Chương 4: lại địt

6.5K 72 3
                                    

Tháng 5 năm ngoái chỗ em bùng dịch trở lại nên khối 11 phải thi sớm hơn dự định ( em 2k4 và học trễ 1 năm, em sinh tháng 2 và đã đủ 18 rồi nhé). Hai anh phải đi công tác ở Đà Nẵng nên tuần đó chúng em không gặp nhau. Mãi đến khi thi xong rồi em được nghỉ hè luôn. Hai anh đã chuẩn bị vé máy bay cho em. Buổi sáng 10h 30 thi xong thì em ra sân bay luôn để kịp 1h30 bay.

Em xúng xính giọn sẵn đồ hai cái va li to chà bá cật lực kéo vào phòng thi:))) trường em có 8 tầng, em học tầng 8 luôn, em kéo hai cái va li vào mà ai cũng nhìn. Tưởng rằng em mang bom khủng bố. Em thi xong rồi cũng mượn phòng vệ sinh thay một cái váy màu trắng dài quá đầu gối để thoải mái hơn. Sau đó đi xe đến sân bay, ngồi gần hai tiếng ra đến Đà Nẵng.

Hai anh đến đón em vào đầu giờ chiều, đưa em đi ăn lót bụng trước rồi mới trở về khách sạn. Sau đó tới sáu giờ tối hai người lại bận họp, nên em ở trong phòng tắm rửa ngủ một giấc. Khoảng tám giờ hơn tối em bị đánh thức, em mơ thấy ai đó đang chịch em. Em bị ngơ ngủ, anh bảo em hôn anh. Em cũng ngờ nghệt hôn anh một cái. Sau đó anh H đè em lên đầu giường hôn, banh hai chân em vòng qua hông anh. Cạ cạ đũng quần phồng lên vào lồn em, bảo sao ở phòng không mặc quần?

Em tỉnh ngủ hẳn luôn, ôm lấy đầu anh đang vùi vào vú mình cắn. Trả lời là nó dính vào bướm khó chịu. Anh H chỉ cười, em cởi đồ cho anh, hỏi anh T đâu. Anh T đang nói chuyện với nhân viên dưới sảnh, nên anh lên trước.

Em có cảm tình với anh H nhiều hơn một chút. Vì mỗi lần quan hệ anh không quá mạnh bạo. Anh còn hay mơn trớn âu yếm em, hay nói mấy lời yêu thương.

Em bảo là em muốn ngồi trên, anh đồng ý ngay. Đỡ lấy em cho em ngồi lên bụng. Em cạ mép lồn lên cơ bụng anh, nước chảy ướt đẫm. Rồi cầm lấy con cặc tuốt tuốt vài cái, sau đó nhẹ nhàng nhổm mông dậy rồi ngồi xuống cái phập, lút cán. Em đau chết đi được ấy, anh bị kẹp cũng kêu lên một tiếng, bóp mông em. Con cặc nó kẹt cứng trong lỗ lồn không rút ra được luôn chứ. Em bị hoảng sợ ấy, hồi trước đọc được cái bài con cặc bị kẹt trong lồn là phải đi bệnh viện tách ra. Sợ muốn khóc luôn.

Anh H mới an ủi em, bảo em thả lỏng người, nhẹ nhàng lên xuống thôi. Em nghe lời hít sâu thở ra, lúc sau cảm thấy được rồi mới bắt đầu lên xuống. Công nhận tư thế này chọc thẳng vào tử cung luôn. Vừa chướng vừa xót, mà cũng sướng sướng. Em đẩy một chốc thì mệt quá, anh H mới ôm em ngồi tựa vào đầu giường.

Nắm chặt hông em bắt đầu địt. Em ôm lấy anh, hai chân vòng qua eo anh. Cảm giác dính liền lại cực thích. Sau đó lại tư thế doggy, anh nắm hai tay em kéo ra phía sau. Trọng lực đều dồn về hai chân cùng háng, nên mỗi cú địt đều nhạy cảm cực điểm. Em nhanh chóng phun nước ra một lần. Sau phun nước cả người run lên. Em bảo anh dừng lại một chút, anh H vẫn không nghe. Nằm xuống hai người nằm quay mặt vào nhau, anh giơ một chân em lên lại nện. Một tay anh ôm em, một tay cầm chân, còn hôn lên mắt em nữa.

Anh hỏi em có sướng không, nếu muốn dừng lại thì gọi anh Daddy. Em không chịu được hai cơn cao trào đến cùng lúc, kêu bậy kêu bạ.

Daddy, dừng lại một chút đi. Em chịu không nổi.

Anh H thúc càng ngày càng nhanh, sau đó bắn tinh vào lỗ lồn em. Em như muốn chết luôn, nhưng vẫn loáng thoáng nghe được anh nói yêu em. Nghỉ một chút, em khát nước nên lấy nước uống. Sau đó ra ban công ngồi một lúc cùng anh. Ngoài ban công khách sạn lớn có hai cái ghế mây to lắm. Em nằm ngoài cùng anh, hai người trần truồng đắp một cái chăn mỏng. Anh hỏi em ngày mai muốn đi cắm trại không, rồi muốn mua những gì. Em vừa sờ người anh vừa nói không cần.

Chẳng biết sao lúc sau anh bị em làm cho cứng, sau đó lại đút con cặc vào lồn. Anh đưa em đến lan can phòng, để em gác một chân lên rồi thúc. Em chẩng dám kêu lớn tiếng, chỉ có tiếng bạch bạch hai hòn trứng dái vỗ vào mép lồn.

Một lát gió quá lớn, anh bế em vào trong, vừa đi vừa địt. Trong phòng có một cái ghế sô pha, anh để em đứng xuống đất tựa vào đó vểnh mông lên. Anh còn nhéo hạt le em nữa, sướng chết.

Chúng em duy trì lúc lâu thì cửa phòng mở, anh T trở vào. Anh H bắn ra cho em, rồi anh T lại móc con cặc đẩy vào.

Em kêu daddy, bố, chồng, anh yêu đến khản cổ. Anh T hay khẩu dâm, nói những lời kích thích.

"Sướng không em? Con cặc anh đang trong lồn em này. Gọi anh đi."

Còn lắm lúc lấy cả thắt lưng trói tay em lại, sau đó để anh H ôm em rồi địt. Công nhận có chút kích thích đó chứ.

[ NP, thô tục] Chuyện yêu đêm khuya: Tâm sự của một SGBBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ