1-51

705 6 1
                                    

《 xuyên qua dị thế đại lục cho ta điên cuồng 》


Chương thứ nhất mới đến


Trần Vũ  vừa mở ra mắt, vọng hướng bốn phía đơn sơ có thể dùng nhà chỉ có bốn bức tường để hình dung phòng ở, lại vô lực nhắm hai mắt lại.


Đây chính là hắn hiện tại gia. Tảng đá lũy bốn vách tường, đầu gỗ tiếp hợp nóc nhà, dùng một khối da thú che cửa sổ, cộng thêm một phiến một đẩy ra liền két két vang lên cửa gỗ. Trong phòng trừ hắn ra hiện tại nằm giường đá, chỉ còn lại đối diện thạch bếp bên trên giá gỗ, xem như là trong nhà duy nhất gia cụ .


Thực sự là chịu đủ rồi, liên cái bàn cũng không có phá địa phương, hắn thế nào đáng chết trọng sinh đến nơi này.


Hôm nay là Trần Vũ  đi tới thế giới này thứ 7 ngày, theo cái kia gầy chỉ còn một đôi mắt to đệ đệ trong miệng, hắn đã đại khái lý giải thân phận của hắn bây giờ cùng với thế giới này cơ bản thường thức.


Không thể không nói chết tử tế không bằng lại còn sống, đời trước phấn đấu 30 năm, theo nông thôn đi tới thành phố lớn cũng không cải biến Trần Vũ  là cái địa địa đạo đạo dân quê sự thực. Vô luận hắn như thế nào nỗ lực, như thế nào không phục, cũng không cách nào đuổi kịp và vượt qua này chút một giáng sinh liền có ưu việt sinh hoạt điều kiện người thành phố.


Căng căng nghiệp nghiệp nỗ lực 7 năm, để dành được đến tiền cũng không đủ mua thượng một cái 10 thước vuông buồng vệ sinh. Liều sống liều chết lên tới tốt nghiệp đại học cũng liền tìm được một tháng thu nhập 2000 nhiều nghiệp vụ công nhân viên làm.


Hiện tại Trần Vũ , không hề phẫn uất cho đời trước không công bằng, cũng biết rõ hiện tại bản thân, phải làm không là thế nào tưởng trở lại cái kia đơn sơ phòng trọ, nhận rõ hiện thực sau, nên tưởng là thế nào đem mình cùng cái kia gầy chỉ còn một bả xương cốt đệ đệ bụng lấp đầy.


Lại tiêu chìm xuống, phỏng chừng cách chết đói cũng không xa, thượng thiên đã cho hắn lại một lần nữa sinh mệnh, cũng không phải là nhường hắn tới nơi này tinh thần sa sút chờ chết .


"Ca ca, ta đã trở về. Xem ta tìm được rồi cái gì?" Theo ngoài cửa giống một cái đạn pháo như nhau xông vào thấp bé vừa gầy yếu tiểu hài tử hưng phấn hướng về phía Trần Vũ  hô.


"Đó là cái gì?" Trần Vũ  cau mày nhìn tiểu hài tử trong tay đen thùi lùi này nọ hỏi, nhìn xem tiểu hài tử thấy được vẻ mặt của hắn trong nháy mắt co rúm lại một cái động tác, Trần Vũ  nhíu chân mày dựa sát hơn.


Tự hắn đi tới thế giới này ngày đầu tiên nâng, chính là cái này gầy yếu hài tử đang chiếu cố hắn, cũng không phải là hắn nguyện ý, chỉ là thân thể hắn cũng không cho phép hắn từ nơi này cái giường đá thượng đi xuống. Sờ soạng trên trán bất quy tắc nổi lên, có mười centi mét dài dấu vết vô lực thở dài.

Xuyên Việt Dị Thế Đại Lục Chi Vị Ngã Phong Cuồng - Lão Yên Quyển Chiếu XuyWhere stories live. Discover now