Chapter 5

52 5 0
                                    


Nagising ako nang maramdamang may humahalik sa buong mukha ko kaya iminulat ko ang mata ko at nakita ang pinakagwapong pangbungad sa umaga nang kahit sino mang babae sa mundo.

Morning honey nakangiting saad niya

Morning too Vicent I reply

Tatayo na sana ako pero naramdaman ko ang nakaumbong bukol niya sa pagitan ko.

Don't tell me.. It is your way of starting........

Probably it is.... Pilyong ngiting sabi niya at bumaba sa pagkababae ko

At sinimulang niya namang ilaro ang daliri nito kaya napaungol ako sa sensasyong dala nito.

ugh ohmmmm.....

Malakas kung ungol....... Grabe naman ito pati umaga hindi pinapalampas. Nagsisimula na namang maglabas masok ang daliri nito sa loob ko.

Nagdidileryo na ako sa sarap Hindi ko na alam kung saan pa ako kakapit at sa katagalan at nalabasan na ako sa sinipsip naman niya. Kaya nahihiyang tinakpan ko ang mukha ko nang unan.

Hey malambing na sabi niya kaya inalis ko ang unan sa mukha ko at tinignan siya.

I love you baby don't be shy malambing na sabi niya at tumango na ako

Let's make breakfast love sabi ko naman sa kanya

Many endearment huh? He said while smirking

Ahm-----i -----

Don't worry baby I'm not mad nakangising sabi niya

Hey I didn't ask anyway at patakbong pumunta sa cr.

Nang marinig kung tumunog ang pinto ay inaayos ko ang sarili ko habang nagsasalita mag isa.

Bat ko pinatulan ang boss ko

Kasi gusto mo sabi naman nang isip ko

Pero I don't know him too well naiiritang sabi ko

But you want him sabi nang naman nito

Kaya umiiling ako pagkatapos ay nagshower na ako at pagkatapos nang ilang minute ay nagbihis at lumabas na sa kwarto ay dumiretso sa kusina. At may nakita akong sticky note na nilagay niya doon.

My Ally
i prepare you your breakfast. Magpakabusog ka loveyou

Kaya nakangiti kung kinuha at kinain ang mga niluto niya. Nagstay muna ako sa condo at wala pang planong pumasok dahil masakit pa ang pagitan nang hita ko. Sa loob nang tatlong araw ay parang simpleng empleyado lang ako sa loob nang kompanya ni Vicent.

Naiiyak  na ako sa frustration feeling ko kasi parausan lang ako. I gave my self kasi ginusto ko yun kaya wag naman siyang ganito. Palaging siyang seryoso at galit pati sa akin ay nasisigawan niya ako and i dont think kung may nagawa ba akong kasalanan sa kanya.

Papasok na ako ngayon sa office nang marinig ko ang boses ni Vicent at nang kausap niya na alam kung kilala ko ang taong to.

Bakit ginawa mo yun tol sabi ni Nathaniel

Nakakasakit kana..... Kung dimo gusto wag mong galawin pare...... Alam mong may gusto ako diba bat mo binabakuran........ dagdag pa niya

Its none  of your business kalmadong boses ni Vicent

Kumatok ako nang tatlong beses at nagsalita ang nasa loob nang Come in kaya pumasok na ako at tinignan silang dalawa at gumuhit ang pagkagulat at pagkataranta sa kanilang mukha... As in silang dalawa pero bumalik agad sa walang emosyon ang mukha ni Vicent. Weird

Good morning Sir Javi Sir Nathaniel sabi ko nang may kaunting ngiti at tumalikod na

Tinapos ko na ang mga gawain na hindi ko natapos kahapon dahil naiiyak nga ako pag iniisip ko yung pagtrato niya sakin.
Magaling sanang magluto kaso moody naman.

May naramdaman akong lumapit sa akin kaya tinignan ko ito at nang makita ko kung sino ay napayakap nalang talaga ako sa pagod.

Wanna talk about it agapé sabi niya kaya napatingin ako sa kanya na nagtataka kung bakit niya ako tinawag na ganon.

Pero umiling lang siya sabay sabing Nevermind agapé. Inilahad niya ang kamay niyasa harap ko at walang pag aalinlangang sumama ako sa knya at purse ko lang ang dinala ko.

Narinig ko ang nagbabantang boses ni Vicent at tinatanong niya kung saan kami pupunta pero isinawalang bahala ko nalang iyon at sumama nalang kang Nathaniel.

IDK but this man im being with now. I have a crush for Nathaniel... Not deep but it can make my heart beat fast.
But not the fastest....

Buong araw ay iginala lang ako ni Nathaniel kaya masaya ako sobrang saya dahil nawala o nawala sa isip ko yung mga bad thoughts and thanks to him......

Nang huminto ako sa may upuan doon sa may bay ay napangiti ako at naramdaman ko namang tumabi sa akin si Nathaniel.

Thank you mahinang usal ko habang nakatingin sa karagatan. Papalubog na kasi ang araw papalapit na ang buwan.

Your Welcome agapé basta ikaw sabi niya kaya napatingin ako sa kanya at isinandal ang ulo ko sa balikat niya....

Your tired na agapé mahinang tanong niya

Not totally Nat sagot ko naman

You wanna go somewhere? tanong niya naman

Yes take me somewhere beautiful Nat sagot ko at pumikit.

Naramdaman ko ang mainit na dumampi sa noo ko kaya napatingin ko kay Nathaniel. Why does forehead kiss really romantic?

Did you really just kiss me? In my forehead? tulalang sabi ko at he chuckled

Yes agapé and expect a million of forehead kiss from me sabi niya at ngumit sakin... i think the true smile...... genuine smile

Kaya i blushed and look away at narinig ko siyang tumatawa nang mahina. Kaya sinamaan ko siya nang tingin at naunang maglalakad.

 

The Stolen KissTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon