Trận đấu giữa đội tuyển bên Blue Lock và U20 rất nhanh đã diễn ra , dù mấy thằng bồ cũ không ưa gì thằng bồ mới nhưng vẫn phải tạm đình chiến lại .
Dù sao hẹn kèo đi hội đồng nhau cũng không phải muộn .
Linh Vân không hề phát hiện được những tia ánh mắt tóe lửa mà các đám nam nhân kia nhìn nhau , tựa như giết cha giết mẹ không bằng.
Cô hiện tại đang bận cùng với Ego chuẩn bị cho chuyến thi đấu U20 quan trọng lần này , mà ở đó thì cũng khá là nhiều người quen "cũ ".
Mà đúng là ông trời hình như sợ thiên hạ không đủ loạn hay sao , Linh Vân trầm mặc nhìn đấm đội viên của U20 Nhật Bản trước mắt mình kia .
Cả đám miệng A , mồn chữ O nhìn Linh Vân . Có người còn có chút hơi buồn bã khi thấy cô , tựa như sự kiện ấy sảy ra họ cũng có vài phần áy náy gì đó...
Áy náy vì sao lúc ấy lại không nói đỡ cho Linh Vân , hay đơn thuần chỉ là một lời an ủi nhỏ .
Nhưng không ...chả có thứ gì cả .
Để rồi ấn tượng của Linh Vân dành cho họ chạm đáy không phanh , giống như câu ông mà đã từng nói " ghét ai thì ghét cả đường đi lối về ."
Thành viên U 20 và Linh Vân chạm mắt nhau khi đi ngang qua sân bóng , ánh mắt khó tài nào mà dời đi được bóng lưng quen thuộc ấy .
Đến cả Sae kia cũng nhìn cô chăm chú , sợ như chỉ một lần chớp mắt thì cô sẽ biến mất vậy .
" Em...dạo này khỏe không ?" với tư duy thẳng nam , có lẽ đây là câu chào hỏi tốt nhất của Sae .
" Không chết " Linh Vân hừ lanh rồi rời đi , chả thèm đoái hoài gì tới hắn ta .
Đội viên của Sae nhìn nhau qua lại , nhịn không được mà có chút giật mình trước thái độ của Linh Vân .
Không phải lúc trước cô ấy rất dịu dàng hay sao , sao lại ...
" Sae san ...hình như từ khi chia tay thì cô ấy có vẻ trở nên lạnh lùng nhỉ ?" một thành viên nhịn không được mà cảm thán nhẹ .
" Không hẳn , chỉ là đơn thuần cô ấy không muốn dùng thái độ tốt đẹp đối với tôi thôi " nói xong thì hắn quay người về phòng chuẩn bị .
Lúc đi về thì thấy Linh Vân đang ôm chầm lấy một người đàn ông , dùng đôi môi mà hắn hằng ao ước trong từng cơn mộng ảo ấy . Hôn lại đôi môi của gã đàn ông kia ...
Thình thịch !
Trái tim như co giật dữ dội , cơn đau nhói không biết từ đau chuyền vào hệ thần kinh của Sae . Hắn siết chặt nắm tay nhìn đôi nam nữ tình tứ kia .
A~ thì ra đó là tên mà em yêu sao , Linh Vân ?.
" Linh Vân cho anh hôn chút nữa đi " Isagi làm nũng dụi vào ngực to tròn của Linh Vân , nũng nịu nói .
" Được ..được hết á !" Linh Vân nhìn bạn trai làm nũng mà tim muốn nhũng cả ra .
Cả hai lao vào nhau , trao từng giọt nước bọt cho đối phương . Isagi đâm lưỡi sâu vào họng của Linh Vân , tham lam liếm láp hết tất cả chất ngọt bên trong của cô .
Được một hồi thì Linh Vân hết hơi nên phải vỗ vai bạn trai mình , kêu cậu tách ra .
Isagi nuối tiếc buông đôi môi bị mình dày vò đến sưng vù kia , cậu liền vồ lấy liếm láp xung quanh miệng Linh Vân như chú cún mừng chủ vậy .
" Ưm~ được rồi mà , anh còn phải đấu nữa đấy anh yêu " Linh Vân ôm eo Isagi thở dài , mặc cậu muốn làm gì thì làm .
" hì ...tại anh nhớ em quá mà " Isagi hôn chụt lên má cô .
Isagi dựa mặt vào hõm vai Linh Vân , tham lam hít lấy mùi thơm cơ thể cô như an ủi tâm hồn mình . Những ngày chiến đấu với đám bồ cũ kia đúng là làm cậu mệt cả hỏi mà ...
" Nè anh yêu..." Bỗng nhiên Linh Vân gọi Isagi .
" hửm ? "
" Nếu anh thắng U20 ...thì tối em thưởng anh nhé ? " Linh Vân híp mắt , thì thầm vào tai Isagi .
Isagi :?!!!!?!?!?
____
Sắp có H rồi đấy mọi người , chịch xong là tới thằng bồ cuối Kaiser nhé =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Blue Lock ] Không Cầu Tái Hợp
RomanceThể Loại : Ngụy Np , Ngược tâm , Hắc hóa , Đn , BG , NTR ... Tên cũ : [ Bà Đâu Không Yêu Đương Nữa] Linh Vân vì để sống lại ở thế giới cũ mà phải làm nhiệm vụ công lược tình cảm của đám nam nhân cò đỏ như máu bà dì . Nhưng đời chẳng đẹp gì mấy...