Đệ 42 chương huyền diệu chỗ
Chương 42:
"Ngươi muốn chết?" Tiểu hoàn vũ trợn tròn mắt, hung tợn nhìn hắn, trong tay bá lực ngưng kết thành mũi châm, đâm vào hắn trán từng trận đau đớn.
Cổ Ngọc Thư không nghĩ tới chính mình đem lời nói đi ra , nhìn tiểu hoàn vũ đột nhiên tạc lên mao, mạc danh ...... Cười.
Tiểu hoàn vũ chớp mắt, nhìn bả vai run rẩy tiểu hài tử:"Ngươi làm sao?"
"Ta tưởng......" Cổ Ngọc Thư vất vả nhịn cười, nói,"Vô luận là từ hình thể vẫn là thuộc tính hoặc là lớn nhỏ đến xem, ngươi sinh khí cũng là bình thường......"
"Cái gì......" Tiểu hoàn vũ suy nghĩ hai giây mới hồi qua vị đến, mặt một chút liền đỏ, nộ !
Ngay cả tiểu móng vuốt độ ấm đều cao một chút, thùy tai thậm chí có thể ngưng xuất huyết đến.
"Tìm chết !"
Tiểu trảo bấm tay, cào !
Cổ Ngọc Thư nhìn thẹn quá thành giận tiểu đậu nha, cái loại này trái tim chua xót cảm giác lại lần nữa hiện lên, tự nhiên nâng tay thân mật đạn thượng trơn bóng trán.
Ăn đau khổ tiểu hoàn vũ như thế nào có thể khiến hắn bính? Không có há miệng đi cắn liền đủ ý tứ !
Hắn thân hình chợt lóe, không có bá lực tiểu móng vuốt ba ba ba phiến ở Cổ Ngọc Thư trên mặt, cả giận nói:"Lấy hạ phạm thượng, mục vô tôn trưởng, bản tôn nếu không phải hồn phi phách tán, nhục thân mất tích, nào luân được ngươi như vậy vũ nhục?"
Cổ Ngọc Thư cười nói:"Nếu không phải ta nhân người nào đó mà ăn nhầm Trú Nhan đan, cũng sẽ không bảo trì đồng tử dáng người, không chỗ không chịu người khác vũ nhục, này bút trướng lại nên như thế nào tính?"
"Ách......" Tiểu hoàn vũ bị nghẹn một chút, ngắc ngứ sau một lúc lâu, hữu khí vô lực nói:"Ngươi tội gì...... Ai, tóm lại ta sẽ nghĩ biện pháp ."
"Mấy ngày nay liền thấy ngươi trốn tránh ta, nguyên lai thật là vì việc này......" Cổ Ngọc Thư nhìn gục dưới lỗ tai tiểu đậu nha, nâng tay đem người phủng ở lòng bàn tay, chuyển qua trước mặt, nhợt nhạt nhu nhu cười nói:"Biện pháp có thể cùng nhau tưởng, ta vừa mới cũng chỉ là đấu miệng, nếu ngươi không thích, ta về sau không nói chính là."
Tiểu hoàn vũ vẻ mặt phức tạp nhìn Cổ Ngọc Thư, đột nhiên trợn trắng mắt, rộng lượng vẫy tay xuống:"Bản tôn nói đến liền sẽ làm được, ngươi không cần thật cẩn thận, điểm ấy tai họa bản tôn còn gánh vác khởi."
"Đó là tự nhiên." Cổ Ngọc Thư theo nói xong, chuyển khẩu hỏi,"Ngươi vừa muốn nói cái gì?"
Lời này tựa hồ lại kích thích tiểu hoàn vũ nhớ lại kia đoạn phi thường không tốt tưởng tượng hình ảnh, hắn chỉ chính mình ngực nói đến:"Bản tôn là Nguyên Anh ! Nguyên Anh liền, chính là tiểu, nội gì đều tiểu...... Dù sao cứ như vậy ! chớ lại nói này mấy không có kiến thức mà nói !"
Cổ Ngọc Thư nhịn cười:"Nhớ rõ."
Tiểu hoàn vũ hừ hừ khả hai tiếng, tâm tình cuối cùng khôi phục một chút, đem chân từ bưng lấy chính mình bàn tay từ vươn ra, dùng chân đại thủ, điểm điểm Cổ Ngọc Thư trán, nói:"Nơi này, ngươi thần niệm so với ta trong tưởng tượng còn muốn dày, cũng là miễn cưỡng có thể cùng ta cùng nhau làm Âm Dương tuần hoàn...... Nhớ kỹ ! này không phải song tu ! liền tính song tu bản tôn cũng sẽ không tìm ngươi !"
BẠN ĐANG ĐỌC
DƯỢC TIÊN - TĨNH CHU TIỂU YÊU
Novela JuvenilVăn án : Đây là vĩnh viễn trưởng không lớn Cổ Ngọc Thư, tay trái cầm một tôn đan lô, tay phải niết một mảnh bạc ngọc, trên đỉnh đầu đỉnh ăn hóa ngạo kiều béo oa nhi, lang bạt tu tiên giới, cứu hắn gia mỹ nhân tổ tông cố sự...... [orz tin tức lượng r...