Chương 131: Không muốn mặt là được
Ấm đèn đường vàng hạ, Thẩm Vãn Thanh những ngày qua thanh lãnh bị thoa lên màu ấm, nội tâm nàng cấp bách thức tỉnh, Lục Tri Hạ một đường chạy tới.
Thẩm Vãn Thanh chủ động đi hướng nàng, mở rộng vòng tay chờ lấy nàng.
Lục Tri Hạ giống như là một trận gió mạnh, gào thét mà qua, nàng trực tiếp bị chặn ngang ôm lấy, lúc xoay người liền đem người ngồi chỗ cuối ôm vào trong ngực.
Thẩm Vãn Thanh ôm chặt cổ của nàng, tiến tới đàn rối khóe mắt của nàng, thì thầm nói: "Chó con, không khóc."
Không nói còn hảo, Lục Tri Hạ khóc đến càng hung.
Nàng chỉ cảm thấy mất mặt, bỏ lại người liền chạy, tốc độ nhanh, Thẩm Vãn Thanh đều không phản ứng kịp.
Nàng chạy vào trong lầu, Thẩm Vãn Thanh đi theo vào, thang máy không có lên đi.
Thẩm Vãn Thanh đi vào bên trong, bảo tiêu thử thăm dò theo ở phía sau, không dám cùng quá gần.
Một tầng hai tầng ba tầng, không biết mấy tầng, Thẩm Vãn Thanh đi mệt muốn nghỉ ngơi lúc, đột nhiên bị túm một túm, nàng giật nảy mình.
Quen thuộc Long diên hương, Thẩm Vãn Thanh căng thẳng thân thể thả lỏng, huýt hề một giây sau bị đoạt đi.
Bảo tiêu tiếng bước chân tiến gần, một môn cách, các nàng tránh trong cửa đàn mật.
Tiếng bước chân đi lên đi, Lục Tri Hạ đem người nhấn ở trên tường, tựa hồ muốn đem tất cả ưu tư đều phát tiết ra.
Thẩm Vãn Thanh ôn hỗn tạp lại thuận theo, nàng muốn thế nào đều theo nàng, dạng này người không yêu nàng, nàng muốn như thế nào mới có thể tin tưởng?
Lục Tri Hạ cuối cùng huýt hề gấp rút kéo dài khoảng cách, bởi vì Thẩm Vãn Thanh điện thoại di động reo, bảo tiêu đánh tới.
Thẩm Vãn Thanh quay đầu, tận lực bình ổn hơi thở, nói: "Ở dưới lầu chờ ta đi."
Chui đầu vào nàng cái cổ giữa chó con đột nhiên lỗ mãng, đau đến nàng thiếu chút nữa để cho lên tiếng, Thẩm Vãn Thanh nhấc tay đè chặt Lục Tri Hạ phần gáy, Lục Tri Hạ thân thể phát tô, lúc này mới thu tay lại.
Các nàng ở mờ tối trong hành lang ôm lẫn nhau, một lát sau, Lục Tri Hạ kéo dài khoảng cách, chủ động hỏi: "Ngươi vừa rồi hỏi ta đêm nay có thời gian hay không, là có ý gì?"
"Ý tứ là ngươi có thời gian, cho ta làm bữa cơm, ta đói."
"Ngươi tới nhà của ta ăn cơm?"
"Cái gì nhà ngươi?" Thẩm Vãn Thanh ngược hỏi: "Không phải nhà ta sao?"
"Là nhà ngươi, ngươi đều không trở lại." Lục Tri Hạ hầm hừ, lau lau nước mắt nói: "So ta còn dã, hẳn là để Ngôn giáo sư nhìn xem ngươi, cái gì là đến chân chính chỗ lãng không trở về nhà."
Hai người cùng một chỗ đi lên lầu, Thẩm Vãn Thanh hỏi trong điện thoại chuyện, Lục Tri Hạ bỏ bớt đi phức tạp bộ phận, chỉ nói kết quả.
Người là tìm ra, nhưng đối phương rất không muốn, mà lại vô cùng hung.
"Ta cái này là lần đầu tiên bị người hung ác như thế, bằng không cầu người làm việc, ta chỗ nào chịu lấy cái này khí, " Lục Tri Hạ vô cùng không sảng, kéo cửa ra, "Vì ngươi coi như xong, vì Nhan Mộng Hồi, ta rất tức giận."
YOU ARE READING
[BH][Hoàn] Đỉnh cấp phiên dịch viên Alpha cùng nàng tinh anh nữ vương thụ
Fiction généraleTác phẩm: Đỉnh cấp phiên dịch viên Alpha cùng nàng tinh anh nữ vương thụ Tác giả: Bạch Nương Tử Tác phẩm loại hình: Bản gốc - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Mỗi đêm...