Khi còn nhỏ, Rin thường ngủ ngay trên người Sae vì mệt mỏi sau những trận bóng căng thẳng, khi họ lớn lên, giờ đây Sae ngủ quên trên người Rin vì mệt mỏi sau khi họ ân ái. Sae vẫn không thể tưởng tượng được em trai mình đã lớn lên như thế nào mà từ một đứa trẻ ngoan ngoãn và ngọt ngào thành một cậu bé nổi loạn cao gần 1m9.
Khi họ còn nhỏ, đôi khi Sae sẽ đánh nhẹ Rin vì những giải thưởng trên những que kem của cậu, giờ thì Rin không cần điều đó nữa. Cậu có quyền hôn Sae bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào cậu muốn. Một cách thô bạo và cuồng nhiệt, áp môi mình vào môi Sae, như thể cậu sắp rời xa anh từng phút từng phút.
Rin đã từng rất ghen trước đây. Cậu sẵn sàng hạ gục lũ bạn vốn đã ít ỏi của mình nếu chúng dám nhìn Sae bằng một trận đấu. Kể từ đó, mọi thứ rất ít thay đổi, chỉ có điều bây giờ Rin không còn là một đứa trẻ mới biết đi với vẻ ngoài đáng yêu và gương mặt ngây thơ nữa. Giờ đây ánh mắt của Rin thực sự rất là khủng khiếp và đầy sự đe dọa, sẵn sàng giết chết bất cứ ai dám nhìn về phía Sae. Chỉ Rin mới có thể chạm vào, chỉ Rin mới có thể hôn anh và chỉ có Rin mới được quan hệ tình dục với Sae.
Chỉ vì Sae, Rin sẽ chơi bóng đá.
Tình yêu của Rin dành cho Sae là không có giới hạn mà chỉ có thể nói là vô hạn. Từ nhỏ, anh đã là tấm gương cho cậu. Bây giờ với hình mẫu này, hầu như mỗi đêm Rin đều ở những vị trí khác nhau.
"Lần đầu của chúng ta là khi nào nhỉ?" Sae không ngừng rên rỉ, cào vào lưng Rin.
"Nhắc anh?"
Lần đầu tiên họ hôn nhau là khi Rin 14 tuổi. Đó là lễ Giáng sinh. Cha mẹ họ rời đi vài ngày để đi chơi với bạn bè của họ và hai anh em bị bỏ lại một mình. Chuyện này thậm chí còn xảy ra một cách tự nhiên và bất ngờ, hồn nhiên và trẻ con.
Lần quan hệ đầu tiên diễn ra sau khi Rin tốt nghiệp và nó diễn ra một cách có ý thức và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Cả hai đều muốn điều đó, ngay cả khi họ nhận thức được rằng điều đó là hoàn toàn sai trái. Điều này không thể ngăn cản họ. Ngược lại, nó đã tạo cho Rin chút động lực. Trái cấm bao giờ cũng ngọt phải không anh?
"Điều này là không đúng, em biết mà phải không? Chúng ta phải dừng chuyện này lại, Rin."
"Anh đang nói điều này sau khi rên rỉ dưới thân em cả đêm sao?"
" Nhưng..."
"Đã quá muộn để dạy em học đạo đức, anh hai."
Vì vậy, những gì là tiếp theo là? Những nụ hôn nóng bỏng và những lời tuyên bố tình yêu cháy bổng, nhưng không dành cho trẻ em.
Rin không quan tâm mọi người hay bố mẹ nói gì. Nếu họ cảm thấy tốt, thì những gì người khác nói về họ có còn quan trọng không? Và Rin chắc chắn là không.
"Chúng ta thật vô đạo đức, em có biết không?"
"Này! Anh đừng nói tên của anh! Anh là người tốt nhất trong cuộc đời em và em sẽ không để bất cứ ai gọi tên anh, ngay cả khi đó là anh."
Oh , Không sao.
END