Chương 28: Lạ

129 35 13
                                    

Keisuke nghiêng đầu tránh một nhát đâm từ Chifuyu, tay xoay kiếm đưa ra sau chắn nhét chém từ Inui. Anh nắm được cổ tay Chifuyu, quăng cả người cậu ra sau, khiến Inui bỗng nhiên bị hỗn loạn, cậu ta vội vàng đưa tay đỡ Chifuyu, ngờ đâu lại bị bồi thêm một đánh từ Keisuke.

"Đau!". Chifuyu ôm đầu, quay mặt đầy bức bối nhìn Keisuke. "Anh đánh nhẹ thôi chứ? Tôi mới học mà".

"Làm nũng vô dụng. Luyện nhiều mới khá lên được".

Keisuke một lần nữa đứng vào thế tấn công, khiến cả Inui lẫn Chifuyu phải vội vàng chỉnh đốn lại. Hai người họ mỗi người một cây kiếm gỗ, tách làm hai hướng để tấn công anh. Mới đầu, Keisuke trong mắt họ chỉ là một con quỷ rất mạnh, nhưng mạnh theo hướng sử dụng quỷ lực để tấn công, chứ không phải tấn công vật lý như bây giờ.

Inui vừa mới chớp được khoảnh khắc Keisuke tập trung toàn lực vào đòn đánh của Chifuyu, để cậu hướng tầm mắt của anh rời khỏi người mình, lập tức cúi người vọt ra phía sau, chém lên lưng anh.

Thế mà giây phút thanh kiếm gỗ ấy chuẩn bị chạm lên lưng anh, vai trái của Inui liền trở nên nhức nhói, bởi thanh kiếm của Chifuyu.

Keisuke dùng kiếm hạ thấp tầm đánh của Chifuyu xuống, rồi kéo nó xuyên ra phía sau, thành công chọc mạnh vào vai Inui một cái. Anh thoả mãn trước màn chiến thắng thứ bao nhiêu đó trong ngày hôm nay, trừng phạt lên Chifuyu bằng một cái búng nhẹ hều vào trán cậu.

"Tôi lại thắng". Keisuke nói, rồi nhìn Koko vẫn đang chán nản ngồi bên cửa nhà, thi thoảng chờ bọn họ nhìn sang để thông báo thời gian.

"Muộn rồi". Koko trả lời ngắn gọn. Dù sao thì hai người một quỷ kia cũng đã luyện tập vài giờ đồng hồ rồi. Gương mặt vốn hồng hào khoẻ mạnh của Inui cũng trắng hẳn ra, giống như máu khó lưu thông được.

"Hôm nay như vậy thôi". Keisuke tự động thu lại kiếm, tự mình đem đi cất, rồi tự động đi nấu ăn. Mọi hành động đều tự nhiên đến nỗi ai cũng nghĩ mọi ngày anh đều làm như vậy. Thì cũng đâu có sai, ngoài anh ra, còn có Koko là biết nấu nướng thôi. Chifuyu dĩ nhiên không tính đến, còn Inui vốn là con nhà giàu có, việc gì cũng để cho người hầu làm hết.

"Keisuke, nay ăn gì vậy?". Chifuyu chui vào bếp, tựa đầu lên vai anh, ngó mắt nhìn xuống nguyên liệu nấu ăn. "Chẳng thấy gì cả". Cậu tặc nhẹ lưỡi một cái.

"Ra ngoài đi, cậu ở đây chắn đường tôi lắm". Keisuke hất hất vai, đuổi người.

Chifuyu lại càng bướng bỉnh. Cậu vòng tay ôm người Keisuke, vẫn tựa đầu bên vai anh. "Từ giờ trở đi anh cũng phải học cách chấp nhận có tôi ở bên".

Chifuyu cứng cả người chờ đợi giây phút Keisuke vặn tay cậu rồi đẩy cậu ra khỏi khu vực bếp. Mà lạ ở chỗ, tưởng tượng của cậu lại khác xa với thực tế.

Cậu nghe được âm thanh thở dài từ Keisuke, rồi anh tiếp tục xào nấu, rảnh tay thì đẩy Chifuyu qua trái qua phải để đường đi được thông thoáng. Lạ ở chỗ đó, Keisuke không vặn tay cậu mà ném cậu ra xa. Anh để mặc cậu muốn ôm thì ôm, muốn nhìn thì nhìn.

Sự thay đổi này doạ sợ Chifuyu một phen. Cậu vội buông tay, đứng cách đến vài bước chân để quan sát Keisuke kỹ hơn.

"Anh ổn không?". Chifuyu tiến đến, đưa tay chạm lên trán anh.

(Baji x Chifuyu) InfinityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ