Ch.XXX

750 38 13
                                    

- Thôi,anh nghĩ em không nên uống nó đâu Laville à,ơ....Này!!!

Lavillle mặc kệ lời Zata,cúi xuống hút hết đống tinh dịch vương vãi trên sàn nhà,xong xuôi hết,cậu lại nắm lấy bàn chân anh và hôn nhẹ lên nó.

- Laville....

- Anh hút máu em đi...Zata....chẳng phải anh thèm lắm sao..?

"Sao em lại biết..tôi muốn hút máu em?"-Zata nghĩ thoáng qua trong đầu.

Laville vồ lấy đôi môi anh mà hôn,cậu khẽ tách môi anh ra,lấy lưỡi chọc chọc vào chiếc răng nanh nhọn hoắt của anh,chiếc răng đâm trúng lưỡi,máu bắt đầu chảy ra.

- Chẳng phải anh thích nó lắm sao?

Mùi máu...mùi hương trên cổ...tất cả đang quyến rũ Zata,anh cố kiềm lại chịu đựng...

Thấy không ổn,Laville quyết nghĩ ra một ý kiến táo bạo,cậu nắm lấy đầu anh,hướng chiếc răng nanh nhọn hoắt mà nhấn mạnh xuống vai cậu,tất nhiên chiếc răng đâm xuyên lớp da trên vai và máu thuận theo đó chảy xuống miệng Zata,ban đầu chỉ chút xíu anh lơ không nuốt còn được chứ bây giờ máu ứa ra nhiều quá,anh đành chịu thua..

- Ực..!

Zata nuốt xuống,rồi nắm chặt lấy cậu hút máu...

- Haaa...Zata....

Zata miệng hút máu,tay mân mê hai đầu ti hồng nhạt của Laville,làm cậu khoái vô cùng.

Một lát sau,anh nhả ra không hút nữa,nhưng vẫn còn thèm nên cố bòn rút chút máu,liếm lên vết răng vừa hút để lưỡi đọng lại tí máu,anh không quên lấy băng dán lên vết cắn cho cậu.

- Hôm nay em rất tuyệt Laville à...anh nhẹ nhàng vuốt lấy tóc cậu,không quên nựng má.

- Anh cũng rất tuyệt vời Zata....em muốn bên anh...!

Nói xong cậu gục xuống giường mà ngủ thiếp đi...

Còn anh,anh không ngủ,anh mặc lại áo quần thật chỉn chu rồi nhẹ nhàng đắp chăn cho cậu,sau đó rời đi,cũng đến giờ làm việc rồi.

Một lúc sau....

Công việc xong xuôi hết rồi,anh đang trên đường về lại phòng thì nhận được tín hiệu(*) của Bright gửi đến:

"Tôi cần gặp cậu nói chuyện,ranh giới Nguyên Sinh & Hỗn Mang(**)..."

Dù đang né tránh gặp nhưng Zata cũng không do dự mà đến,anh sải cánh bay đến ranh giới.

Đến nơi...

Zata hạ cánh,đến nơi giao điểm giữa nguyên sinh và hỗn mang,nơi Bright đã đứng sẵn chờ anh.

- Chào! -Bright quay đầu lại nói.

- Anh có điều gì cần nói? -Zata hỏi.

- Ok...không vòng vo nữa..anh hiện tại đang giữ Laville bên mình với tư cách là...người yêu...chuyện này tôi đã biết từ lâu nhưng vẫn cố giấu đi để khỏi phiền..

- Thì sao?

- Và tôi có điều này mà tôi nghĩ rằng mình cần nói:nếu cậu bên cạnh thằng bé có chăm sóc tốt cho nó không? Hay suốt ngày chỉ nghĩ đến tình dục? Đừng tưởng tôi không biết...còn nữa,cậu có dám nghĩ một khi cậu mất kiểm soát,cậu có đoán được bản thân sẽ LÀM GÌ thằng bé không?

Nói đến đây Zata đứng hình,chết lặng vì quá sâu sắc. Đúng,một ngày anh trở nên hung bạo thì anh sẽ làm gì với Laville? Điều đó anh không thể tính trước được.

Bright bước tới,vuốt lấy vệt máu chảy từ miệng Zata,rồi nổi giận mà tát Zata một cái:

- Cậu hút máu thằng bé?????

Bị tát,anh chỉ biết im lặng,Bright nói không hề sai để anh có cơ hội phản bác.

- Tôi thật sự thất vọng và khinh tởm con người cậu đấy Zata,thật khốn nạn!!

- Anh câm miệng của anh lại đi!!!

-......

Zata tức giận bỏ đi,không quan tâm gì nữa,nhưng anh không hề biết một âm mưu tàn nhẫn đang chờ chực anh đi đến mà vồ lấy cắn xé....

Chú thích:
(*)Tín hiệu:trong vũ trụ Athanor,nếu muốn liên lạc thì phải dùng 1 loại giấy đặc biệt,giấy này dùng làm thư,chỉ cần ghi tên người nhận và phóng đi,nó sẽ tự động bay đến chỗ người gửi.

(**)Nguyên Sinh Và Hỗn Mang:một ranh giới chia cắt phần thuộc địa của phe Ánh Sáng và phe Bóng Tối.

Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ