Ben quay lại nhìn sang người đi cùng một cách ngại ngùng
Trước mắt của bọn họ là condo kiểu studio kích cỡ không nhỏ không lớn nhưng đủ để hai người sống cùng nhau thoải mái thoải mái. Anh ấy thở
dài không biết giải thích cảm xúc như thế nào cho đúng.Càng thấy vẻ mặt của người còn lại giống như không có gì đặc biệt. Điều đó làm cho mọi thứ tràn ngập." Mình ngại"
Ben nói lần thứ bao nhiêu cũng không biết. Sau khi học xong ( tốt nghiệp) anh ấy đa cãi nhau nảy lửa với bố .Và quyết định ra ngoài sống cuộc sống của chính mình. Nhưng thật sự là không có học sinh mo.6 nào có thể tự đứng trên đôi chân của mình.Ben vẫn phải dựa dẫm vào Chopper, người yêu của anh ấy."Ben cũng biết sau khi bố mình mất mình được rất nhiều tài sản .Giữ tiền ở yên rồi xem người yêu mình gặp vất vả sao?Không! Nếu Ben là mình Ben cũng sẽ làm giống như mình thôi."
Chopper nắm tay Ben bước vào phòng .Đặt chiếc túi mà cả hai người đã chuẩn bị chuyển đến sống để sang một bên trước khi cả hai ngồi lên giường. Khi ánh mắt di chuyển thì thấy trường đại học mà cả hai thi đậu ở không quá xa chỗ nghỉ.Thật ra thậm chí có thể gọi là vị trí tốt nhất nữa.
" Mình có cảm giác như đang ăn bám Chopper "
Ben nói kiểu không an tâm ( thoải mái) khi ném người xuống giường, thở ra một hơi dài.Rồi quay lại nhìn khuôn mặt của người yêu đã gieo người xuống nằm kế bên cạnh mình.Cho dù trước mặt mình là người thông cảm cho mình nhất và không nghĩ gì tiêu cực dù chỉ là một chút.Nhưng mà chính nó,nó cấm ( ngăn cản) cảm xúc của bản thân không được .
" Tôi muốn bị ăn bám. Bởi vì ( tôi)không thấy đó là chuyện lớn ."
" Chopper"
" Này ,khi nói ăn bám cũng không tin ,khi nói ăn bám thì không ok nữa. Muốn như thế nào? Người yêu của tôi.Không biết đường để lấy lòng rồi nha ."Chopper đi thẳng vào ôm cậu ấy từ chối lúc đầu. Vì ở trong tâm trạng quá căng thẳng để chơi những cái gì ngọt ngào như thế này.Nhưng khi nhìn thấy ánh mắt của đối phương ,sức lực của cậu ấy đang lên tự nhiên yếu đi.
Đây anh ấy đang từ chối nhận tấm lòng tốt của người trước mặt phải không? [ Đây anh ấy đang phủ nhận ý tốt của người trước mặt quá nhiều phải không? ]
*Ben có biết là mình lén giấu tiền kể từ lúc nào không?
Tiếng người yêu của anh ấy thầm thì khi khuôn mặt anh dựa vào vai,lời nói dịu dàng.Chúng tôi ôm cả hai cánh tay và giọng nói là: "Mo.6".
" Mo.4 học kỳ 1 mới đúng "Tiếng đó trả lời cùng với 1 chút cười. Luôn thích kể từ ngày đầu tiên cho tới ngày hôm nay.
Anh ấy kiểu bối rối suy nghĩ lại về trong ký ức thì anh ấy không tìm ra bất cứ gì trong trí nhớ nha.Nhớ được là quen biết Chopper thật sự chắc là lúc Mo.4 học kỳ 2 hoặc học kỳ 1.
BẠN ĐANG ĐỌC
Never Let Me Go
General FictionMình thấy có bạn đã trans bản tiếng Trung rồi.Nhưng mà theo tiểu thuyết thì còn phần của Chopper với Ben.Nên mình sẽ dịch những trang còn lại.