Làm quen [p2]

78 9 0
                                    

Haru's POV

Tôi thật sự cảm thấy vui vẻ và có chút nhẹ nhõm khi thấy Takina đã làm quen và thích nghi nhanh với đám bạn của tôi. Nhưng điều khiến tôi hơi lo lắng là không biết sẽ nói gì với ngài ấy về vấn đề của tôi nữa.

" Này, Andrew cậu giúp tôi một chuyện được không ?", " Cả cậu nữa Lucy ".

" Còn Jackson với Alice cậu dắt Takina đi vòng quanh tổ chức nhé ! ", " Ừ, cứ để bọn tớ ! ". Nói rồi nhóm Alice rời đi và dắt Takina đi theo. Chỉ còn lại tôi, Andrew và Lucy ở trong phòng.

" Lucy, cậu gọi bên The Gaoler ( giám ngục ) bảo họ chuẩn bị cho tớ một căn phòng giam dành cho tên này. ", " Ok, roger captain ! ( Rõ, thưa thuyền trưởng )".

Tôi kéo chiếc xe lăn của mình về phía hắn, sờ vào túi áo của hắn thì phát hiện ra có một cái USB. Tôi nhờ Lucy kiểm tra chúng chứa gì bên trong chiếc USB này. Lucy lấy ra chiếc máy tính thông dụng của mình rồi cắm cái USB này vào. Nó mở ra hàng tá cái mật khẩu bảo mật của cái tổ chức Alan này, nhưng với tài nghệ của Lucy thì chuyện bẽ khóa chỉ là chuyện cỏn con, không lâu sau thì chỉ còn cái mật khẩu cuối cùng cũng đã được bẻ khóa thành công, hàng tá các tài liệu, thông tin về trái tim nhân tạo của Chisato và Haru, kế hoạch thống trị thế giới mà hắn muốn thực hiện đều được khám phá. Haru cũng đã hiểu được phần nào lý do hắn dụ cô đến chỗ tòa nhà ấy.

~ Nếu kế hoạch giết cô không được thành công thì hắn quyết định sẽ tự tử và thủ tiêu các tài liệu này trong đống đổ nát ấy." Tên xảo quyệt, dối trá này ! ".

" Lucy này" ~ ~ cậu và Andrew giúp tớ tìm hiểu về đống tài liệu này nhé.

" Rất sẵn lòng Haru... ". Cả hai đều lên tiếng. " Cảm ơn các cậu ! ". Nói rồi tôi đẩy chiếc xe lăn tiến ra ngoài, thì bên The Gaoler cũng đã tới và lôi tên Yoshi kia đi.

" Cảm ơn các anh ! ". " Không có chi cô Haru , bọn tôi chỉ làm nhiệm vụ của bọn tôi thôi ! ". Họ bắt đầu cúi chào tôi và rời đi.

Giờ thì đi tới gặp Takina thôi !

--------------- Cùng lúc đó ------------------

Nhóm Alice đang dẫn Takina đi vòng quanh tổ chức, Alice cũng giới thiệu sơ sơ về căn cứ của bọn họ cho Takina nghe. Dẫn Takina đến các khu riêng biệt, khu dành cho quân sự, thư viện, khu giải trí, vui chơi, khu luyện tập...v..v... nhưng không dẫn Takina đến phòng của Walter, tốt nhất là nên để Haru dẫn em ấy đi.

" Takina ~ chan nè ! ". Tại sao em lại chọn làm đệ tử của Haru vậy ? " Alice hỏi.

" Vâng ~ em muốn mình trở nên mạnh mẽ hơn để có thể bảo vệ người khác (mình yêu) ạ ! ". Takina nói.

" Hể,...em muốn trở nên mạnh mẽ à ? ". Jackson nói.

" Vậy thì em có muốn đấu với anh một trận không Takina ~ chan ?". Jackson ngõ lời.

" Này Jackson ~ cậu bớt cái tánh đó lại đi hở tí là lại đi đấu đá với người khác à ! ". Alice nhắc nhở Jackson.

" Gì đâu,... Bình thường mà ! ".

" Dạ vâng được chứ ạ ! , em rất vui vì có thể được đọ sức với hai anh chị ! ". Takina với ánh mặt rực rỡ.

" À, ờ...". Sau đó Alice dẫn Takina tới phòng luyện tập võ của Jackson.

" À chị xin giới thiệu với em Jackson là một võ sĩ Taekwondo đang ở đai ngũ đẳng ( [đai đen] có thể gọi là võ sư ). Ngoài ra cậu ta còn học thêm cả Karate Muay Thái nữa. "

Cậu ta được người trong giới gọi là người đàn ông sở hữu cú đá hơn 1 tấn, cú đá chết người. Nếu may mắn né được thì sẽ bị gãy xương nhẹ, còn không né thì nội tạng của người đó sẽ bị vỡ ra đấy. Cú đá của cậu ta có thể lên đến 219km/h và lực tầm 1043kg.

---

" Này, Alice cậu gọi cho bên The Tailor( cung cấp trang phục ) may cho Takina một bộ võ phục đi vậy mới chuẩn bài chứ ! ". " Này nhé muốn gì thì phải tới đó để lấy số đo, chứ nói không không như cậu thì bọn họ không làm cho đâu.".

" Xuề..". Vậy thì Takina xem anh biểu diễn nhé !. " Vâng ". Jackson vào tư thế nghiêm lễ rồi rồi chào.

Sau đó tung ra các cú đá cơ bản trong Taekwondo, cú nào cú nấy đều có lực và mạnh. Cái mà Takina thích nhất là khi Jackson thực hiện các cú đá liên cước vô người đối thủ, nó khiến cô rất thích thú và ngõ lời muốn Jackson nhận làm huấn luyện viên cho mình và cậu ấy đã đồng ý. Đó là lần đầu tiên mà có người con gái lại thích và đam mê bộ môn võ như Jackson vậy.

" mừng cho cậu nhỉ Jackson ?, giờ thì có học trò rồi đấy, ước mơ thành hlv giờ đã thành hiện thực rồi nhỉ ? " Alice đang trêu Jackson.

Tiếp theo là tiến tới phòng tập bắn súng Alice giới thiệu cho Takina về các cơ cấu của phòng tập này rồi sau đó thử sức em ấy.Có thể nói đây là sở trường của Takina và cô không ngại thể hiện trước đàn anh, đàn chị này. " Chà, em bắn tốt đấy chứ ! ". Nhưng đó chủ là bắn súng lục, Alice cũng muốn thử sức Takina bắn bằng súng ngắm," giờ thì em thử súng ngắm nhé " . "Hình thức này chỉ cần em ngắm vào đầu mục tiêu ở nhiều cự ly khác nhau. Với số lượng kẻ địch đông và thời gian cố định là được."

Takina không giỏi ở phần này lắm nên chỉ xếp đứng sau Alice, còn Jackson thì khỏi phải bàn. ( đứng chót ). Alice cũng chỉ ra những lỗi sai mà Takina mắc phải rồi chỉnh các tư thế lại cho cô bé, thấy con bé có vẻ ham học hỏi nên Alice ngõ lời " umm...Nếu em thích thì chị sẽ giúp em cải thiện nếu em muốn" .Và tất nhiên là Takina đã đồng ý. Alice có chút vui

" Oii~ xem ai đó đang vui kìa, xem ra cậu có khác gì tớ đâu Alice à..." Jackson trêu Alice.
" cậu im đi ! " Alice quạu.

~ Sau một hồi tham quan thì Takina cũng hiểu sơ sơ về cơ cấu làm việc của tổ chức ngầm này, trông em có vẻ thích thú ~

Nhóm Alice đang tính dẫn Takina đến chỗ của The Tailor để may cho em một bộ võ phục và một bộ đồ vest để em ấy có thể làm việc tại đây. Thì có nhiệm vụ bất ngờ do Walter giao xuống. Và nhóm được phân công là team của bọn họ bao gồm ( Andrew, Alice, Jackson và Lucy ).

Haru cũng nhận được thông báo và cũng muốn tham gia cùng team của mình nhưng vì cô đang ngồi xe lăn nên có vẻ không phù hợp ngay lúc này. Sẵn dịp có Takina ở đây, cô dẫn con bé đi theo để xem cách mà bọn họ phối hợp như thế nào.

[Lycoris Recoil] Tình aibou của Cá và Lươn [Hồi III]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ