một đời

54 5 6
                                    

quyển nhật ký nhỏ được lấy ra sau một thời gian dài được cất giấu, nó bị nhàu nát tả tơi, bụi bẩn bám đầu đến phai màu. đôi tay trần trụi của em nhẹ nhàng lau đi sự bẩn thỉu, chủ nhân của nó nhìn thấy được không biết sẽ xót xa đôi tay ấy thế nào, đôi tay yêu kiều nõn nà mà anh một lòng muốn gìn giữ. không chỉ tay, mà có cả cơ thể, thể xác lẫn tâm hồn của người gã yêu. tất cả, gã đều muốn dùng sinh mạng của mình để bảo vệ

những dòng chữ mờ nhạt ngắn hạn được em đọc hết tất thảy, nét chữ nhòe dần, có lẽ những vết nhơ nhuốc kia không làm chúng trôi đi, nhưng đôi mắt xinh đẹp nọ đã ngăn em tiếp tục đọc chúng.

quyển nhật kí này là của gã, nhưng cớ sao bên trong chứa đựng đầy rẫy tên em. có thể trong lúc nhung nhớ chẳng nói rõ thành lời, kim taehyung chỉ biết viết đầy tên em lên những trang giấy thô sơ trắng tinh để xoa dịu trái tim mình.

"

ngày 2 tháng 8

tôi gặp em dưới một dưới tiết trời rét buốt, cậu bé nhỏ nhắn run lên bần bật vì lạnh. ôi tiếc thương làm sao, có vẻ tôi thích em ấy từ cái nhìn đầu tiên rồi

ngày 12 tháng 10

chúng tôi chính thức trở thành người yêu. em ơi biết không, vì cái ngày trọng đại này mà tôi đã cố gắng rất nhiều, mộng tưởng thật nhiều, nhung nhớ và chịu đựng những điều tưởng chừng như không thể.

để rồi thành quả xứng đáng nhất tôi nhận được chính là em. tôi yêu em, jungkook ạ

em không thích mùa đông hay mùa hạ vì lúc ấy sẽ lạnh cóng cả chân tay; còn những cái nắng bức bối ác nghiệt của tháng 4 sẽ làm cơ thể em cạn kiệt sinh lực. tôi cũng ghét chúng, vì chúng hành hạ em.

em thích mùa thu và mùa xuân hơn, vì chúng đẹp đẽ. nhưng làm sao đẹp bằng em...

em của tôi thích mùi hương ngọt ngào và thơm lừng, em nói rằng những làn khói độc hại từ thuốc lá chẳng tốt lành tí nào. được- tôi sẽ bỏ chúng vì em.

ngày 2 tháng 1

tôi mất em.

"

những trang sau đó chỉ còn là mảng mực đậm màu tô vẽ nên gương mặt em, những dòng chữ đau thương bày tỏ nỗi niềm đau thương. đến đây thôi, em chẳng dám đọc nữa, bởi lẽ jungkook sợ.

em sợ mình không kiềm được lòng mình khi thấy gã của em như vậy. nếu taehyung biết được, gã ta sẽ vui hay buồn đây.

___

jeon jungkook, sai lầm lớn nhất trong cuộc đời này của tôi chính là dối lừa em. tôi biết rằng dù mình có chết đi cũng chẳng thể gột rửa thứ tội lỗi này. với tất cả những gì tôi có, tôi còn...

tôi thề rằng mình yêu em!

có lẽ, mọi thứ sẽ tốt hơn nếu tôi thành thật ngay từ đầu, em nhỉ?

bởi lẽ tôi chẳng biết được lòng tin em đặt ở tôi lớn lao đến nhường nào. cũng không biết rằng trái tim tưởng chừng mạnh mẽ kia đã chịu nhiều tổn thương đến mức chỉ cần một tác động nhẹ đã vỡ tan.

tk. dang dởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ