Ako ay isang ordinaryong bakla na naghahanap ng isang ordinaryong Pag-ibig? Mahirap ba yun? Siguro para sa inyo. Hindi. Pero para sa katulad kong walang matres ay Napakahirap. Ano ba tong Lintik na Pag-ibig na ito? Kailangan ba talaga Babae ka para makuha mo ang taong iyong napupusuan. Kailangan ba talagang may matres ka para mapa-ibig mo ang lalakeng iyong kinagigiliwan. I still can't find the answer of these Questions.
Bakit? Bakit ba kailangang masaktan muna sa pag-ibig bago mo mahanap ang 1000 volts na kilig?
I just want lang naman to be a Bella naman with my own Edward in this story eee, and a Maria Clara with a twist with my Ibarra.
Ayoko ng umibig pang muli, until I woke up one day. That I've fell inlove with a Nakaka=asar bna Boy.
Oh! This can't be. Ayokong maging isang Other Gay. I just want to be the one and only gay na meyroon siya. AYokong may kaagaw. Napaka Babaero este Baklaero kaya nun. This can't be! Sabi ng isang bahagi ng utak ko. Never! No way! Mas gugustuhin ko pang magiging madre nalang kaysa sa makasama ko pa ang mokong na iyon(Ayyy! Mali, Bakla nga pala ako. Hindi ako pwedeng maging Madre, Pari nalang kaya. Mas masaya naman siguro doon. Masasani kong ako'y isang kapwa. HAYAHAY!
Harry's P.O.V
Hi! I'm Harry Smith. 16. Gwapo. Anak ng isang Ceo ng isang Multi-million company dito sa Pilipinas. Matipuno ang aking katawan. Talented. Sa katunayan nasa akin na ang Lahat--- Pwera nalang sa isang bagay. Ang pagmamahal at atensiyon ng magulang. Wala kasi silang time para sa akin kaya heto ako minsan rebelde. Naintindihan ka naman. Nagta trabaho sila para sa akin. Pssst! Wag kang maingay ha? Sa 16 na taon ko na pagi-exist ito sa mundo ni hindi man lang nila alam ang tunay kong kasarian. Isa kasi akong Bakla. In short kabilang ako sa grupo ng mga lalake with a twist. May Baby Powder sa Bag at may kolorete ang mga Fingernails. Isa akong Adan, na adan na adan rin ang hanap o yun bagang tumatangkilik sa ''Kapwa ko, Mahal ko Program''Take note! 16 years. Until I woke up one day na na.inlove na pala ako sa isang Boy. Pano na to? Until dumating ang time na naging siyota ko siya. Paano na to? Paano ko sasabihin sa aking mga magulang na Buntik ako awww este Bakla ako? Tulong!
Gerald's P.O.V
Hello! I'm Arthur Yu. Isang 3rd year student sa isang sikat na paaralan dito sa Cebu. Gwapo. Crush ng Campus. Pinagtitilian ng mga Girls! Pero, Hindi ko sila type. ISa lang ang gusto ko at yun ay si Haary's Smith. Im not a Gold-digger. Excuse me hindi naman sa pagyayabang ha? PEro kami kaya ang may-ari ng isang sikat na Fast food chain dito sa bansa.
Read. Rate. Comment.