Ngốk nghếk

174 13 6
                                    

Choi Soobin, lớp 11, cung Nhân Mã, nhóm máu A, người hướng nội, cao 1m81.

Để mà miêu tả về Choi Soobin thì, cậu là một học sinh bình thường đến mức không còn gì bình thường hơn ngoài cái chiều cao nổi trội kia. Mái tóc thẳng lòa xòa che mắt, cặp kính cận cũng khá dày, tính cách khó hòa đồng và có vẻ hơi yếu đuối?

Choi Soobin, lớp 11, cung Nhân Mã, nhóm máu A, người hướng nội, cao 1m81, là wibu và là một fanboy.

Để mà miêu tả rõ hơn nữa về Choi Soobin thì, cậu là một học sinh bình thường, nhưng đôi lúc cũng khá bất thường khi mà cậu luôn thao thao bất tuyệt về những cái thuật ngữ anime nào đó mà không hẳn ai cũng hiểu. Và cả cái sự nhiệt huyết thường đến bất chợt khi nói về idol của cậu ta.

Choi Soobin, lớp 11, cung Nhân Mã, nhóm máu A, người hướng nội, cao 1m81, là wibu và là một fanboy, và là người rất tốt bụng.

Để mà miêu tả sâu hơn về Choi Soobin nữa thì cậu ấy là một học sinh bình thường và có vẻ hơi kỳ lạ và khó hòa đồng với tập thể, tuy nhiên Choi Soobin lại là một người rất tốt bụng, cậu ấy là một người bạn tốt và được lòng mọi người, tuy đôi lúc vẫn khá là kỳ lạ.

Choi Soobin, lớp 11, cung Nhân Mã, nhóm máu A, người hướng nội, cao 1m81, là wibu và là một fanboy, và là người rất tốt bụng, hiện đang crush một anh khối trên.

Để mà miêu tả kỹ càng nhất về Choi Soobin thì, cậu ấy là một học sinh bình thường, hiện đang thay đổi bản thân để theo đuổi crush của mình - đàn anh Choi Yeonjun - hot boy của khối 12 - một con người xinh đẹp đến hoàn mỹ (theo lời của Soobin).

Choi Soobin say nắng Choi Yeonjun vào ngày hội chào mừng học sinh lớp 10, Yeonjun khi ấy lớp 11. Lớp Yeonjun năm ấy đóng một vở kịch, và anh vào vai nữ hoàng Elsa. Trong suốt 5 năm sự nghiệp làm wibu của mình đến bây giờ, Soobin chưa từng thấy con người thực nào đẹp hơn mấy cái chấm pixels của cậu cả - cho đến khi Choi Yeonjun trong bộ váy Elsa xuất hiện, Choi Soobin trúng tiếng sét ái tình. Kể từ đó cậu đêm ngày nhung nhớ, yêu đơn phương người ta, bây giờ cậu còn tham vấn hội quân sư của mình (thành viên câu lạc bộ Văn học) chỉ để theo đuổi được đàn anh:

Quân sư số 1: Hot boy khối 10, thông minh, nhà mặt phố bố làm to, năm sau sẽ ứng cử chức chủ tịch hội học sinh - Kang Taehyun, bộ não của cái nhóm này.

Quân sư số 2: Bí ẩn boy siêu cấp đẹp trai con lai mà không đẹp thì ai đẹp???? Chàng trai dịu dàng - thiên thần Huening Kai.

Quân sư số 3: Cầm đầu khối 11 với danh hiệu hoa khôi côn đồ duy trì từ lúc mới lọt lòng, mỹ nam an tĩnh mời ngậm mồm lại Choi Beomgyu - chiếc motor hình người, thêm vào cho đẹp đội hình.

Với sự tư vấn “nhiệt tình và cực kỳ đắc lực” từ những người anh em chí cốt, Soobin lần đầu tiên trong đời bỏ đi cặp đít chai mà thay vào cặp lens lấp lánh, cậu cũng bị Beomgyu xách đến salon độ ngay mái tóc sáng sủa hơn, hợp thời và quan trọng là khoe được cái khuôn mặt đẹp trai ẩn giấu bao năm nay của Soobin. Rồi lại tiếp tục kéo cậu đi mua sắm một đống quần áo, phụ kiện hợp thời trang, thay đổi luôn cả cái con người cục mịch ngày xưa của cậu.

Nhưng vấn đề là từ lúc Choi Soobin thay đổi hình tượng, Yeonjun thì chưa tiếp cận được nhưng mà có nhiều cô gái bắt đầu để ý và tỏ tình với Soobin, khiến cậu phiền nhiễu vô cùng. Đám con gái cứ làm lỡ thời cơ gặp mặt đàn anh của Soobin mãi thôi…

[Soojun] Ngốc nghếchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ