Chương 78

13 1 0
                                    

Đồng thời mở miệng, lại đồng thời đột nhiên im bặt.

Nói chuyện phiếm nháy mắt rớt vào ngắn ngủi yên lặng.

Thật tới rồi quyết tâm thản ngôn giờ khắc này, Trì Gia tựa hồ không như vậy khẩn trương. Cái này khảm không bước qua đi, nàng trong lòng tóm lại có cây châm. Này cây châm, nàng có thể lựa chọn tiếp tục trốn tránh không rút, nhưng không thoải mái.

"Mẹ, ngươi muốn nói gì?" Trì Gia cười hỏi, đem cơ hội trước cho Trì Lệ Thư.

"Ngươi hiện tại cũng lớn như vậy, có chuyện, ta cảm thấy không nên vẫn luôn gạt ngươi."

"A?" Trì Gia thấy Trì Lệ Thư đột nhiên biểu tình nghiêm túc.

Trì Lệ Thư suy nghĩ một lát, vẫn là chậm rãi nói, "Mẹ liền ngươi như vậy một cái bảo bối nữ nhi, có một số việc, ta thật sự hy vọng ngươi...... Có thể lý giải."

Có một số việc, Trì Gia đoán được đại để là về tái hôn sự tình, nhưng Trì Lệ Thư đầu tiên là nói như vậy một đại trò chuyện, ngược lại làm cho Trì Gia có chút hoang mang, cho tới nay, nàng đều thực tỏ vẻ duy trì Trì Lệ Thư tái hôn, "Cái gì?"

Thời gian dài như vậy, Trì Lệ Thư cũng chưa cùng Trì Gia liêu quá chính mình cảm tình sinh hoạt, đó là không biết chính mình có nên hay không nói ra, mà nói ra lại có thể hay không được đến lý giải.

Lặp lại thử qua đi, nàng vẫn là quyết định nói ra, gần nhất là không nghĩ làm nữ nhi vì chính mình cảm tình sinh hoạt lo lắng, thứ hai, chuyện này cũng không có khả năng vẫn luôn giấu đi xuống.

"Ngươi biết ta vì cái gì không hề hôn sao?"

Vừa nói cái này, Trì Gia trong lòng liền áy náy, nàng ánh mắt lóe chợt không chừng, "Bởi vì ta......"

Trì Lệ Thư lắc đầu, "Nói làm ngươi đừng hồ tưởng."

"Ta biết, nếu không phải bởi vì ta, ngươi không cần như vậy nỗ lực công tác, nếu không phải ta...... Ngươi đã sớm tìm được thích hợp người." Trì Gia ảm đạm nói, nàng mẹ một người đem nàng chiếu cố đại hoa nhiều ít tâm huyết, nàng rất rõ ràng, cho nên mặc kệ làm cái gì, nàng đều không nghĩ xúc phạm tới nàng mẹ.

Bao gồm xuất quỹ chuyện này.

Đây là kiện lưỡng nan sự, bên kia đều là chính mình không tha đi thương tổn người.

"Ta cùng ngươi đã nói bao nhiêu lần, mẹ không phải bởi vì ngươi." Trước kia Trì Gia tuổi còn nhỏ thời điểm, nàng xác đem một lòng một dạ nhào vào nữ nhi trên người, nhưng sau lại Trì Gia lớn lại hiểu chuyện, nàng cũng không cần như vậy nhọc lòng.

"Vậy ngươi vì cái gì không hề tìm một cái, ta so bất luận kẻ nào đều hy vọng ngươi có tân quy túc. Ta lại không thể thời thời khắc khắc bồi ngươi......"

"Ta cũng có ta sinh hoạt a, nào yêu cầu ngươi thời thời khắc khắc bồi." Trì Lệ Thư đối Trì Gia thoải mái cười nói. Từ nhỏ đến lớn, nàng ngược lại không nghĩ xem Trì Gia đối chính mình như vậy hiểu chuyện săn sóc, liền tưởng Trì Gia cùng cùng tuổi hài tử giống nhau, nên tùy hứng khi liền tuỳ hứng.

Mặc dù Trì Lệ Thư nói như vậy, Trì Gia trong lòng vẫn là băn khoăn, vòng tới vòng lui, lại vòng đến lúc ban đầu vấn đề, "Vậy ngươi vì cái gì không hề hôn?"

[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ