Tính cách sáng nắng chiều mưa

120 16 39
                                    

1. Dương là một đứa cực kì nóng tính như Bing Chilling vậy lên đừng để bị đánh lừa bởi dáng vẻ hiền thục của nó thể hiện ra bên ngoài . Thật chất nó là đứa đã lên kế hoạch 7 ngày 7 đêm để đốt vườn hoa của thầy EU và dày công sắp xếp để đổ tội cho nhỏ Nguyệt, bởi vì nó ghim vụ thầy EU vô tình để rơi con dao làm thầy JE bị đứt tay và nhỏ Nguyệt làm đổ khay màu của nó. :))))

2. Mẫn là một đứa trông có vẻ khá nóng nảy nhưng lại là đứa hiền và ít nguy hiểm nhất nhóm , đa phần là con Dương sẽ lên kế hoạch và Mẫn sẽ thực hiện nó bởi sức mạnh thể chất của nó hơn Dương và Hiền rất nhiều. Mẫn còn rất giỏi võ nữa cũng bởi nó là con nhà võ mà.

3. Hiền là một Rick kid chính hiệu , nó là đứa giàu nhất nhóm cũng như là người cũng cấp thông tin chính của nhóm . Nhờ tài năng hóng tin siêu nhanh và chính xác của nó , kèm việc nhà nó giàu và quan hệ rộng lên tài năng của nó lại ngày càng được phát triển hơn. Sau khi nó biết tin Tổ quốc yêu dấu của mình có crush thì nó khóc như mưa, nó vừa lấy tiền lau nước mắt vừa khóc khiến cho hai đứa bạn của nó cũng rất lo lắng.

4. Liên có một tình yêu to lớn dành cho cái búa , thề với mọi người là nó luôn luôn mang theo một cái búa bên mình để làm gì đó

5. Liên là người thuộc cộng đồng LGBTQ+ nhưng nó chẳng sợ hãi điều gì mà vẫn tự tin công khai điều đó, mặc dù phải chịu khá nhiều sự kì thị, chê bai của mọi người nhưng nó mặc kệ tất với sự ủng hộ của gia đình và bạn bè của nó.

6. Khổ thân ngài Việt Nam , từ ngày chuyện ngài đang crush ai đó thì sẽ có một nhóm đồng bào đi sau lưng và tìm hiểu xem người ngài đang crush là ai.

7. Sẽ không ai ngờ được là thầy Japan và con Mẫn hợp tác với nhau mở câu lạc bộ chuyện . Có chuyện tranh , anime , yaoi và yuri có đủ hết. Mỗi lần câu lạc bộ này hoạt động là phòng bệnh của thầy Who lại đông nghẹt học sinh nữ bị chảy máu mũi.

8. Con Dương từng cất công dành một ngày để làm món bánh Wagashi mochi cho thầy JE, nó chăm chút tỉ mỉ làm ra 5 cái bánh hoàn hảo về mặt thẩm mĩ và cả hương vị. Và nó khá ngại lên nhờ Thu Thu đưa hộ , ai dè đâu Thu Thu nghe nhầ thế là mang hộp bánh đó tặng cho IE. Khiến có một sự hiểu lầm không nhẹ của cả ba.

9. France hơi sốc văn hóa khi gặp các cô nữ du học sinh của Việt Nam , ban đầu France thấy có một chàng trai tỏ tình và cố gắng cầu xin bạn nữ học sinh Việt Nam đồng ý và mọi người xung quanh cũng hò reng đồng ý đi . Thế là bạn nữ đó phán một câu xanh rờn luôn.
Bố mày là đàn ông đấy!!! _ bạn nữ VN

^ Contryhumans ^ Du học sinh Việt Nam và 1001 sự bất ngờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ