chap 72

168 18 0
                                    

Sau khi bàn luận Kế Sách xong xuôi, Khun Nủ tự tin cùng Pol Arm đi xuống dưới sân chỗ vừa nãy cùng nhau đứng.

Khun Nủ :" mà quên mất, tụi nó đi rồi còn ở đây nữa đâu mà tác với chả chiến"

Pol:" ờ ha, biết đi đâu mà tìm thằng Porsche giờ"

Khun Nủ :" tụi nó đi đâu rồi nhỉ...Khoan...."

Khun Nủ nhìn thấy cái gì đây liền đi qua chỗ máy game.

Tay New đang khí thế chơi không để ý có người đến.

Khun Nủ :" á à, hay cho 2 đứa bây, tao còn chưa được chơi mà tụi mày đã bóc tem trước rồi"

Tay:" Tại tao thấy cái máy nên chơi..."

Khun Nủ :" đi ra đây, đi ra, tao còn chưa chơi ai cho mày chơi"

Khun Nủ đi vào trong:" mà máy này chơi sao vậy?"

Tay Tawan :" mày không biết chơi để tao chỉ cho, đây này cần gạt điều khiển, mày di chuyện con tướng của mày giết mấy con zombie, nút này là chọn sài dao nếu như trong trường hợp khẩn cấp hết đạn, vậy thôi mày cầm súng bắn đi"

Khun Nủ :" bắn kiểu gì?"

Tay:" mày biết sài súng không? Giống y như vậy, có bom nữa nhặt được thì nhấn nút này là rút chốt ném đi, vậy thôi mày chơi đi

Khun Nủ :" tao chưa biết chơi, ở đây có 2 súng mày chơi với tao"

Tay:" để tao cho mày thấy tài nghệ bắn súng của tao, vừa nãy chơi với New tao còn thằng cơ mà"

Khun Nủ :" để tao chống mắt lên coi mày ra sao?"

Nói cho cố vào rồi thua Khun Nủ.

Khun Nủ :" xời, mày xem tài nghệ của tao, tài nghệ của mày là vậy đó hả?"

Tay Tawan :" do tao xui thôi"

Khun Nủ :" xui 😏"

Tay Tawan :" chứ sao nữa, tao giết gần chết toàn là mày nhảy vào ks, cú cuối mày không nhặt được quả bom đó thì làm sao mày thắng tao được"

Khun Nủ ngơ ngác :" vậy hả?"

Arm kịch liệt gật đầu.

Khun Nủ :" vậy tay to không bằng hên, miễn sao tao thắng mày là được rồi mày, thua thì chấp nhận đi con"

Tay Tawan vẫn cay cú.

Khun Nủ :" ủa mà khoan vừa nãy tao nói làm cái gì ấy nhờ, chơi xong hơi lú"

Tay Tawan :" ai biết gì mày, ra dành chơi với tao cho đã rồi hỏi?"

Arm :" vừa nãy Khun Nủ bảo đi kiếm thằng Porsche "

Khun Nủ :" ờ đúng rồi ha, thằng Porsche đâu rồi ta"

Tay:" cùng với Kinn đi về bên đó, khỏi cảm ơn, không tiễn"

Khun Nủ :" nhà tao mà làm như nhà mày ấy, ở đó mà không tiễn"

Tay cười hề hề:" thấy thằng Kinn nói vậy ngầu lên nói theo thôi ấy mà"

New:" bớt làm màu đi nha"

Khun Nủ :" tụi mày ở đây chơi đi tao đi tìm thằng Porsche"

[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ