tia crush của họ. Tiên thích Dương - phó nhóm hội nó. Và Thư thích Khang. Đó cũng là lý do Thư hay tìm cớ dìm tôi. Nhưng bà đây dễ ăn chắc. Lúc nào tôi cũng thắng nhưng, nó bị CỐ CHẤP ý=)

Nghe kể nè, bữa á, tôi đi học chung với Khang. Bỗng Thư nhào ra, ôm lấy Khang, tát mặt tôi:"Ai cho con đ*em như mày đụng vào anh Khang của tao!" Khang giật tay ra, định qua an ủi tôi thì tôi lại nhào qua đè Thư xuống, đấm mấy phát vào mặt nó luôn. Tưởng bà đâu dễ chọc á? Không đâu. Khang kiểu hoang mang, đơ mấy phút luôn. Rồi nó ra can tôi, tôi cũng cảnh cáo con Thư. Nó về méc ba nó, lên chửi tôi. Ôi xin lỗi nhá, tưởng mình bạn có bố à? Ba tôi lên solo với nó luôn, ba tôi thắng. Ez game, ba tôi luật sư còn mẹ tôi giáo viên đấy=)

Hiệu trưởng vào can vụ này luôn, nhưng tôi lại bị hạ hạnh kiểm...

Tớ thích cậu đến điên rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ