Chương 23

88 6 12
                                    

"Tiểu thư, chuyện cô sai tôi điều tra tôi đã có đáp án. Theo kết quả xét nghiệm ADN từ bàn chải đánh răng của Love Pattranite do bạn cùng phòng của cổ cung cấp cùng với mẩu xét nghiệm lấy từ ngài Pong cho thấy có 99,99% trùng khớp. Xác thực quan hệ giữa họ là cha con."

Nghe xong cuộc gọi từ phía người của mình ở Thái Lan, Milk hoàn toàn rối bời bởi những cảm xúc với những gì nhận được. Chuyện hai người có gương mặt giống nhau như đúc đã có thể giải thích được, thế nhưng nó lại đem đến cho Milk nhiều suy nghĩ về mối quan hệ giữa mình và Aree trong quá khứ lẫn Love của hiện tại. Tuy vẻ bề ngoài của họ rất giống nhau nhưng về bản chất thì Aree và Love lại khác nhau rất nhiều, trong khi Aree hoàn toàn phụ thuộc vào mọi người xung quanh thì Love lại độc lập hơn hẳn. Dẫu biết điều làm cô có cảm xúc đặc biệt với Love là con người thật của em, nhưng nếu không phải vì ngoại hình giống Aree, liệu cô có từng nghĩ đến chuyện tiếp cận nàng để rồi sinh ra những cảm xúc như hiện tại?

"Anh có chắc chắn rằng Pailin đang ở trong dinh thự Supasawat?" Paithoon có vẻ nghi hoặc mà hỏi sau khi nghe Ryder nói về những phán đoán của mình. Hắn ta nghi ngờ người đến cứu Pailin là do Neera sai khiến, hiện tại cũng đang giữ người ở trong tư dinh sau khi xâu chuỗi lại một số sự việc.

"Khả năng cao là đằng khác. Ban đầu khi chúng ta phát hiện ra Pailin biết được sự việc, hôm sau Neera liền đến đây để tìm Pailin nên có thể cô ta đã biết được gì đó. Sau cái đêm mà Pailin bị hai thằng Junior và Senior đưa ra khỏi chỗ anh, Neera Patcharin cũng được biết là đã mời một gã bác sĩ tâm lý về để mà điều trị cho mình. Nhưng ai biết được cô ta có thật là mắc phải vấn đề tâm lý hay không?"

"Lời anh nói nghe cũng có lý, nhưng nếu bây giờ ta hành động như vậy liệu có sớm quá không?"

"Dẫu sao thì bọn Jennis và Neera cũng biết chuyện ta làm rồi, nhưng sở dĩ không vạch trần vì không đủ cơ sở để kết tội. Bây giờ là một cuộc chạy đua, kẻ nào nhanh hơn thì thắng thế. Cứ việc cho người đến đó tìm và giết Pailin trước đi, đôi khi cũng cần phải mạo hiểm."

"Được rồi. Vậy cứ làm theo những gì anh muốn đi."

"Còn em, cũng nhanh chóng tìm cách để đám cưới hoàng gia diễn ra càng sớm càng tốt." nói rồi Ryder rời đi, ngay sau đó Paithoon cũng lấy điện thoại ra gọi một cuộc gọi, chuẩn bị bước tiến tiếp theo cho kế hoạch.

"Chị không biết em có nên yêu cầu em điều này hay không nhưng bọn chị rất cần em giúp. Tháng mười sắp tới là sinh nhật của Vương hậu, để Tu có thể nhớ lại bọn chị quyết định sẽ tái diễn vở kịch Ramayana. Vai diễn quan trọng Sita vẫn còn chưa có ai đảm nhận, nhưng chị nghĩ em phù hợp."

Jennis sau hai ngày suy nghĩ cuối cùng cũng đến trường để gặp riêng Prim trao đổi về vấn đề này. Ban đầu, Jennis dự định để cho Neera đóng vai Sita thế nhưng đối phương lại từ chối thẳng thừng. Nàng cũng đã có ý nhắm đến Love nhưng bởi vì nhiệm vụ hiện tại Love đang phải làm mà đành bỏ qua. Tuy nhiên họ cũng không thể thuê người ngoài vào để diễn vai này bởi vì thời gian gấp rút, hoàn toàn không đủ để tìm ra người phù hợp với tiêu chí, thuê người nổi tiếng cũng sẽ dễ dàng bị truyền thông đánh hơi ra và còn phát sinh thêm nhiều vấn đề khác. Hơn nữa những người quen nhau từ trước sẽ dễ dàng làm việc hơn và cuối cùng Jennis đã nhắm đến Prim cho vai diễn.

Đời Này Có Em |TuPrim|PrimTu|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ