Hokage đồng nghiệp -- tử thần Ninja

1.8K 25 0
                                    

Hokage đồng nghiệp -- tử thần Ninja

Tác giả: Cửu dạ

Tử thần xuyên qua đến Hokage

Giống nhau không trung

Giống nhau mây trắng

Không đồng dạng như vậy là

Nơi này hơn một cái nàng

Bài này độc nhất vô nhị phát biểu vu tấn giang, xin miễn gì trang web cùng cá nhân lấy các loại phương thức đăng lại, cám ơn hợp tác ~

Nội dung nhãn: Hokage xuyên qua thời không ảo tưởng không gian thiếu niên mạn

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Hakugetsu Yabi, Hatake Kakashi ┃ phối hợp diễn: Kyusetsu Nogi, Kibu, Hokage một chúng, tử thần mấy người, chờ ┃ cái khác: Tử thần Ninja

Tử thần Hakugetsu Yabi

Gió êm sóng lặng, có tinh làm bạn, bầu trời đêm hạ hết thảy vẫn như cũ thực rầm rĩ tiếng động lớn.

Trên mặt đất phần đông vật kiến trúc trung một đống mười lăm tầng không tính cao đại lâu thiên thai, rào chắn thượng có một người lấy không sợ ngã xuống tư thế ngồi, chân trái khúc khởi tùy ý đặt ở lan can thượng, tay trái khoát lên tả tất thượng, đùi phải liền như vậy đãng ở trống không một vật vòng bảo hộ ngoại, phía dưới nếu như nhân nhìn thấy quáng mắt mấy chục thước cao mặt đất.

Tiếp theo hai tay giao nhau đặt ở sau đầu, thuận thế sau này một nằm ngửa ở tại lan can thượng, lắc lư đùi phải trở về vừa thu lại khoát lên chân trái thượng.

Nhắm mắt, trúng gió.

Hakugetsu Yabi, khi còn sống nhân nào đó nguyên nhân làm cho nàng mười lăm tuổi xuyên qua đến chết thần thế giới, hiện hiện giờ đi vào tử thần thế giới đã qua đi tám năm, Hakugetsu Yabi hai mươi ba tuổi.

Nàng đến đến nơi đây thời điểm Aizen đám người đi sớm hư giới, về phần cái gì âm mưu quỷ kế Yabi là một cái cũng không phản ứng, tử đều tử người, còn sống như vậy mệt làm gì.

Giống như vậy thổi trúng gió thật tốt, nàng chính là có điều tùy ý một người.

Hakugetsu Yabi, tử thần, đương nhiệm hộ đình mười ba phiên đội bảy phiên đội phó đội trưởng, chấp hành đóng ở hiện thế nhiệm vụ hai tháng.

Mấy không thể nghe thấy một lũ phong phất quá nàng trên trán sợi tóc, giây lát trôi đi.

Yabi lạnh nhạt mở mắt ra, ngồi dậy, màu đen hai tròng mắt lý chợt lóe lướt qua tinh tác.

Nàng đè ép áp vành nón, hai chân dừng ở thiên thai thượng, khẩu khí thập phần tùy nhiên: "Ai, không dứt, ta vừa chết nhân cũng không làm cho yên tĩnh." Sau đó tĩnh một giây, lại thở dài. Thế giới thực bất đắc dĩ, ngay cả người chết giá trị thặng dư cũng muốn áp bức. Cho nên đừng tưởng rằng người đã chết sẽ giải thoát.

Quá thắt lưng tóc đen bị tiệm khởi phong bị bám, không có dây cột tóc trói buộc ở trong trời đêm giống như nở rộ hoa sen đen, trên người tùy ý quần áo càng hiển dáng người nhu mì xinh đẹp sấn mỹ tuấn dung nhan ở bầu trời đêm đầy sao hạ phiên nếu kinh hồng.

Hokage đồng nhân -- tử thần NinjaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ