[GanNey] Thử thách không hôn

312 42 45
                                    

Tác giả: 锡兰红茶纸包鸡(鸽王)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: 锡兰红茶纸包鸡(鸽王)

Tên gốc: 不亲亲挑战(小甜饼)

Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả.

--------------------

Trước khi đi ngủ, Neymar vẫn đang hào hứng lướt điện thoại. Cậu bất ngờ bị thu hút bởi một bài đăng có tiêu đề "Thử thách không hôn của các cặp đôi." Sau khi mở ra, cậu chỉ vừa kịp nhìn lướt qua quy tắc thử thách, đã bị Ganso vừa tắm rửa xong đoạt lấy điện thoại di động.

"Đã muộn như vậy, còn không đi ngủ sao?" Ngữ khí của người lớn hơn có chút không vui. Không để đối phương phản kháng, Ganso đã ôm eo Neymar, nhét cậu vào chăn, sau đó vùi đầu vào cổ cậu như một chú chó lớn. Anh hôn vào khóe miệng Neymar - một nụ hôn chúc ngủ ngon thường lệ, "Chúc ngủ ngon, moleque."

Buộc phải chấp nhận những hành động không thể phản kháng của đối phương, Neymar bất mãn nép vào vòng tay người phía sau, vừa chớp mắt trong bóng tối vừa nhớ lại bài viết vừa xem.

Sẽ rất thú vị khi trêu chọc anh trai bằng cách này. Neymar thầm cười, quay người nhắm mắt mãn nguyện.

Ngày mai sẽ thực hiện!


Sáng hôm sau, Ganso bị đánh thức bởi ai đó đang véo mũi mình. Ganso đã nhiều lần nhấn mạnh với Neymar rằng đừng tham gia vào những trò đùa mà chỉ những đứa trẻ mẫu giáo mới thích chơi, nhưng lần nào anh cũng bị từ chối một cách lịch sự bởi lý lẽ vô cùng không thuyết phục - "Ồ, đây là dịch vụ đánh thức ngọt ngào từ Neyney đáng yêu."


"Ney, sao hôm nay dậy sớm vậy?" Ganso ngẩng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ còn chưa sáng, sau đó lại ngã xuống giường. Con yêu tinh nhỏ này lại muốn giở trò gì nữa đây? Ganso đau đầu nhìn Neymar, người bình thường đều ngủ đến khi mặt trời lên đến mông, sau đó bị anh lôi ra khỏi chăn, lúc này đang kích động nhìn mình chằm chằm. Ganso ngẩng đầu lên, chuẩn bị hôn chào buổi sáng nhóc con như thường lệ, nhưng người nằm trên đã nhanh chóng che miệng anh lại.


"Hôm nay chúng ta chơi một thử thách nha anh?" Neymar bật cười, để lộ hai chiếc răng nanh nhọn hoắt.


"Cái gì?" Hừ, anh biết ngay tên nhóc này nhất định không có việc gì tốt mà.

AllNey (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ