Sau khai giảng ,tất cả học sinh được nghỉ 1 tuần để chuẩn bị cho năm học mới. Cũng là thời gian ' ăn chơi 'cuối trước khi bước vào giai đoạn ' ăn ' và ' chơi ' cùng sách vở.
Hơn 7h sáng , Y/N đã nghe thấy tiếng Junkyu gọi Doyoung ở dưới.
"KIM DOYOUNGGG.. KHÁCH QUÍ ĐẾN NHÀ CHƠIIIII"
Y/N ló đầu ra từ ban công, Doyoung đầu bù tóc rối ,mắt nhắm tịt bước ra mở cửa.
" Kim Junkyu, cậu có bị điên không?"
" Đừng ngủ nữa ,tuần cuối rồi, phải đi chơi chứ!"
"Chơi cái đầu cậu, biến về!"
Một thằng ra sức đóng cửa ,một thằng ra sức giữ cửa.
Junkyu tuyệt vọng rên rỉ.
"ahhhh Doyoung, đi chơi đi....ahhh cửa ơi...mở ra.."
Vận hết nội công để kéo cánh cửa, Junkyu thở không ra hơi. Cuối cùng sức của cậu cũng thể không thắng nổi Doyoung cơ bắp, đành bó tay chịu trận.
Thấy bạn khổ sổ ,Doyoung nhượng bộ.
"Thôi được rồi ,ra kia ngồi chờ đi ,lát tớ ra."
"Ô kê. Nhanh lên đấy."
Mắt camera ở ban công tầng trên cùng lúc được thu vào ,vừa hay vào trong tầm mắt của Doyoung.
[Y/N..?]
...
[Xong, cho video vào thư mục khóa.]
Y/N hí hửng ,vừa cầm điện thoại đứng dậy, quay ra đã thấy Doyoung đang đứng trước mặt : hai tay bỏ vào túi quần, polo trắng khiến cậu bảnh trai hơn bao giờ hết.
Y/N cười ngượng.
Gì đây? Cái khung cảnh này có khác gì bị bắt gian tại trận hay không?
Trời ơi ,đã quay lén còn bị chính chủ bắt gặp. Có ai đào cho Y/N xin cái hố với!
Junkyu thập thò phía sau Doyoung.
"Ể! Y/N ngồi đây làm gì thế? Tắm nắng à?!"
"À tớ.."
Chưa kịp trả lời ,Doyoung đã nhanh tay cướp lấy điện thoại trên tay
Y/N ,thẳng thừng xóa video đã quay vài phút trước ."Cậu ấy quay chúng ta."
"Ôi trời! Cậu cuồng tớ hả Y/N?" - bỗng chốc dí sát vào mặt cô-"Hửm?"
Dm chết mất , ánh mắt quyến rũ chết người , nụ cười như được tẩm thuốc , hỏi thử xem ai mà chống cự cho nổi?
Mặt Y/N bỗng chốc đỏ bừng như cà chua chín ,vừa quê vừa ngại.
Sau khi hoàn thành việc của mình ,Doyoung đưa lại máy cho Y/N, chướng mắt mà kéo Junkyu đang khiến Y/N sắp chết vì ngại.
Như được cứu sống , Y/N vỗ vỗ mặt đang đỏ bừng, quay sang mắng Junkyu.
"Lần sau còn thế ,tớ đạp cậu đấy."
"Phần thưởng cho Y/N vì đã quay video thật đẹp cho tớ mà ~"
Doyoung cốc đầu Junkyu, nói.
"Lần sau đừng quay như thế , thích thì tớ cho cậu quay chính diện luôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Watanabe Haruto |•Bạn thân tớ "hơi" chiếm hữu
Short Story⚠Chỉ là truyện !! Tác phẩm ra đời hơi ngẫu hứng:D Đọc rồi cho tui đánh giá nhaaa🫂 Cập nhật: tớ drop bộ này tại vì 1 số lí do nma đã tóm tắt kết ở cmt chap cuối cùng, xin cảm ơn cả nhà.