"Wang Hyuk?"
"Hay quá, gặp cậu ở đây!"
Jungkook ngạc nhiên nhưng cũng không đến mức lộ rõ hẳn ra bên ngoài như Hoseok lúc này. Đầu vẫn cúi gằm và trùm mũ hoodie to tướng như một kẻ lập dị.
"Có gì sao? 'Gặp cậu ở đây' nghĩa là gì?"
Trực tiếp đặt nghi vấn, Jungkook cũng không màng nhìn đối phương mà thành thật. Hyuk vì vậy cảm thấy không được tôn trọng.
"A, không. Thật ra tớ có việc phải đi ngang đoạn đường này, trùng hợp gặp hai cậu ở đây!"
"Hai cậu đang làm gì thế?"
"Mù sao mà không biết nhìn?"
Ạch!
Jungkook nói thế cũng quá đau lòng đi, người gì mà lãnh đạm khó gần vậy không biết. Hoseok bên cạnh có chút khó xử, liền khều nhẹ chân bạn mình một cái rồi mở lời.
"Hyuk tớ kể cậu nghe chuyện này!"
Vừa nói vừa vỗ vỗ xuống chỗ ngồi sát bên, Hoseok muốn bạn cùng lớp có thể tự nhiên hơn. Ngay sau đó, Hyuk thẳng thừng gạt đi sự thân thiện của Hoseok rồi một cách vô tư bước tới ngồi cạnh Jungkook trong lúc cậu vẫn đang nhai miếng trứng lòng đào.
!?
"Kh-khoan đã! Cậu không thấy chỗ trống bên kia sao?"
"A, xin lỗi.. tớ hơi mỏi chân vì phải chạy việc nên..."
Thật ra, chỗ của Jungkook gần hơn chỗ của Hoseok.
"Ây.. ây da không sao không sao!"
"Mày xích qua đây xíu là được!"
"Tch--"
*Phiền phức thật!*
Chỉ là nể mặt người anh em của mình thôi, Jungkook mới miễn cưỡng dịch sang bên một chút để chỗ ngồi được rộng rãi thoáng mát.
"Được rồi, Hoseok có chuyện gì muốn nói đúng không?"
"A, à.. ừm!"
"Ưm, vậy cậu nói đi!"
Hyuk gỡ bỏ chiếc ba lô ra khỏi người rồi nhổm người nhỏ con tới bàn ăn. Một tay nghiêm túc đặt lên bàn, tay còn lại hồn nhiên chống cằm, mắt long lanh chăm chú lắng nghe. Bộ dạng hiện tại không khỏi khiến người khác nhìn vào liền sẽ nghĩ đây là một cậu em trai siêu siêu đáng yêu.
"Chỉ là hôm nay có tâm trạng nên mới ra đây, tính toán là uống vài chai nhưng xui rủi cái là ông chủ tiệm này khó tính quá!"
"Chai gì cơ?"
Wang ngây thơ Hyuk.
"Là soju đó!"
"A, phải ha. Hai cậu, vẫn chưa đủ tuổi!"
"Đúng rồi, ahaha--"
..
"Nhưng mà.. cậu có chuyện buồn sao Hoseok?"
"Tớ?"
"Ưm, chính cậu vừa nói là có tâm trạng mà?"
"Ầy, không phải không phải!"
"Người có tâm trạng chính là tên tiểu tử thối này đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
BÁU VẬT
Hayran Kurgu"Khi nào cậu sẵn sàng mở cổng ngăn thứ tư ở trong tim, cho phép tôi được bước vào vị trí đó nhé?" 👉 Just focus on Taekook 👈 《 Start: 10/2/2022 》 ❗Tình trạng: Vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa chap cũ và rèn giũa chap mới. 🙇 _ Takiz.