Cậu là một sinh viên đại học, vì gia đình nghèo nên mỗi khi đi học đều phải đi bằng xe buýt để đến trường.
Lần đi xe này cậu đứng kế một tên đàn ông trung niên bụng phệ, bình thường xe không đông nhưng hôm nay lại đông lạ thường nên cậu và lão đứng dường như sát vào nhau, cậu cực kì khó chịu với sự đồ sộ của lão.
Bỗng dưng mông của cậu cảm nhận được thứ gì đó nhô lên, cậu hốt hoảng thì lão cũng đã không ngại ngần bóp lấy mông căn tròn của cậu. Cậu cực kì sợ hãi, quả thật trước giờ cậu luôn tự ti với cặp mông bự của mình, vì nó to hơn bình thường và hơn cả con gái, đối với một thằng đàn ông thì đây là sỉ nhục.
Cậu bị lão sàm sỡ không e dè trên xe, cậu kiềm chế bắt lấy bàn tay thô to của lão muốn gỡ tay lão khỏi mông, nhưng sức lão quá lớn, cậu căn bản không gỡ nổi, cậu định hét lên thì lão bịch miệng cậu lại, miệng lão tiến lại gần tai cậu thì thầm:
"Ngoan đi, nếu không muốn bản thân xấu hổ."
Sau đó lão liếm tai cậu, thèm khát sờ cơ thể cậu và núm vú, lão day vú cậu rồi kéo nó ra, xoa xoa đầu vú, vú cậu bị chơi đùa đến đỏ ứng, mỗi cú kéo của lão đều khiến toàn thân cậu như bị điện giật.
Cậu bị lão chơi đùa vú đến toàn thân nhạy cảm, chỉ lão cần lão động vào người cậu dù là vị trí nào cũng sẽ làm cậu giật nảy lên, cặc phía dưới sớm đã cương lên, lão tất nhiên biết được điều đó mà chuyển sang cặc nhỏ của cậu, lão vừa xoa vuốt vừa bịt miệng cậu khiến âm thanh cậu phát ra chỉ là "ưm..ưm." bất lực.
Mặt cậu đỏ ửng khi lão cứ sục cặc mình, cậu lo sợ sẽ có người nhìn thấy, vì xung quanh rất đông.
"Đừng..m..à ..bỏ...ra.."Cậu dùng chút sức cuối thì thầm khi thấy cặc mình có biến động, bàn tay ấm áp của lão khiến cặc cậu càng sưng lên, đặc biệt chính là có cảm giác muốn bắn ra đó, không thể kiềm chế nổi.
Cậu trợn tròn mặt phía dưới đã bắn ra, loại khoái cảm này cậu chưa từng có, sướng đến phát điên khiến chân cậu sắp đứng không vững.
Lão cầm lấy tinh dịch của cậu còn sót trên tay mà nếm thử, còn không quên mút mút ngón tay dính dịch, điều này khiến cậu ghê tởm không thôi.
Nhưng lão vẫn chư cho cậu nghĩ, lần này lão dứt khoát đẩy thân trên cậu úp vào mặt kính xe, cả đầu và vú đều bị đè sát lên mặt kính, núm vú vừa cương cứng lộ hẳn trên kính, tất cả những người dưới xe đều có thể nhìn ngắm.
Cậu còn chưa kịp đỏ mặt thì quần đã bị kéo xuống, để lộ ra quần lót bên trong, quần lót cũng bị lão kéo đi và cuối cùng cái cái lỗ hồng. Lão tạch lưỡi đánh giá cái lỗ này không tệ, hồng hào lại khít còn cả cái mông to bự dâm đãng đang chỉa lên cầu địt.
Lão dứt khoát đánh vào mông cậu một cái, cậu đang yên thì bị đánh nhất thời giật nảy lên, trên mông trắng đã xuất hiện năm ngón tay, sau đó lão tiếp tục nhìn tác phẩm của mình đã tạo ra, lão như tội lỗi mà xoa xoa chỗ vừa đánh, hành động này khiến cậu thấy rất lạ, cảm giác rất khó chịu.
Sau đó lão xoa xoa cái lỗ, cậu lập tức phát giác ra vội ngăn cản:"Đừng..khôn..g được..chỗ...đó.."
Lão tất nhiên không nghe mà liếm ngón tay sau đó dâm thẳng vào trong lỗ đít cậu, cậu hoàn toàn cảm nhận được ngón tay thô to của lão đang ở bên trông lỗ mình. Lão tiếp tục ngoáy sâu ngón tay vào, ngón tay lão hư hỏng không chịu nằm im mà cứ liên tục chuyển động bên trong, thứ dị vật lạ đó khiến cậu cảm thấy cái lỗ mình ngứa ngáy vô cùng, lại còn có thể tiếp xúc với bàn tay lão, láo ngoáy đến đâu thì phần thịt lỗ lại ngứa đến đó, thật sự chỉ muốn được sâu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Shot Tổng Hợp
Short StoryThể loại: Đam mỹ, thô tục có H nặng, rape, dirty old man. Nội dung: Tổng hợp nhiều mẫu truyện S e x đồng tính khác nhau, đa số là dirty old man(Già x trẻ) Nói không với song tính và loạn luân chung dòng máu. Lưu ý: -Dưới 18 tuổi nên cân nhắc trước k...