nine

630 78 8
                                    

#TaiTake #R18 #SS
Bunnuocmam

Size gap Taiju(ver tương lai 27t điều hành nhà hàng) × bot tâm cơ Takemichi răm mận🤘

.

Taiju nhíu mày đối mắt với cậu thanh niên trước mặt. Thời gian gần đây nhà hàng thủy cung do hắn quản lý đang hoạt động rất tốt, nhưng nhiều người e ngại quá khứ là bất lương cũng như những tin đồn về bạo lực gia đình của hắn nên chẳng ai dám hợp tác với cậu cả nhà Shiba. Thế mà người này, rõ ràng vẻ ngoài nhỏ bé ngốc nghếch, tay chân thì yếu xìu lại chẳng có vẻ gì là sợ hãi hắn, còn rất tự tin trình bày về kế hoạch của mình, đưa hợp đồng ra yêu cầu hắn ký.

Đùa à? Thằng nhóc tóc đen này mới có bao nhiêu tuổi vậy chứ? Bé xíu như này là đã đủ 18 chưa? Yêu cầu mở quán bar kết hợp mại dâm trên tầng thượng nhà hàng, có bị điên không đấy?!

Trái ngược với sự căng thẳng của Taiju, Takemichi thoải mái dựa vào lưng ghế sofa mềm mại, nâng ly rượu vang lên uống một ngụm, đôi mắt xanh biếc nhìn thẳng vào con ngươi màu vàng sáng của Taiju, thái độ vô cùng kiêu ngạo.

"Sao thế, Shiba Taiju? Không dám ký?"

Trán Taiju lập tức nổi đầy gân, nhanh chóng đặt bút ký xoẹt xoẹt hai phát trên hợp đồng rồi đứng dậy, trước khi rời đi còn bỏ lại một câu.

"Nếu có rủi ro, cậu tự chịu."

Nhìn bóng lưng cao lớn đã khuất sau cánh cửa, khóe môi Takemichi khẽ nhếch lên.

Thành công rồi.

.

3h30' sáng.

"H-Hanagaki?"

Taiju ngơ ngác nhìn đối tác làm ăn của mình chỉ mặc mỗi cái áo sơ mi rộng thùng thình đi loanh quanh bên quầy bar. Chỗ này ngày mai mới bắt đầu hoạt động, cậu ta tới đây làm gì?

Takemichi chẳng chút bận tâm tới vẻ hoang mang của boy cục súc hư hỏng nhưng thật ra là con nhà người ta trong truyền thuyết Taiju, chỉ vẫy tay ra hiệu chào rồi quay lưng về phía hắn, kiễng chân lấy hai cái ly pha lê trong tủ kính. Cái áo đúng ra khá dài, gần tới đầu gối Takemichi, nhưng lúc cậu đưa tay lên thì hai cái đùi múp míp trắng nõn lộ ra hết, còn mơ hồ thấy cả phần bên trên. Đến lúc Takemichi cúi người xuống lấy chai rượu trong kệ tủ thì không phải là cặp đào căng mọng lộ ra toàn bộ, đập thẳng vào mắt Taiju. Taiju đần mặt nhìn cánh mông tròn trịa cùng cái quần lót lọt khe màu đen chẳng che được cái gì, dường như lộ cả lỗ nhỏ dễ thương kia.

M-Màu hồng nhạt...

Vội vã quay đầy sang chỗ khác, Taiju nghĩ mình điên rồi mới có suy nghĩ muốn bóp mông đối tác. Takemichi nhìn Taiju đang liên tục hít sâu thở ra rồi chắp tay ta dấu gọi Chúa, nghiêng đầu tỏ vẻ khó hiểu nhưng tim đã nhảy xập xình boomchakalaka vì phấn khích.

Thong thả ngồi xuống, đẩy ly Dark Rum đến trước mặt Taiju, Takemichi ngồi xuống, khẽ lắc ly rượu trong tay rồi nhấp môi.

"Taiju này, không biết việc tôi nói đến có khiến anh khó chịu không. Tôi có chút tò mò về mấy tin đồn ấy..."

Taiju vẫn nhắm chặt mắt, cố gắng xua đuổi những hình ảnh không phù hợp với trẻ dưới 18 tuổi ra khỏi đầu bằng cách nhớ về Chúa trên cao nhưng hình như không có tác dụng. Mỹ nam loay hoay một lúc, ánh mắt chạm đến ly rượu trên bàn liền lập tức cầm nó lên rồi ngửa cổ uống cạn trước ánh mắt hoảng loạn của Takemichi.

[AllTake] AphrodisiacNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ