1

1K 30 4
                                    

Hỏa ảnh cuốn chi trời giáng phòng họp 1

Vốn dĩ tưởng viết một cái tương đối hoan thoát CP hướng phun tào văn, mạc danh liền cảm giác trở nên thực đứng đắn.

Viết chẳng ra gì, đại gia tạm chấp nhận xem đi.

Bản nhân trước mắt tới nói hẳn là xem như vân bếp đi, hỏa ảnh lui hố đã lâu, thật nhiều năm không thấy kịch, ra sai lầm địa phương đại gia liền làm lơ đi

Lập trường hẳn là sẽ tương đối trung lập, sẽ không cố ý hắc mặt khác nhân vật, bất quá bất đồng trình độ khả năng đều sẽ có điểm phun tào

Hỏa ảnh CP là trụ đốm, tuyền phi, mang tạp, ngăn chồn sóc, tu nhân, nếu ta có thể viết đến nói

————————————————————————————

"hello, đại gia hảo a, đã lâu không thấy, nơi này là các ngươi đã lâu lâm về." Hoa lệ từ tính thanh âm là che giấu không được lười biếng ý vị.

""Là lâm về đại gia a, kia hôm nay hẳn là hỏa ảnh buổi biểu diễn chuyên đề đi, xác thật là rất đã lâu."

"Không sai không sai, từ trầm mê cầm gia lúc sau, người nam nhân này hắn cũng đã không nhớ rõ Uchiha ba chữ viết như thế nào."

"Đại gia, hôm nay chuẩn bị liêu điểm gì a.""

"Này có cái gì, tóc bạc đại mỹ nhân có như vậy đẹp, chẳng lẽ các ngươi không thích sao? Không phải một đám đều xem đến thực hưng phấn sao, hiện tại đều ở chỗ này dỗi ta, như thế nào không biết xấu hổ." Lâm về nhìn lướt qua làn đạn, căm giận mà nói, "Đến nỗi hôm nay phát sóng trực tiếp cái gì a, hôm nay là càng đã lâu mạn triển du tràng phát sóng trực tiếp nga. Hôm nay ta cos chính là ngạn nhã, cộng sự là các ngươi ngày cùng đại tiểu thư, lần thứ hai trình diễn thầy trò đương nga, chờ mong sao." Lam tử mắt phượng liên tục chớp chớp.

"Hải hải, ta còn tại đây nghe đâu, nói ta nói bậy đều không cần xem địa điểm sao?" Một cái hoạt bát thanh âm tức muốn hộc máu mà nổ vang phòng phát sóng trực tiếp.

"Liền này tính cái gì lật xe a, các ngươi suy nghĩ nhiều quá." Lâm về nhìn mãn bình xoát hắn lật xe làn đạn, có chút khinh thường mà nói, chọc một chút ngày cùng, "Còn có bao nhiêu lâu đến chúng ta."

"Còn sớm đâu, đại gia ngài yên tâm, chậm rãi chơi." Thái dương gân xanh bạo khởi ngày cùng nỗ lực bình phục tâm tình của mình, ở trong lòng khuyên chính mình: Không cần sinh khí, không cần sinh khí, phải nhớ kỹ ngươi đánh không lại hắn, sinh khí cũng vô dụng......

Lâm về cười hì hì gỡ xuống trên mặt tinh xảo mặt nạ, một vớt tộc ăn vào bãi, toàn bộ từ lười biếng chống cằm nằm nghiêng mỹ nhân giường động tác thay đổi vì ngồi xếp bằng, cho dù như vậy hắn cũng không quên lôi ra một cái tiểu cơ, lười nhác mà nghiêng đầu xem cameras, không chút khách khí mà ra sức phóng điện: "Thế nào, đẹp sao? Có hay không Uchiha kia mùi vị, đặc biệt là có hay không ba phần đốm gia cảm giác quen thuộc, vì hôm nay cái này trang dung ta chính là mất rất nhiều công sức."

""Ô ô ô, có có, lâm tử chính là thần tiên tay tay, này đường cong sắc bén sườn mặt hình dáng."

"Quả thực là được hảo sao, tựa như một cái chân chính Uchiha đại mỹ nhân đứng ở trước mắt."

Phát sóng trực tiếp phòng họp ( tổng mạn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ