Hoàng Nhã là một học sinh cấp 3 chuyển trường -cô chuyển trường vì những người bạn nữ trường cũ họ câm ghét cô. Vì cô là một học sinh giỏi còn đẹp nữa! Được mọi người ngưỡng mộ.
Nếu có người hỏi, vì sao một trường đứng thứ hai trong các trường nổi tiếng trong thị trấn lại không giải quyết vụ này? Mà để tình trạng diễn ra như thế?
Biết vì sao không?
Chỉ cần đút lót tiền cho nhà trường thì có thể là vụ gì đi nữa thì họ sẽ không giải quyết mà để nó diễn ra!
Darma trường này thì kể có lẽ sẽ không kể nổi- hazz..
Vì nó quá nhiều!
Và hôm nay là ngày đầu cô bước chân vào trường mới..
*reeng reeng*
Hoàng Nhã : Um..mấy giờ rồi vậy?
Nhìn vào đồng hồ thì hoảng hồn vì ngày thường cô đâu có ngủ lâu như thế! Có lẽ là vì hôm qua cô suy nghĩ quá nhiều nên mệt mà ngủ mới lâu như vậy.
Buổi sáng đa số cô chỉ ăn một mình, ba mẹ cô phải đi làm nên không ai ăn sáng cùng cô cả..
Như thế cũng buồn nhờ? Bạn thử nghĩ xem nếu ngồi ăn trong một mình sẽ ra sao? Bạn chán không? Buồn không?
Cô bước xuống nhà thì thấy trên bàn một đĩa thức ăn. Cô chả thèm quan tâm mà đi VSCN rồi thay đồ. Làm xong thì cô lấy balo đi học luôn.
"Bé" đĩa thức ăn cảm giác ra sao khi bị người khác bơ nhỉ?
Từ trường đến nhà thì cũng không xa lắm. Đi cỡ 10, 15 phút đã đến.
Cô tới trường thì mang một tâm trạng vừa lo vì mọi người có ghét mình không vừa vui vì có thể làm quen với bạn mới! Cảm xúc cô cứ lẫn lộn vậy.
Bước bàn chân vào trường thì ngôi trường này rất to. Cô há hốc mồm kêu lên
Hoàng Nhã : Wow đẹp thật đấy. Không hổ danh là trường đứng đầu thị trấn! Ai xây lên trường này chắc hẳn là rất giàu!
Cô cứ đứng đó mà tóm tắt khen ngôi trường mà quên mất nhiệm vụ của mình. Hồi lâu thì cô mới nhớ là mình đến đây không phải khen ngôi trường này rồi cô chạy với cái tướng rất chi là học sinh "cấp 3"...
Chạy kiếm muốn đứt hơi thì cô mới thấy giáo viên chủ nhiệm lớp mình. Lại kêu thầy thì- thầy chả nhớ là lớp mình sẽ có một học sinh mới. Cả hai nói chuyện với nhau thì thầy giới thiệu
Thầy Bách : Ờ, chào em thì thầy làm nhiều việc quá nên chả nhớ là có học sinh mới chuyển vào lớp thầy! Cho thầy xin lỗi nhé. Nói chuyện rồi thì em tên là gì? Thầy cũng không nhớ rõ tên học sinh mới lắm! Chỉ nhớ là gì- mà Nhã..Nhã gì đó.
Hoàng Nhã : Em tên Hoàng Nhã tên đầy đủ làm Nguyễn Hoàng Nhã ạ!
Thầy Bách : À à thầy nhớ rồi. Giờ em theo thầy vào lớp nhá.
Hoàng Nhã : Vâng ạ!
Tính tình ông thầy này thì rất vui vẻ hay giỡn với mấy học sinh nữ còn học sinh trai thì ít khi mới giỡn.
Tới trước lớp thì cô đứng im không đi vào. Chẳng lẽ? Cô sợ họ không thích cô? Hay do nỗi ám ảnh ở trường cũ quá lớn?
Cô đứng im tới khi thầy kêu thì cô bừng tỉnh rồi đi vào. Cô giới thiệu
Hoàng Nhã : Um, chào mọi người mình là học sinh chuyển trường vì có vài lí do nên mình đã chuyển trường! Mình tên là Nguyễn Hoàng Nhã mọi người gọi tớ là Nhã Nhã là được rồi. Mong mọi người vui vẻ và giúp đỡ mình ạ. Đừng gắt với tớ quá...!
Cô giới thiệu xong thì cả lớp đều vỗ tay. Có người đang hào hứng vì có bạn mới còn một vài người thì đang chán nản vì có thêm đối thủ cạnh tranh.
Bỗng thầy hỏi cô
Thầy Bách : Em muốn ngồi ở đâu?
Cô hết hồn trả lời
Hoàng Nhã : D- dạ..em
Cô nhìn xuống cả lớp thì thấy một hình bóng quen thuộc...Chẳng phải? Đó là người cô bạn cũ cấp 2 và cô đang thích cậu ấy sao..?
______________________________________
He lu cả nhà🤓 mong mấy tình yêu ủng hộ tớ💦 lần đầu viết nên hơi run=0 có sai sót gì thì cứ cmt nhắc nhở ạ. Đừng mắng tớ!
Chap này có lẽ không dài lắm tớ sẽ cố viết dài! Cho các cậu đọc ạ. Nếu có thắc mắc gì cứ cmt nhé💗
BẠN ĐANG ĐỌC
CHÀNG TRAI TỚ THÍCH...KHÔNG THÍCH TỚ !
FantasyĐây là 1 bộ truyện mà tớ viết lần đầu Có sai sót thì các cậu nhắc tớ nhé đừng nói nặng lời quá ạ! Mong các cậu đọc đừng toxic ‼ Nếu có bình luận toxic thì tớ sẽ xóa nhé. Bộ truyện này có vài tình tiết ở ngoài đời thật của tớ. Các cậu đọc vui vẻ nhe...