[DaChuu]-Mười lăm (16+)

659 52 2
                                    

DaChuu ° Mười lăm

Soft, hurt/comfort, graphic content, suicide, self-harm, teen Dazai/Chuuya, boy-kissing




Mấy năm thanh xuân của Dazai hổ lốn như một bãi chiến trường.

Gã nhớ mùi máu tươi ám vị sắt, tanh ngòm trong không khí, không cách nào xua đi nổi. Những con ngõ trong Yokohama đầy cảnh như thế, đều là tác phẩm của gã cả. Máu khô thì bẩn, dính két trên vải, giặt cũng không hết, ố lại thành từng vết mà gã cứ thấy là lại muốn nôn.

Máu đông thành từng cục bầy nhầy khi gã cứa cổ tay, để lại một lớp vân trên lưỡi dao lam mới bóc vỏ. Mỗi lần làm vậy gã đều lặng thinh nhìn máu ứa ra, vết thương trên da gã tê đến lạnh, cơ bắp thỉnh thoảng co giật làm ngón út gã quắp lại. Dazai không biết gã nên cảm thấy gì với nỗ lực kết liễu cuộc đời của mình. Gã không hẳn là muốn chết, nhưng gã không muốn mỗi ngày tỉnh dậy đều phải đối mặt với thực tại.

Dazai bọc da mình lại sau lớp vải, nhìn thấy mấy vết sẹo là gã lại muốn thọc tay xuống cổ họng để lôi hết nội tạng ra. Gã buồn nôn, gã thấy bệnh muốn chết.

Có một lần gã nôn thật, nôn mẹ vào áo Chuuya, ói mửa cả buổi đến dịch dạ dày cũng không còn.

Lần ấy vẫn như mọi khi, gã trầm ngâm nhìn vũng máu be bét trên sàn đến tận khi cổ tay không còn đau nổi nữa. Không biết vì lý do gì mà Chuuya chợt xuất hiện ở phòng gã, Dazai chỉ nhớ anh trợn mắt một giây, rồi gã thấy trời đất điên đảo. Khớp tay anh tê rần khi chạm vào mặt gã, anh thở gấp, thiếu niên ngây ngốc đứng như trời trồng ở đó. Con mắt cá chết mở ra nhìn anh.

Gã nhìn anh, nhìn con mắt xanh, Dazai không tìm thấy mặt biển quen thuộc, khoảnh khắc ấy gã chỉ thấy hình ảnh mình phản chiếu trong một lớp kính màu.

Dazai cảm tưởng mình vừa bị lôi vào một gian phòng xưng tội trong căn nhà của Chúa. Gã không nợ anh cái gì, gã biết, gã sẽ không có tội khi đứng trước anh. Nhưng tiếng chuông nhà thờ run rẩy ngân vang, cửa sổ kính màu rung lắc chực đổ xuống, ánh sáng bên ngoài đi vào đều chuyển thành một màu lam lạnh lẽo. Chuuya nhìn gã, ánh mắt anh như đang phán xét.

Giờ gã đã thấy hối hận, gã thấy có tội, gã thấy xấu hổ và nhục nhã, gã thấy bệnh.

Gã sẽ chẳng để tâm nổi nếu khoảnh khắc yếu đuối này bị người ngoài nhìn thấy, sẽ chẳng có ai mang được bí mật của gã đi. Nhưng Chuuya thì khác, anh khiến gã thấy mình là người. Trớ trêu thay, một con quái vật lại khiến kẻ như gã hiểu được giá trị cuộc sống. Cảm giác ấy gã không quen, Dazai chỉ biết làm một con quỷ khát máu, gã không biết làm người.

Chuuya túm cổ áo gã kéo mạnh, Dazai lập tức gập bụng nôn ra hết những gì trong dạ dày. Cũng chẳng có bao nhiêu, gã bỏ đói bản thân cả ngày. Gã ói hết cả mật xanh mật vàng, nước dãi trét đầy vào áo da của Chuuya. Dazai lờ đờ ngẩng đầu, cằm gã dính nhớt nước bẩn.

Anh không nói gì, chỉ nắm cổ áo lôi gã vào phòng tắm. Lúc ấy đầu óc Dazai đã tê dại, gã để mặc Chuuya lột áo mình, dưới lớp vải là cơ thể quấn đầy băng gạc. Chuuya vứt cái áo da đi, trên người anh chỉ còn độc một cái ba lỗ, đêm làm anh hơi lạnh. Đôi con mắt xanh lướt qua cổ tay bết máu, anh chẳng nói gì, chỉ lù đù đi lấy băng gạc và thuốc sát trùng.

[BSD]-XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ