Chương 3 (R18)

1K 62 23
                                    

(Bản quyền tranh thuộc về Blog Tử Đằng Tím

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Bản quyền tranh thuộc về Blog Tử Đằng Tím. Repost vui lòng kèm theo credit. Cảm ơn! )

Cảm xúc dâng trào, Sư Thanh Huyền bất giác nâng tay ôm lấy người kia. Không cần biết ngày sau sẽ ra sao, không quan tâm mai này sẽ thế nào, hiện tại, y chỉ muốn vùi vào ngực hắn, xoa dịu những vết thương trong lòng hắn, xua đi bóng tối bao phủ trong tim hắn. Nếu như quá khứ là không thể thay đổi, vậy ít nhất hãy để cho y có thể bù đắp cho người này một chút, bù đắp cho những bất công và đau khổ mà hắn đã trải qua, bù đắp cho những ngày tháng y vô ưu, vô tư ở bên cạnh hắn mà không hề hay biết, bù đắp cho những đau lòng và áy náy của y đối với hắn, bù đắp cho những yêu thương, dịu dàng mà hắn dành cho y, bù đắp cho tất cả những ngọt ngào và ngang trái giữa hai người họ...

Hạ Huyền ôm siết Sư Thanh Huyền trong tay. Cảm giác bất lực khi hết lần này đến lần khác xuyên qua y, chết lặng đứng nhìn y bị kẻ khác chà đạp, sỉ nhục lúc trong ảo cảnh làm hắn thoáng chút run rẩy. Hắn đưa tay vuốt nhẹ mái tóc Sư Thanh Huyền, cảm nhận mùi hương thanh khiết, ngọt ngào trên người y, cảm nhận nhiệt độ ấm áp cùng nhịp tim như nức nở và sự hiện hữu chân thực của y trong lòng hắn.

Một lúc lâu sau, Hạ Huyền mới buông người trong lòng ra, chỉ thấy y ngẩng đầu nhìn hắn chăm chú, ánh mắt đong đầy tình cảm tha thiết, ảnh ngược của hắn hiện lên trong đôi mắt long lanh ánh nước của y, như thực, như ảo...

"Mộng vàng đã lỡ

Trăng nước đấy thôi

Một cánh hoa rơi

Nhạt nhòa, vụn vỡ..."

Đối mặt với đôi mắt lấp lánh chất chứa tình cảm của Sư Thanh Huyền, Hạ Huyền không kìm lòng được. Hắn đưa hai tay nâng mặt y lên, chậm rãi cúi xuống đặt một nụ hôn lên mi tâm của y rồi lại kề trán mình vào trán người kia. Hắn khép hờ hai mắt, cảm xúc ấm áp đang từng chút một xâm chiếm trong tim hắn.

Bất chợt Hạ Huyền cảm thấy có thứ gì đó chạm nhẹ vào môi mình, hắn mở mắt ra thì thấy Sư Thanh Huyền đang ngẩng đầu hôn hắn. Động tác của y có chút rụt rè, nụ hôn chỉ thoáng qua như chuồn chuồn lướt nước nhưng lại khiến trái tim đã ngừng đập bấy lâu của hắn nảy lên một nhịp.

Cảm xúc như bùng nổ, Hạ Huyền dứt khoát luồn tay vào gáy Sư Thanh Huyền, áp môi xuống. Khác hẳn với cái chạm môi khẽ khàng ban nãy, nụ hôn lần này nồng cháy và mãnh liệt như chính cảm xúc đang tuôn trào trong hắn. Hạ Huyền cuốn lấy cánh môi mềm mại của y, đầu lưỡi nóng bỏng, ướt át luồn vào khoang miệng, tham lam hút lấy hương vị ngọt ngào khiến hắn say mê. Tay kia của hắn cũng không an phận, bắt đầu vuốt ve eo gầy rồi dần dần trượt xuống cặp mông căng tròn, mềm mại của thiếu niên, nhẹ nhàng xoa nắn.

[SONG HUYỀN] Thủy NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ