Vừa mừng mà vừa hoang mang 🥹

49 3 5
                                    

18:48

• Hôm nay Biu đã chính thức xuất hiện trước mặt mọi người. Phần trăm thắng của Biu là 100% ( này là ý kiến riêng của tui 😉)

•Nhưng mà vui thì vui vì Biu, nhưng mà tức cái con BOC vl.

NÓ CỐ TÌNH, NÓ CỐ TÌNH, NÓ CỐ TÌNH.

Điều quan trọng phải nhắc lại ba lần.

Chắc hẳn m.n cũng có nghe hoặc biết đến vụ nó ghép Bài Bơn với Ú đúng không.

Thì trước khi con mây nó thông báo thì tui có xem live và trò chuyện với một bạn fan Ú.

Bả có đề cập đến việc con mây nó sợ chìm nên dù biết tình hình đang cực kì nhạy cảm nhưng vẫn bất chấp làm. Bả còn nói kiểu gì nó cũng cố chấp mọi công kích của fan mà làm ra cái chuyện đó. Cả vụ chỉnh tai thỏ nữa, kiểu gì cũng sẽ có nhiều người bảo Ú trà xanh các kiểu.

Rồi còn cả vụ Biu vừa rời cty thì Ú livestream hò hét ăn mừng. Sorry nhưng mình từng hỏi fan Ú và họ nói không hề có nha, hồi chiều có một bạn trả lời một bình luận của tui trên Tik Tok, tui còn tưởng như nào ai ngờ bạn đó dám khẳng định là Ú có live còn có ăn đồ do của 2J nha.

Giờ hổng lẽ Ú là streammer mà không được live, mà live của Ú thì cảm xúc của Ú là dành cho fan của Ú không lẽ fan của thích nhìn Ú buồn sao.

Xin nói tui không tẩy trắng nhưng Ú có tương tác với 2J nha mà còn tương tác nhiều là đằng khác. Có bạn nói Ú không tương tác nhiều với 2J rồi cứ như cố để xà nẹo với Bài Bơn.

Còn vụ Bài Bơn tag ig của Ú nhưng theo lời mấy bạn là tag cho có thì cái chuyện đó là mấy bạn muốn bổ não ra sao thù tùy mấy bạn. Nhưng rồi công kích Ú bảo Ú cứ xà nẹo Bài Bơn là seo :"))))

Nó có biết những chuyện đã và đang xảy ra. Tui chỉ muốn hỏi nó là

  - Mày bị qq gì vậy hả con mây ngáo xà lơ kia, bộ mày thấy Ú vậy là mày vui đúng không. Sao không làm ăn tử tế chút đi thay vì mày làm như vậy. Mày hoàn toàn có thể kiếm show cho Ú vs JJ mà sao lại tàn ác như vậy.

• Tui còn có thấy có mấy bạn bảo là Ú vô tội và cty tức con mây mới nên bị công kích thì có mấy bạn bảo Ú không vô tội lắm đâu.

Ủa alo bộ bạn đi guốc trong bụng người ta hay sao mà biết ghê vậy. Rồi có mấy bạn cứ khoăng khoăng là Ú cố ý giật partner aka bồ của Biu 🫠.

Mình phục các bạn thật, mình cũng là biết cảm giác khi idol bị nghi oan là như nào nhưng khác với mấy bạn thì tui chỉ focus vào idol chứ khong phải là đi theo drama thị phi :"(

Các bạn nào theo dỗi Ú nên các bạn đâu hiểu Ú đâu xong giờ đây các bạn làm như bản thân hiểu về Ú và nói về Ú như vậy 🥲.

......

Tâm sự xong rồi thì mình chỉ muốn nói bản thân mình vẫn ủng hôh Biu dù mình biết đến Biu không bao lâu. Nhưng tui cũng thương Ú nữa. Nói chung tui đã có câu nói" Đu ai là vì họ chứ không phải vì fan của họ, việc fan họ làm không liên quan gì đến việc mình thích và ủng hộ họ".

Thân gửi những trái tim đã và đang bị tổn thương trong cơn bão  ........................ giống như tui

20:16

Nơi bày tỏ nỗi niềm đu bia đia của tui :"(Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ