"Chúng ta nhẹ điểm......"
Trì Lệ Thư chỉ là thẹn thùng cười cười, cùng cấp cam chịu.
Động tác quen thuộc mà ôn nhu.
Nhu hòa ánh đèn chiếu vào trên mặt, hiện giờ cười rộ lên khi, đối phương khóe mắt đã bò lên trên rõ ràng có thể thấy được tế văn.
Cũng là, lại quá mấy năm các nàng liền qua tuổi nửa trăm, mặc kệ như thế nào tận tâm bảo dưỡng, năm tháng cũng khó tránh khỏi lặng lẽ lưu lại dấu vết. Suốt 20 năm làm bạn, từ hữu nghị đến tình yêu lại đến trộn lẫn thân tình, tràn đầy đều là hồi ức.
"Mấy năm nay ủy khuất ngươi." Rõ ràng yêu nhau, lại không dám công khai.
"Có cái gì ủy khuất, chính chúng ta quá đến hảo là được." Dương Lộ lại thoải mái, nói giỡn, "May mắn ngươi không tính toán đem ta tàng cả đời."
Trì Lệ Thư đem môi nhẹ nhàng đè ở Dương Lộ trên môi, hôn một chút. Thực may mắn ở như vậy tuổi tác, trừ bỏ trong sinh hoạt vụn vặt linh tinh, vẫn như cũ có thể cảm nhận được tình yêu tốt đẹp.
Ngoài phòng một đêm phong tuyết, phòng trong ấm áp tập người.
Về nhà mấy ngày nay, Trì Gia liền số tối hôm qua ngủ đến nhất hương, bởi vì dỡ xuống trong lòng lớn nhất gánh nặng. Vừa cảm giác qua đi, thẳng đến sáng sớm, Trì Gia còn lười nhác ăn vạ giường.
Trì Gia trợn mắt, Cảnh Nhuế đem đầu vùi ở nàng trong lòng ngực, còn ở ngủ. Trì Gia ý thức được tối hôm qua đối Cảnh Nhuế quá không nhẹ không nặng điểm, sáng nay cùng nhau tới, nàng cũng mệt mỏi.
Sáng sớm 8 giờ.
Trì Gia không đánh thức Cảnh Nhuế, mà là đánh giá quen thuộc phòng, trong lòng ngực chính ôm chính mình yêu nhất người, nàng bất giác cười, hết thảy đều tốt đẹp đến không thể tưởng tượng.
"Vài giờ?" Cảnh Nhuế từ Trì Gia trong lòng ngực ló đầu ra.
"Còn sớm, ngươi tiếp tục ngủ."
Cảnh Nhuế sờ qua di động vừa thấy, "Đều 8 giờ."
"Không có việc gì, ngươi ngủ." Trì Gia cầm Cảnh Nhuế trong tay di động, đặt ở một bên, cười ở Cảnh Nhuế ngoài miệng hôn vài hạ, "Chờ ăn bữa sáng ta lại kêu ngươi rời giường."
"Xem ra hôm nay tâm tình không tồi," Cảnh Nhuế nguyên bản còn có chút buồn ngủ, bị Trì Gia hôn hai hạ về sau, hoàn toàn thanh tỉnh, nàng xoa Trì Gia mặt, "Sáng sớm, liền đối ta như vậy ôn nhu săn sóc."
Cảnh Nhuế phía trước tính tình rất đại, nhưng ở Trì Gia trước mặt, ngạnh sinh sinh đem tính tình cấp ma hảo rất nhiều. Nàng có rời giường khí, kết quả Trì tiểu thư so nàng rời giường khí lớn hơn nữa, ngày nào đó buổi sáng hai người không được tiểu sảo tiểu nháo một phen.
Cứ như vậy, Trì Gia cảm thấy nàng cùng Cảnh Nhuế không chia tay, quả thực là cái kỳ tích. Cẩn thận phân tích một chút, đại khái là bởi vì nàng hai quá ăn ý, luôn là đầu giường cãi nhau giường đuôi cùng. Có điểm mâu thuẫn, đều không mang theo cách đêm, đêm đó liền ở trên giường cấp giải quyết, đơn giản thô bạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại
RandomTác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Hỗ công , Nhiều CP , Đô thị tình duyên , 1v1 Tag: Đô thị tình duyên, hoan hỉ oan gia...