Hôm qua thầy giáo cho Thiên Dược một bài luận, muốn cậu viết ra điều gì đã khiến em hạnh phúc.
Em nhớ về Tuyền Duệ, ở bên người đó khiến em cảm thấy lúc nào cũng như ở trên chín tầng mây.
Suốt mấy đêm sau đó Thiên Dược mất ngủ, viết một bài văn dài thật dài, sau đó hãnh diện gửi đi, thầm nghĩ lần này mình lại được A+ là cái chắc.
Về những điều làm em hạnh phúc
A - Alive
Thiên Dược hạnh phúc vì Thẩm Tuyền Duệ thật sự có tồn tại trên đời. Thời đại này kiếm được ở đâu ra một người vừa đẹp trai cao ráo vừa giàu có tài năng, quan trọng là rất yêu chiều người yêu lại rất thương em. Thiên Dược dùng hết đức hạnh tích ba đời, đổi lại có được một anh người yêu như ý.
Viết là Thẩm Tuyền Duệ, đọc là bạn trai hoàn hảo.
B - Boys Planet
Có một sự thật, rằng dù cho em có ghét cay ghét đắng Boys Planet thế nào và cái chương trình đó vẫn luôn là một ký ức kinh khủng trong em, nhưng không thể phủ nhận rằng nhờ nó mà quan hệ giữa em và Tuyền Duệ đã có những bước tiến đáng kể.
C - China
Những tháng ngày sau đó, miễn là cả hai có thời gian, Tuyền Duệ sẽ cùng em mỗi năm một lần về Trung Hoa, đi từ Bắc Kinh đến Thượng Hải ở vài ngày sau đó mới trở về Hàn Quốc. Bạn bè hỏi là Trung Quốc thì có gì thú vị để du lịch mãi thế, em lắc đầu bảo không phải du lịch, là cùng đi về nhà.
Ba mẹ hai bên đều rất ưng, nhưng chuyện kết hôn à, cái đó mình tạm thời để sau hẵng nói đi ha...
D - Dream
Đã rất lâu kể từ ngày hai người bọn họ mơ cùng một giấc mơ. Thiên Dược không biết sau đó ước mơ của mình là gì, cuộc sống này mông lung quá.
Nhưng em sẽ luôn ủng hộ giấc mơ của người ấy.
E - Ephiphany
Bỗng một ngày em nhận ra, người ấy đã sớm trở thành một điều mà em không thể thiếu trong đời.
F - Fix Me
Fix the broken heart feel pain no more, use your quick - change love to fix me or. Can't forget, all the scar, where our tragic story began. Yeah,...
I'm broken...
Cause your love is the only thing that could fix me.
G - Gentle
Tuyền Duệ luôn dịu dàng với tất cả mọi người.
Trừ em ra, bên em Tuyền Duệ hành xử rất trẻ con.
H - Happiness
Hạnh phúc là gì? Con người ta dành cả cuộc đời để đi tìm một định nghĩa mơ hồ, em cũng vậy. Có lẽ, hạnh phúc chính là mỗi ngày được ôm người mình yêu chìm vào mộng đẹp, chờ đợi người ấy tan làm về nhà ăn cơm, hay là đứng từ xa ngắm nhìn hình ảnh xinh đẹp rực rỡ của người ấy ở trên sân khấu. Bất luận thế nào, cũng rất hạnh phúc!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗿𝗸 𝘅 𝗼𝗹. Hạnh phúc đơn giản.
Fanfictionricky / ollie. hạnh phúc của em đơn giản lắm, chính là anh thôi.