Kabilang kwarto

6 0 0
                                    

Matagal ko ng pinagnanasaan ang maalindog na lalaki, na katapat mismo ng aking kwarto, Napakaamo kasi ng kanyang mukha, ang ganda pa ng hubog ng kanyang katawan, pansin at bakat ang mga masculado nitong pigura.

Madalas itong lumalabas ng nakahubad tanging boxers lang suot, klarong-klaro ang umbok na alam mo na agad na malaki yung kargada. Madalas ko ring naririnig ang mga ungol ng nasasarapan at naliligayayan partikular sa loob ng kwarto ng niya.

Malibog at Masarap siyang tignan. Nakakaakit, nakakadala ang kanyang mga tinging nakakalaglag panloob na suot.

Minsang magkakasalubong ang tinginan naming talaga. Tila may esensyang dumadaloy sa aking kalamnan. Ramdam na ramdam kong naghihintay lamang siya na pangunahan sa isang napakaromantikong pangyayari. Di ko talaga papalampasin kapag nangyari ang tagpo na yon.

Ang bango niyang tingnan. Sobrang fresh halatang-halata na anak mayaman siya. Isa syang college student ang alam ko , Engineer ang kinuha nyang kurso. Night school siya. Minsan nga nakikita ko siyang pumapasok sa kanyang kwarto na may kasamang di ko saktong pamilyar pero ang iba namumukhaan ko.

Rinig na rinig ko mula sa kabilang kwarto o sa kwarto niya ang napakalakas na ungol at sarap mula sa kanyang telebisyon. Ang ungol na yong ang naguudyok upang pagnasaan ko pa siya lalo. At minsan pa ngang di ko mapipigilan ang sarili ko upang magjakol.

Makukuha ka palagi sa kanyang nakakaakit na labi. Mapagnasa ang kanyang mga tingin , tila ba'y dapat mo siyang lalanghapin mula paa hanggang ulo. Yun bang iiworship mo siya na para bang Sex God.

Sa tuwing iniisip ko siya di ko mapigilang mag pre-cum . Mapagjakol at malalabasan.

Isang araw, naisipan kong magpunta muna ng terrace upang mag sigarilyo at makapaglanghap ng sariwang hangin. Doon mismo sa paborito kung spot nakita ko siya.

"Drew? Are you okay?" I was in shocked seeing him sad while sipping with bottle of beer, nakakalat pa yung madaming wala ng lamang bote . At syempre di ko na rin papalampasin ang pagkakataong ito upang malapitan siya ng lubos at matake advantage ang matagal ko nang gustong gawin sa kanya.  Di siya umimik na para bang wala siyang narinig o nakita man lang.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 20, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Secret FilesWhere stories live. Discover now