- Có vẻ dự án đã thành công rồi đấy...UN
Vào một ngày đẹp trời, không nắng không mưa nhưng có người lại ưa bão tố. Vì là một ngày "đẹp" nên UN quyết định sẽ hồi sinh lại các tiền thế. Bạn không nghe nhầm đâu, UN muốn hồi sinh các country đã hi sinh trong thế chiến thứ II. Và để làm được điều đó UN và WHO đã hợp tác với nhau tạo ra máy hồi sinh, đưa "bọn họ" về với thế giới nhân loại.
Cánh cửa của cỗ máy từ từ mở ra, những làn khói trắng đua nhau thoát ra khỏi không gian chật chội ấy. Sau làn khói, bốn thân ảnh cũng dần dần hiện ra rõ.
- Ta đang ở đâu đây?
Giọng nói trầm ấm vang lên giữa căn phòng thí nghiệm đầy yên tĩnh. Giọng dù trầm nhưng nghe lại rất êm tai và chủ nhân giọng nói đó không ai khác là y-Ussr. Chính là người đứng đầu vĩ đại của Chủ Nghĩa xã hội.
Ánh mắt đưa một vòng xung quanh căn phòng rồi dừng lại ở hai thân ảnh đang đứng trước mặt.
- Chào mừng ngài đến với thế giới của nhân loại, quý ngài Soviet Union-Ussr
UN cúi người kính cẩn chào y, WHO thấy thế cũng cúi đầu chào y. Y nhìn hai người họ xong lại nhìn xuống tay mình.
- Ta đã chết rồi. Sao lại ở đây được?
-Chúng tôi đã hồi sinh ngài và ba người khác, lí do là vì mục đích chính trị nên ngài không cần bận tâm về điều đó
--------------Ở phía ba người còn lại--------------
- Woah!! Chúng ta được hồi sinh rồi!!
- Ngươi nói đúng đấy I.E. Thật tuyệt vời!!
J.E-người vừa trả lời cậu bạn đang hào hứng mà reo lên, được trở lại thế giới đối với hắn thì cũng hay đấy chứ, hắn có thể gặp lại cô con gái bé bỏng Japan của mình.
Còn đối với I.E thì anh mừng vì không chỉ được sống lại mà còn được một lần nữa nhìn thấy y. Vì một lí do đặc biệt...
- I.E...Ngươi im lặng chút không được à?!!
Một giọng trầm nhưng lại không phải kiểu nhẹ nhàng giống y, nó là một giọng trầm khàn đặc. Mọi ánh mắt đổ dồn về phía người cất lên giọng nói đó, Third Reich/Nazi giương đôi mắt đỏ ngầu của mình nhìn về phía I.E khiến anh có chút sợ hãi mà cúi đầu xin lỗi.
- Xin lỗi Boss...em có hơi phấn khích quá.
- Ngươi đâu cần phải nóng nảy như vậy? Dù sao cũng là được sống lại một lần nữa vui vẻ cũng bình thường mà.
Ussr lên tiếng bất bình thay cho I.E không phải y bênh mà dù gì cũng là được sống lại một lần nữa ai mà chả thấy vui? Nazi thấy Ussr nói đỡ cho tên cấp dưới mình không khỏi bực mình mà quay sang hướng khác không thèm chấp.
UN mở lời trước, xóa tan bầu không khí yên ắng này.
- Sau khi cả 4 vị đây ổn định thì tôi muốn thông báo cho các ngài là các ngài trước khi được hòa nhập với xã hội thì sẽ sống chung cùng nhau khoảng 8 tháng.
Sốc. Vâng, đó chính là cảm xúc của Ussr, Nazi và J.E. Cái quái gì vậy chứ? 8 tháng?! 8 tháng phải sống chung với kẻ thù không đội trời chung của mình sao?! Y liền hỏi lại.
- Sao ta phải sống chung với đám người kia? Ta không đồng ý.
- Để tránh cho xung đột giữa các ngài có thể ảnh hưởng đến các quốc gia khác thì chúng tôi đã quyết định cho các ngài sống chung. Đến khi nào mà quan hệ của các ngài hòa thuận hơn thì nguy cơ đó sẽ giảm bớt. Và tôi nghĩ 8 tháng sẽ là quảng thời gian đủ để khiến suy nghĩ "giết chết kẻ thù" của các ngài biến mất.
WHO nhẹ nhàng đáp lại sự hoang mang của cả ba người. Trong khi hai bên đang lời qua tiếng lại thì I.E đứng 1 góc mà mừng thầm trong bụng.
- Không nói nhiều nữa tạm biệt bốn người!!
Một giọng nói khác xen vào giữa tất cả và nhanh chóng cả bốn người đều biến mất. UN nhìn người vừa xuất hiện dịch chuyển bốn người kia đi mà không thể nào bất lực hơn.
- Ngươi không thể nào gõ cửa một tiếng hả?
- Xin lỗi xin lỗi nhưng dù gì cũng tại hai bên chẳng ai nhường ai nên đành ra tay trước thôi mà...thôi tôi cũng đi đây tạm biệt hai người
Người đó cười nhạt mà tạm biệt WHO và UN xong cũng biến mất để lại hai người trong căn phòng thí nghiệm. Cả hai nhìn nhau rồi chung một suy nghĩ:
"Mong là họ sẽ sống hòa thuận với nhau..."
Leon
----------------------------------------------------------
25/2/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhuman] Sống chung với kẻ thù
FanfictionSau khi hồi sinh cho 4 người đã chết ở thế chiến thứ hai. Và vì hoà bình của nhân loại cả hai quyết định cho cả bốn sống chung trong 8 tháng cho đến khi tất cả hoà thuận. Lưu ý: Ussr bot Ussr bot Ussr bot Điều nhắc lại những ba lần. Được viết bở...