Saint Gabriel's College.

1.3K 116 9
                                    

Một lũ đực rựa ngồi túm tụm cuối lớp buôn trời buôn đất. Thằng nhóc đeo cặp kính dày như đít chai liếc qua cổng trường đằng xa híp mắt ra vẻ bí hiểm:
"Chúng mày đoán xem cái BMW lâu lâu lại xuất hiện ở cổng là của ai?"

"Chắc là của ông lớn nào đấy đi làm gần đây đỗ xe đại?"

Mắt kính cười khà khà khà lắc đầu: "Chú em còn non lắm, theo nguồn tin uy tín của anh đây thì "ông lớn" là học sinh của Harrow bên kia đấy."

"Vậy sao sang tận bên này đỗ xe? Đón bạn gái à?" Lời vừa ra khỏi miệng liền bị thằng bên cạnh không chút thương xót bộp một cú suýt cắm mặt xuống đất.
"Đây là trường nam sinh, thằng ngu!"

Thằng nhóc bị đánh đáng thương xụ mặt, hai cái khoé môi trề xuống treo được cả can dầu: "Bên cạnh là trường nữ sinh đm!!"

Mắt kính cười ị vào nỗi đau của người khác chán chê rồi kể tiếp: "Người kia nói trường bọn họ con ông cháu cha rất nhiều, đó là đương nhiên, trong nhà không có mỏ* thì cân sao nổi cái học phí đắt cắt cổ bên đó. Nhưng vị đi BMW đấy thì nổi trội hơn đám còn lại nhiều, biết bên đó có một nhóm nhạc hôm nào cũng được mấy nhỏ xinh tươi réo tên trên cfs không?"

(*mỏ bạc, mỏ vàng: ý chỉ nhà có lắm tiền nhiều của.
P/s: học phí của Harrow gần 1 trịu bath/ năm í là khoảng gần 700 trịu đó 🤡)

"Biết, ông bà nhà tao trên bàn cơm hôm nào cũng réo tên thằng chủ tịch clb âm nhạc bên đó. Nào là người ta vừa học giỏi vừa đa tài, tâng bốc nó lên tận trời còn tao chỉ đáng là cục shit dưới đất. Đm không phải là nó thật chứ?"

Mắt kính thấy có người bắt kịp tần sóng của mình, mười phần thoả mãn gật gù: "Đúng là nó, cái gì nhỉ, Gemimi?"

"GEMINI."

Cả đám giật thót quay lại, thấy người đến là ai thì thở phào một hơi: "Đụ má thằng Fourth, làm tao tưởng chủ nhiệm..."

Chửi xong lại xum xoe nịnh nọt: "Nhưng có hot thế nào cũng đâu được bằng bạn yêu Nattawat của tao phải không zọ~"

Bạn yêu Nattawat lườm nó: "Ăn nói mắc địch."

Người bị chửi cũng không để ý, uốn éo dựa vào thằng bên cạnh: "Hot boy St.Gabriel có mới nới cũ, đám đàn em tươi non mơn mởn mới lên tỏ tình mày nhiều quá nên mày quên bọn này rồi chứ gì~?"

Nhắc đến là đau đầu, Fourth gục mặt xuống bàn cả người như cọng bún thiu mất hết sức sống: "Đừng nói nữa, tao từ chối hết rồi!"

"Tao thấy tiếc hộ mày đấy bạn, bao nhiêu em tỏ tình cũng không thích, mấy anh khối trên tỏ tình cũng không thích, bọn con gái ở trường nữ sinh bên cạnh tỏ tình cũng không thích làm mấy ẻm than thở khóc lóc trên Line cả ngày kìa."

Fourth mếu máo: "Tao nào có biết, tao cũng đâu cố ý làm người ta thích đâu!!!"

Bạn học xung quanh thấy nhỏ sắp xù lông, bật cười lắc đầu: "Fiat, mày đâu phải mới quen nó ngày một ngày hai. Thằng Fourth nó nhìn cây chổi còn tình cảm dào dạt được thì loài người tính là gì!"

Fiat bó tay không thèm để ý đến thằng bạn kén cá chọn canh của nó nữa: "Mày cứ làm giá kiểu đấy có con thạch sùng mới yêu nổi mày!"

Nói xong tiếp tục quay qua du nhập vào cái chợ cá ở cuối lớp, nó nào biết được lời của nó làm thằng nhỏ "kén cá chọn canh" bước hụt chân suýt chút nữa tiếp xúc thân mật với đất mẹ.

Fourth xoa xoa cổ trân bị trẹo, mười phần tủi thân.

Con thạch sùng kia đâu có yêu tao!!!!!

Vị nào đó ngồi ngoài cổng trường chợt hắt xì một cái rõ to. Gemini xoa xoa mũi, lẩm bẩm: "Chút nữa phải đi kiếm chỗ nào mua cho Fourth cái khăn choàng mới được."

Cuối cùng vẫn là không kịp mua khăn choàng, vì chỉ một lúc sau học sinh St.Gabriel được tan học, sân trường tấp nập người.

BMW trong ánh mắt tò mò của dân chúng lén lén lút lút đi ra phía sau cổng phụ. Xe vừa dừng lại bóng người nấp sau tường lập tức kéo cửa xe phi vào, lộn một vòng thành công nhào thẳng vào lòng người trong xe, hí hửng thì thầm: "Bạn ơi bạn nhớ Fouth không~"

Gemini đẩy cậu ra, thắt dây an toàn cẩn thận rồi xoa cái đầu tròn tròn rối bù lên, ghét bỏ nói: "Không nhớ."

Fourth quen với cái tính này của bạn từ lâu rồi, không hề để ý tiếp tục lăn qua. Gemini phiền chết, một tay đẩy người ra tay còn lại chậm rì rì lái xe.

"Lần sau để tui tự đi về cũng được, cậu lái xe từ Harrow sang đây tốn công lắm, còn phải chờ lâu ơi là lâu. Tui đi tuk tuk hoặc grab qua cũng được mà."

Gemini không trả lời, nhíu mày quay tay lái.

Fourth trong lòng thở dài, này là dỗi rồi. Từ lúc bạn lớn lấy được bằng lái tới giờ không lúc nào không đưa đón cậu đi học, xa đến mấy cũng phải qua. Chấp niệm của Gemini với việc đưa đón cậu vô cùng lớn, hỏi thế nào cũng chỉ nói là do tiện đường. Nhưng Harrow với St.Gabriel nằm ở hai đường khác nhau cơ mà.

Lần nào cậu nói tới chuyện để mình tự đi là ông thần này lại khó chịu cau mày. Ban đầu Fourth cũng không nghĩ nhiều, tự mình đón xe đi học. Kết quả cả tối hôm đó về nhà liền thấy bạn lớn ngồi một cục ỉu xìu trước cửa, cực kì ấm ức mếu máo: "Bạn không cần anh nữa rồi hả...?"

Đó là lần đầu Gemini làm nũng với cậu, cả người ngất ngây như uống 500 thùng bia, trái tim với lí trí trong người tưng bừng lắc cờ trắng hai ba dô, hai ba dô. Nào còn để ý được tiện hay không tiện cái gì nữa.

__________

I'm back....

Ye: helo, hố mới đây. Cp cũng mới luôn, mấy bộ cũ chưa biết khi nào định full đâu.
Bên Je'taime tui đổi kịch bản rồi, mấy nữa rảnh sẽ viết.

Cả nhà iu của kem đọc truyện vui vẻ 💙

À, bonus *dỗi vl.jpg* :

jpg* :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Harrow x St. Gabriel'sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ