-2-

90 5 3
                                    

Cậu thở dài một cách nặng chĩu , cậu chỉ muốn biến mất khỏi thế giới này , cậu muốn bay bổng như một con chim vàng anh , cậu muốn trở thành đám mây có thể nhìn ngắm thế giới , cậu muốn quay ngược quá khứ lúc cậu gặp hắn , cậu muốn bóp chết cái sự gọi là yêu của chính bản thân mình , cậu hối hận rồi , hối hận vì yêu hắn , hối hận vì đồng ý cưới hắn , cậu hận ...cậu hận cái cảm giác được yêu đấy , trao cho hắn trái tim cậu , nhưg bị hắn tàn độc bóp nghẹt đến vỡ vụn không còn một mảnh , từ khi cậu sống với hắn , cậu bị hắn ghẻ lạnh , đêm về say mèm lôi cậu đánh đập , lúc thì trói cậu trên giường rape cậu đến nỗi cúc huyệt bị rách rướm máu , đôi khi bị hắn tra tấn bằng mấy cái roi da, trích điện , cậu không quan tâm bị hắn đầu khiển mình thành một món đồ chơi , cậu đau vì hắn ngoại tình , có hôm hắn đem ả đàn bà về ôm hôn trước mặt cậu ,cậu đau vì bất lực , bị một con điếm khinh thường ,sỉ nhục văng vẳng qua ngày , toàn lập đi lập lại , mấy vết thương trên người cậu chưa lành lặn , từ ngày cậu có ý định rời đi ,cậu lại bị hắn hành hạ thêm ,cậu uất ức lắm , trả phải cậu đang giải thoát đôi bên sao? Sao hắn lại không cho cậu đi?
Nước mắt cậu rơi lã chã , cậu gào khóc ,nhưng không thể gào thêm được nữa, đến tuyệt vọng, màn đêm sắp hạ màn để ánh sáng bình minh nhô lên để đón chào một ngày mới đầy ánh nắng.
Cậu vẫn ngồi lẳng lặng vô hồn , chợt bỗng cánh cửa phòng bật ra , thân hình ảnh quen thuộc bước vào , hắn bước loạng choạng , người say bi tỉ , hắn tiến đến gần cậu,hắn kéo tay cậu lên rồi ném cậu lên giường , cậu định thần lại chống cự,hắn thấy cậu chống cự liền lấy còng tay từ đầu giường cột cậu lại , nhân lúc hắn sơ hở cậu đạp hắn một cước vô bụng , hắn bị cậu đạp xuống giường ôm bụng đứng dậy , mặt hắn nổi đầy gân quát.
-fuck con chó cái ,mày gan dám đạp tao hả thằng điếm.
Hắn tiến lại gần cậu , giơ bàn tay lên tát mặt cậu một cái "Chát" nó vang đến nỗi có thể vẳng vặng người ngoài có thể nghe tiếng được , cậu bị hắn tát đến nỗi rát cả mặt , hắn liền lật cậu lại , tay không nhân từ xé toạc quần lót của cậu , cậu cảm nhận được nguy hiểm , cậu hoảng loạn mà cầu xin hắn.
- Đ-đừng m-mà...x-xin anh h-hãy t-th-......Áaa..'' cậu bị hắn bất ngờ tấn công bằng cái con cặc khủng của hắn , hắn thì mặc kệ tiếng kêu van nài tha thiết kia mà đẩy nhanh tốc độ , bên dưới lỗ huyệt bị hắn dã đến nỗi co bóp kịch liệt , cậu thở hổn hển rên rỉ vì những cú thúc mạnh bạo ấy , không có ger bôi trơn , không nới lỏng, cúc huyệt bắt đầu rỉ máu ,cậu bám chặt ga giường cảm nhận đau đớn đến sọc não , lắc đầu cầu xin hắn.
- "Ah..ư..hức.. r-rách m-mất....Hức..x-xin a-anh...h-hãy tha C-cho....t-tôi...ư...ức..hư.." Hắn nhìn cậu bằng ánh mắt sắc lạnh,hắn không nói gì mặc kệ cậu cầu xin mà khóc lóc , hắn lẳng lặng lôi từ đâu ra một cái roi da, hắn cầm lên quất vào người cậu "Chát", cậu gào lên thét trong đau đớn."Ahhh." Hắn mặt thâm trầm tay trái bám vào hông cậu tiếp tục di chuyển , tay còn lại thì dơ cao quất xuống ,quất đến đâu rỉ máu đến đấy , khi lưng cậu vài vết chéo , máu chảy đầy lưng , từng nhát roi như muốn xé toạc cả da thịt, đánh một hồi thì hắn vứt roi sang một bên , bằng cách ảo diệu nào đó tác giả đéo thể soi nổi hắn từ đâu ra một hộp muối thật là ảo cmnr diệu , hắn mở hộp muối rồi chà sáp muối lên những vết thương ở trên lưng cậu , cậu đau đớn quằn quại mắt mở trừng to lên hét ."Ahh." Những tiếng ma sát bàn tay trượt lên trượt xuống , dính nháp máu , hắn phủi bỏ muối dính trên tay , hắn túm tóc cậu lên mà đẩy hông thúc sâu vào, hắn nhếch môi lên.
-Nhìn mày không khác gì một con chó cái vậy .- Hắn tiếp tục luận động,mặc kệ trên lưng cậu đang lấp ló ánh màu đỏ loãng lổ , hắn lật người cậu lại mặt đối diện , lưng cậu bị áp sát vào mặt giường càng nhói thêm , hắn thấy cậu vậy liền lấy ra hai cái kẹp quần áo mà các mẹ hay treo, kẹp vào đầu vú cậu , đầu vú cậu bị kẹp lại trong cơn đau đến bất lực.Hắn lấy ra một con dao , dơ lên trước mặt cậu , cậu hãi hùng nhìn hắn ,trợn mắt .
-Xin A-anh đ-đừn.- Hắn không để cậu nói dứt câu liền đấm vào mặt cậu, hắn quát.
-Câm mồm ,đừng làm tao cáu - hắn cầm con dao lia đến từng mảng da cậu .
-mày nhìn này, nếu tao cắt từng miếng thịt , cắt từng bộ phận của mày giả cho nhà họ Mạc , thì tao nghĩ họ sẽ rất vui đấy~, mày nghĩ xem vì sao tao lại như này , là tại gia tộc mày cả đấy đồ dơ bẩn đến kinh tởm .- Hắn nói xong thì 'phập' hắn cắm con dao vô lòng bàn tay cậu ,hắn thì cười ha hả , cậu thì hoảng sợ , chịu cơn đau buốt , máu từ bàn tay của cậu chảy không ngừng, rơi xuống mền, hắn lại quay lại cuộc vui thì càng hung hăng va nhấp, đến khi hắn lên đỉnh rồi bắn vào trong , thì cậu ngất đi , hắn rút dương vật ra , dịch bên trong bắt đầu men theo vách đùi chảy xuống kèm theo màu đỏ máu chảy ra thẫm vô ga trắng , hắn nhìn cậu , thân hình chằn chịt vết thương, ga giường một mảnh nhuốm đỏ, hắn nhìn cậu bất tỉnh , hắn liền cởi còng , rút dao ra khỏi tay cậu , hắn rút ra điện thoại gọi bác sĩ đến để băng vết thương cho cậu,còn hắn thản nhiên châm một điếu thuốc rồi hút vào thở ra, nhìn cậu một lần nữa , hắn nói với người đang bất tỉnh kia.
-Trách tôi, thì đừng có trách ,lỗi là tại nhà các người,.. -. Hắn liền dụi đầu thuốc lá vào chân cậu rồi đứng dậy bỏ đi , để lại cậu lại trong căn phòng thoi thóp ánh sáng đó với đầy thương tích...
"Ánh sáng bầu trời có thể rọi cho em  , nhưng ánh sáng đó khó mà cho em..."
Hết.
______tubi còn viết tiếp :)

( Song ngư x song tử)Boylove: Bản ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ