Chap13

321 17 1
                                    

"Cậu thoát ra khỏi đó bằng cách nào vậy ?" Sau khi vào nhà. Soohyun rót nước rồi đưa cho Lee Shin Hae.

" Tôi lấy được chìa khóa từ ông ta . Sau đó một người bạn đã giúp tôi ra khỏi đó " Cậu nhận lấy cốc nước từ tay Soohyun . Nhưng không uống luôn mà ngồi vân vê cạnh cốc. " Không biết bây giờ những người ở đó ra sao nữa ? Liệu lão già chết tiết kia có làm gì họ không ?"

Nhận thấy được sự lo lắng và bồn chồn của Shin Hae , Soohyun tiến đến trấn an cậu.

" Đừng lo lắng quá . Chỗ tôi vẫn còn một phòng trống, tạm thời cậu cứ ở đây đi. Tôi sẽ liên hệ để tìm cho cậu một chỗ an toàn hơn ."

"Cảm ơn anh "

.....

Khi đã sắp xếp chỗ cho Shin Hae nghỉ ngơi , Soohyun liền gọi điện cho anh trai mình.

" Alo , em Soohyun đây "

"Soohyun sao , khuya vậy rồi gọi anh có việc gì hả ?" Phía đầu dây bên kia truyền đến giọng nói   còn đang ngái ngủ

" Anh ngủ rồi sao ? Em xin lỗi đã phá giấc ngủ của anh nhé. Anh giúp em một chuyện được không ?"

" Gì vậy ?"

" Tháng trước anh nói có mua một căn chung cư mà chưa sử dụng. Có thể cho một người bạn của em tá túc ở đó một thời gian không ?"

" Aa , được thì được chứ . Nhưng là nam hay nữ vậy ?

" Nam ạ''

" Được rồi , để mai anh qua đó dọn dẹp qua đã . Bạn em có cần chỗ ở gấp không ?"

"Tuần sau cũng được , cảm ơn anh nhé"

Anh tạm biệt anh trai mình rồi cúp máy. Sở dĩ Soohyun muốn cho Shin Hae đến đó là bởi nếu để cậu ấy ở đây cũng không phải là cách tốt. Không biết tên bám đuôi kia có báo cáo gì với PMS hay không. Vả lại , ông ta cũng sẽ sớm phát hiện ra nếu cứ để Shin Hae ở gần khu này .

Chi bằng để cậu ấy ở một chỗ cách xa ông ta một chút, anh vẫn sẽ có thể nắm bắt tình hình của Shin Hae thông qua anh trai mình .Tuy rằng đây chưa phải là cách đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cậu ấy , nhưng thời điểm hiện tại thì đây là điều tốt nhất mà anh có thể nghĩ ra rồi.

"Haizz , đau đầu quá .Lại phải uống thuốc rồi " Soohyun xoa xoa cái trán đang nhói lên từng cơn của mình . Tiến đến tủ lấy thuốc.

Kể từ năm cấp 3 , anh đã hay bị stress khiến cho não bộ căng thẳng và khiến anh không tập trung làm gì được cả. Càng lớn thì bệnh của anh lại càng nặng . Dù đã cố gắng không lạm dụng đến thuốc để tránh phụ thuộc vào nó nhưng thỉnh thoảng anh vẫn phải nhờ đến thứ này .

Mấy lần Jung Eunsung đến nhà , anh đều phải giấu mấy lọ thuốc này đi . Bởi anh biết , nếu cậu ta nhìn thấy chúng kiểu gì cũng sẽ hỏi anh đủ chuyện cho mà xem.Biết là cậu ta chỉ có ý tốt, nhưng anh không muốn người khác quan tâm đến mình quá như vậy.

-----------------------------------------

Đã tròn 5 ngày hai người không liên lạc gì với nhau . Jung Eunsung luôn phải cố để không nghĩ về anh . Có những lúc cậu ngồi thơ thẩn một mình và tự hỏi không biết hiện giờ Soohyun đang làm gì ?, Có đang vui vẻ không ?,....

Những mẩu truyện về CheckmateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ