Chapter One

325 3 0
                                    

"Yuree, what are you doing and where are we going?"



"Taking you to my condo, why?" Nagtataka man pero umoo na lang ako.

Hilong-hilo na ako. Nasobrahan ata ako sa alak.



Feeling ko binibiyak ung ulo.



Ipinikit ko na lang ang mga mata ko para maibsan naman kahit paano ang sakit ng ulo ko.



**


Napamulat ako ng mata ko nang may naramdaman akong kumikiliti sa leeg ko. Sht.


"Ahhh" Napaungol ako nang bigla akong kinagat ni Yuree sa leeg.



"Sht, your scent is so sweet Ches," he said as he lick and suck my neck. Fck.



"I want you now Ches," he whispered on my ears. Medyo nakiliti ako kaya napahagikgik ako.



"I don't know you that much, why will I give myself to you?" I seduced him. Sht, what am I even doing? I'm not fond at this, seriously.



"Because I'm hot?" He said and lumayo ng kunti sa akin habang unti-unti niyang ina-unbuckled ang belt niya.



"Goddamn hot," I said and lumapit ako sa kanya. I kissed him.



I cupped his ass. Sht they're big. And I looked like a fcking maniac here.



Napapaungol na siya and I can feel his little man trying to escape on his little cage.



I smirked on that thought. Unti-unti kong tinanggal ang pagkabotones ng kanyang polo. Sht.




Pandesal ho!



"We better continue this on bed," he said and agad niya akong hinila't tinulak pahiga sa kama.



Ramdam ko na ang pagkabasa ng pagkababae ko.



I can't explain this feeling. It's like... It felt heaven.



"One hot night, babe. I'll gonna give you one hot night," he said and he throw his polo shirt completely away. Napangiti ako. He's just wearing his boxers and halatang sumasabog na din ang alaga niya.

One Hot NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon