Đây là một tòa lầu ở tieba, xây cũng khá cao rồi, có cả fan only và (các) couple của Sasuke.
T1 (tầng 1): Bỗng dưng tưởng tượng một ngày nào đó bạn xuyên không qua thế giới Hokage ninja, nhìn thấy Sasuke bạn muốn nói với cậu ấy cái gì nhất?
T2: Tôi muốn nói nhất là cậu tốt nhất nên thành lập một thế lực thuộc về riêng mình, sau đó hốt tất cả mỹ nữ trong thế giới ninja, vì Uchiha nối dõi tông đường.
--> Hai câu sau không phù hợp với tính cách của Sasuke.
--> Đây mới là phương thức gây dựng lại Uchiha hữu hiệu nhất.
--> Cảm giác nói với cậu ta như thế tương đương với sỉ nhục cậu ta.
T3: Sasuke, đi với chị, chị cho cậu cà chua.
--> Từ trong từng câu chữ tưởng tượng ra một bà dì hư hỏng.
--> Chủ tầng này rõ ràng là một cô gái mềm mại xinh đẹp.
T4: Sasuke đừng hận nữa, những người yêu thương cậu trên thế giới này chưa từng rời bỏ cậu, sống tốt đi, sức mạnh quan trọng hơn bình an (??)
T5: Tôi hy vọng cậu ta vĩnh viễn đừng bị Talk no Jutsu của nam chính với anh trai thuyết phục.
--> Sasuke đồng ý kế thừa ý chí của anh trai, không bị Talk no Jutsu thuyết phục, huống hồ Sasuke không dễ nghe lời người khác.
--> Chủ tầng này cực kỳ bất mãn với việc Sasuke biến thành Itachi thứ hai.
T6: Sasuke lúc quyết đấu với Naruto đừng cho Amaterasu đi kèm với Chidori, phản ứng vật lý đó sẽ biến thành bom điện, tay hai đứa sẽ nổ mất.
--> Sao cậu không ngăn hai người đó đánh nhau đi.
T7: Không nói gì cả trực tiếp vồ lấy luôn, sau đó... sau đó.....
T8: Hy vọng Sasuke tìm mấy mỹ nữ thương cậu ấy rồi thành lập vương quốc Uchiha riêng, giống như Orochimaru thành lập làng Âm Thanh.
T9: Lúc Madara mở Tsukuyomi vĩnh cửu đừng cứu bất cứ kẻ nào hết, kệ bọn chúng.
T10: Em yêu anh 3000
--> Sasuke không để ý tới bạn.
T11: Cậu đã thực cố gắng, nhưng đừng để bản thân lẻ loi một mình, ít nhất cũng phải có một người bầu bạn, một người nhớ thương mình, một nơi để về, bất kể là đi đâu, nhớ rõ phải có một nơi để trở về.
T12: Sasuke phải tin tưởng Naruto mới là chân ái của cậu.
??
T13: Lần đầu gặp mặt phải cho nhị thiếu một ấn tượng tốt, tỷ như chị học y chị có thể nối tay lại cho cậu, hoặc là vị đại ca này hôm nay sắc mặt hồng nhuận chắc chắn là gặp vận đào hoa rồi.
T14: Tôi có khả năng bị coi như biến thái không.
T15: Đối xử tốt với bản thân mình, ăn nhiều thứ có dinh dưỡng vào, yêu quý thân thể của chính mình, đừng có gầy đi, cha mẹ và anh trai trên trời nhìn xuống sẽ đau lòng.