Lòng bàn tay ấm cố định tách hai đùi Chu Tụng ra, hơi thở ẩm ướt phả vào đùi trong đang run rẩy. âm huyệt bị ánh nhìn chăm chú kích thích phun ra hơi nóng nhớp nháp, ẩm ướt, phủ lên một mảng nước hồng hào, huyệt khẩu hơi trương, từ huyệt khẩu nhìn vào có thể thấy vách thịt hồng diễm diễm .
"Thương Dã..." Chu Tụng thấp giọng kêu lên, cổ họng khô ngứa lợi hại, nhưng phái dưới lại càng ngày càng ướt. Hắn vươn tay đẩy đầu Alpha, sau đó bị nhéo đặt ở gần miệng Alpha, bị đầu lưỡi vươn ra liếm từng ngón tay thon gầy.
Khoang miệng ấm và trơn, ngón tay của Chu Tụng run lên vì bị Thương Dã liếm, hắn ngậm lấy hai ngón vào bên trong liếm mút, đầu ngón tay nhỏ giọt nước. Toàn thân Chu Tụng bắt đầu nóng lên, hắn cúi đầu nhìn Alpha, rõ ràng vẫn là bộ dáng lạnh lùng quyến rũ đó, đôi mắt đen lại rực lửa dục vọng.
Chu Tụng bị ánh mắt của hắn thiêu cháy run rẩy, nước trong miệng phân bố ra, hai huyệt khẩu rất trống trải, có nước chảy ra, dục vọng điên cuồng dâng trào. Hắn thở hổn hển, không chịu đựng được nói: "Ngứa, Thương Dã, bên dưới của Ta ngứa."
Alpha nhổ ngón tay ra, trầm giọng nói: "Liếm mở cho ngươi."
Nói xong, càng có mấy phần gấp không chờ được vùi đầu vào, áp má vào phần đùi trong ẩm ướt, si mê dùng môi hôn lên môi tao bức căng phồng và đầy đặn.
Chu Tụng theo bản năng nín thở, bụng đã hơi trướng lên, căn áo ngủ ra theo hình vòng cung nhỏ. hắn nheo đôi mắt ướt, luồn tay qua mái tóc dài của Alpha.
Alpha vội vàng dùng đầu lưỡi tinh tế liếm láp lỗ nhỏ đỏ tươi, dùng ngón tay đẩy hai môi mập mạp ra, nhéo âm đế xoa nắn, buộc dâm thủy trong lỗ chảy ra càng mạnh, đổ lên trên mặt lưỡi, có vị mằn mặn, tanh ngọt lan ra chảy vào cổ họng. Hầu kết của Thương Dã lăn lộn, hắn nuốt nước bọt, lưng hắn duỗi ra đường cong đẹp đẽ, mái tóc dài xõa ra sau lưng, trái tim hắn bốc cháy với dục vọng, cổ họng hắn khô ngứa như thiêu đốt.
Hắn tách chân Chu Tụng, dùng đầu lưỡi liếm láp tao bức, hút lấy thủy triều nóng bỏng từ bên trong rỉ ra, sau đó nuốt xuống. Âm đế cứng lên và bỏng rát giữa các đầu ngón tay, chiếc đinh lưỡi Thương Dã mân mê ở phía trong, các móng tay dánh vòng bên ngoài.
Chu Tụng thút thít khóc, cảm giác sảng khoái tê dại như sắp rơi xuống, hắn thở hồng hộc, cảm giác mình đang tan chảy, chảy vào trong miệng Thương Dã.
Linh hoạt đầu lưỡi chui vào mở rộng tao bức, tiến vào liếm láp thịt tao bức trơn nhớt, đầu lưỡi quấn lấy thủy dịch, cuộn lại đưa vào trong miệng. Thương Dã thở hồng hộc, hơi thở của hắn phả vào chân Chu Tụng có chút ngứa.
Alpha hút liếm thật mạnh, Chu Tụng co chặt ngón chân, vô thức ưỡn thẳng eo để đưa tao bức bên dưới vào miệng. Chiếc lưỡi ướt át vùi vào nhanh chóng khuấy động nhục động đang run rẩy mang đến khoái cảm không gay gắt nhưng không thể cưỡng lại được.
Âm đế rất nóng, bị ngậm vào khoang miệng, khoang miệng càng nóng hơn, hơi nóng làm âm đế tê dại, từng cơn ngứa ngáy lan từ bụng dưới lên tận não. Chu Tụng bị làm đến mức không thể nghĩ đến những thứ khác, phần dưới cơ thể vốn đầy dâm thủy đã bị hút sạch, chỉ còn lại nước bọt từ miệng Alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
XÃ SÚC ĐÁNG THƯƠNG
Любовные романыĐiên phê tóc dài Alpha công X Vừa thảm vừa xui xẻo mềm nhược đáng thương xã súc Beta thụ Là xã súc được sinh ra trong thế giới ABO, đã không phải là một Alpha cực kỳ có tính xâm lược, cũng không phải là một Omega dịu dàng khả nhân. Anh ấy chỉ là một...